Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Viêm phổi có nguy hiểm không

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi leduccuong01, 12/08/2018.

  1. leduccuong01

    leduccuong01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có nhiều người cao tuổi mắc viêm phổi cộng đồng mà không biết, nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Vậy Viêm phổi có nguy hiểm không (http://www.pearltrees.com/pacifichealthcare1/item227194590)?

    1. Bệnh viêm phổi có nguy hiểm không?

    Trong y học, bệnh viêm phổi không gây nguy hiểm nếu bạn phát hiện sớm và điều trị ngay từ khi có những dấu hiệu nhẹ. Những bệnh nhân có biểu hiện nhẹ như ho khan, sốt, cảm cúm…đều có thể được bác sỹ kê thuốc và điều trị viêm phổi tại nhà. Còn nếu bệnh trở nặng hơn thì bạn nên tìm đến bệnh viện để được bác sỹ theo dõi tình trạng và có phương pháp chữa kịp thời.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, con người thường có tâm lý chủ quan và thường có một số trường hợp bệnh được phát hiện quá muộn, diễn biến bệnh đã nặng và nghiêm trọng, phát triển theo chiều hướng xấu, phải mất rất nhiều thời gian điều trị. Tỷ lệ này không cao nhưng bạn vẫn cần hết sức lưu ý.

    2. Những biến chứng nguy hiểm xảy ra nếu bệnh viêm phổi không chữa kịp thời

    – Nhiễm khuẩn huyết: là khi vi khuẩn xâm nhập vào hệ tuần hoàn máu gây sốc nhiễm trùng, biến chứng này vô cùng khó chữa và ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, có thể dẫn đến tử vong.

    – Tràn mủ màng phổi: lúc này khả năng hô hấp của bệnh nhân gặp rất nhiều khó khăn, tình trạng bạch cầu tăng đột biến và xuất hiện tình trạng cơ thể kháng thuốc điều trị bệnh hô hấp.

    – Viêm màng não: không chỉ tấn công vào máu mà vi khuẩn này cũng có thể gây viêm màng não, tổn thương não vĩnh vĩnh, gây rối loạn thần kinh và đe dọa đến tính mạng.

    – Trụy tim và tràn dịch màng tim: bệnh viêm phổi cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, nếu không sẽ rất dễ gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tuần hoàn tại tim, dẫn đến hiện tượng tràn dịch màng tim, bóng tim to hoặc trụy tim là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    – Một số biến chứng khác: ngoài những biến chứng nguy hiểm kể trên bệnh viêm phổi còn có thể gây ra viêm nội tâm mạc, viêm khớp. viêm phúc mạc…

    Cần kiểm soát tốt các bệnh lý mạn tính như hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, suy tim, tiểu đường.
    Nguồn:http://images.google.co.za/url?q=https://pacifichealthcare.vn/
     
Đang tải...