Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Viên giảm huyết áp cá trích Sardine Peptide

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi Mai_Thi_Phuong, 25/04/2017.

  1. Mai_Thi_Phuong

    Mai_Thi_Phuong Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    CÔNG DỤNG

    Cao huyết áp là căn bệnh được các nhà tim mạch học gọi tên “Sát thủ thầm lặng” bởi viêc tiến triển âm thầm của nó, người bệnh vẫn làm việc bình thường, tuy nhiên bệnh đang hủy hoại cơ thể dần dần. Điều trị và phòng ngừa tăng huyết áp là vô cùng quan trọng, bởi huyết áp cao thường gây ra các tai biến nghiêm trọng như tai biến mạch máu não, mờ mắt, di chứng liệt nửa người, suy tim, thiếu máu cơ tim, co thắt mạch vành, suy thận, phình bóc tách động mạch chủ, hôn mê và tử vong.

    Có rất nhiều các nhóm thuốc được sử dụng để điều trị bệnh cao huyết áp, tuy nhiên, hầu hết tất cả các nhóm thuốc này đều có tác dụng phụ như gây hạ canxi, liệt dương, rối loạn giấc ngủ, rối loạn men gan, sử dụng lâu ngày có thể tổn hại các mô liên kết trong cơ thể, gây đau cơ, suy thận rất nguy hiểm.

    Viên giảm huyết áp Cá trích Sardine Peptide Nhật Bản là sản phẩm được chiết xuất 100% từ cơ, thịt cá trích, đã được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản. Bổ sung 18 loại amino acid giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng độ đàn hổi thành mạch, từ đó giúp ổn định huyết áp mà hoàn toàn không có tác dụng phụ đối với cơ thể.

    Ngoài ra, cá trích là cá nhiều dầu và trong dầu cá có chứa rất nhiều Omega-3 thường được biết tới là dạng axit béo sản xuất ra DHA, một chất thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não bộ, tăng cường sức khỏe não bộ. Omega-3 giúp điều chỉnh huyết áp. Omega-3 đem lại những bảo vệ tích cực đối với các bệnh nhân tim mạch.

    Thành phần cá trích còn cung cấp vitamin D rất tốt cho cơ thể. DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Ở người trưởng thành, DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu) gây vữa xơ động mạnh - căn nguyên bệnh nhồi máu cơ tim.

    THÀNH PHẦN

    Thành phần chính: Peptide (chuổi amino axit) chiết xuất từ các trích

    Thông tin dinh dưỡng: Năng lượng (14 kcal), Protein (0.9g), Lipid (0.1g), Cacbohydrate (2.2g), Natri (40mg), Vitamin B1 (3.00mg), Vitamin B2 (2.50mg), Vitamin B6 (3.00mg), Vitamin B12 (5.00 µg), Vitamin C (360mg)

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    Sản phẩm thích hợp, dành cho những người
    ✔ Những người trẻ bắt đầu có dấu hiệu của bệnh cao huyết áp

    ✔ Những người bị cao huyết áp mãn tính, cần hỗ trợ ổn định huyết áp

    ✔ Người có tiền sử bệnh tim mạch, rối loan huyết áp

    ✔ Những người muốn phòng ngừa, hộ trợ điều trị bệnh cao huyết áp

    Lọ thủy tinh, 360 viên (viên nén)

    Sử dụng: 6-12 viên/ngày (nên dùng buổi tối)
     
Đang tải...