Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Viên collagen điều trị nám da sản phẩm làm đẹp từ bên trong

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi dungdang24, 12/01/2018.

  1. dungdang24

    dungdang24 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong cơ thể lượng collagen chiếm đến 80% trong các tế bào liên kết và 30% trong cơ thể, mỗi năm da bị mất 1,5% lượng collagen tự nhiên do tác động của môi trường và đời sống kém lành mạnh. Collagen rất cần thiết trong việc phục hồi sức khỏe và làm đẹp của đa số chị em, nám da và nếp nhăn là nổi khiếp sợ của đông đảo chị em làm sao để có thể ngăn ngừa được tình trạng đó liệu viên collagen có điều trị nám da tốt không? ngoài nhiệm vụ đó nó còn có hiệu quả gì và cách uống viên uống collagen đạt hiệu quả tốt nhất?

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Viên uống Collagen Alltimes Care của Úc

    Chức năng của viên uống collagen trong việc phục hồi và làm đẹp da

    Collagen có lợi ích rất tốt làm cho cơ thể hoạt động tốt hơn, cải thiện được sự đàn hồi, săn chắc và sự tươi trẻ cho làn da. Ở Việt Nam đa số phái đẹp bị sạm da và lão hóa da rất cao vì thiếu kiến thức chăm sóc da cùng với sự suy giảm collagen khi tuổi tác càng lớn từ đó dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang bắt đầu xuất hiện. Độ tuổi 30 collagen trong da sẽ mất 15% đến 50 tuổi lượng collagen thiếu hụt lên tới 45% chính vì vậy cung cấp collagen sẽ giúp nữ giới duy trì được vẻ trẻ đẹp lâu dài cho làn da và sức khỏe.

    Theo các nghiên cứu chứng minh, collagen không thể tác động trực tiếp tới các vết nám da và tàng nhan nhưng nó lại có tác dụng đặc biệt trong việc hạn chế và hỗ trợ cải thiện làn da, xóa vết nám hiệu quả. Khi dùng viên uống collagen vào cơ thể sẽ giúp tăng cường sự kết nối các tế bào dưới da, cung cấp thêm độ ẩm và làm cho làn da trở nên mềm mại mịn màng, giảm nếp nhăn rõ rệt, bạn nên dùng liên tục điều độ để làn da và sức khỏe luôn giữ được độ láng mịn, ngăn chặn nám về sau. Việc cung cấp collagen là điều hết sức quan trọng cho cơ thể nhưng người sử dụng cần quan tâm đến cách cung cấp và liều lượng hợp lí để collagen hấp thu vào cơ thể tốt nhất mà không gây lãng phí.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Lưu ý khi sử dụng viên uống Collagen

    Cách uống viên collagen trị nám

    Để dùng viên uống collagen hiệu quả và an toàn bạn cần lưu ý những vấn đề sau: đối vơi thực phẩm chăm sóc sức khỏe bạn có thể uống vào bất kì nơi nào trong ngày và uống trước khi ăn 30 phút khi bao tử trống rỗng và cơ thể đang trong trạng thái buồn ngủ đây sẽ là thời gian phù hợp nhất giúp collagen hấp thu vào cơ thể tốt nhất, tăng thêm lợi ích sức khỏe.

    Nên sử dụng kéo dài trong vòng 3 tháng rồi ngưng lại 1 tháng sau đó mới bổ sung tiếp, đối với những nữ giới bị nám lâu năm hoặc quá nặng bạn nên uống viên uống collagen trong vòng 6 tháng và không nên uống qua nhiều viên trong vòng một ngày. Độ tuổi thích hợp nên uống viên collagen là độ tuổi trưởng thành,...

    >>>Xem thêm chi tiết tại đây: vitamart.vn/vien-uong-collagen-tri-nam-da/
     
Đang tải...