Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Viên tăng sinh lực Meiji Maca Z

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi ngochuyen94, 25/04/2017.

  1. ngochuyen94

    ngochuyen94 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    CÔNG DỤNG:

    Với chiết xuất chính từ Maca (Lepidium meyenii) – loại thực vật được sử dụng rất nhiều trong thực phẩm, y học, với tên gọi khác là “Nhân sâm Peru”, bởi tác dụng độc đáo, tăng cường sức khỏe, bổ sung năng lượng, và tăng cường sinh lý, chống mệt mỏi, hỗ trợ điều trị ung thư, giảm và ngăn ngừa stress, trầm cảm sau sinh.

    Ba ba là động vât có giá trị dinh dưỡng cao, làm thuốc chữa các chứng lao phổi, gan mãn tính, xơ gan, đái đường và các bệnh ác tính sau khi dung hóa trị liệu. Giúp bổ sung sức khỏe cho người gầy, lao lực quá độ, đau nhức trong xương, nam giới thận yếu.

    Tỏi là dược liệu quý, có tác dụng giảm mỡ máu, men gan, tăng cường sức đề kháng, tiêu độc, ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra trong thành phần củ tỏi rất giàu allicin giúp cải thiện tuần hoàn máu, từ đó thúc đẩy lưu thông máu trong cơ quan sinh duc và tăng cường số lượng tinh trùng nam giới. Trong thành phần tỏi còn chứ B6 và Selen, kiểm soát sự tiết hormone giới tính và nâng cao số lượng và chất lượng tinh binh.

    Kẽm trong Maca Z rất phong phú, đây cũng là nguyên tố cơ bản, hưởng đến hormone nam giới Testosteron. Bổ sung Kẽm đầy đủ, không chỉ giúp kích thích sản xuất nội tiết tố, gang khoái cảm, kéo dài thời gian giao hợp đồng thời giảm tỉ lệ di tât tinh trùng, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

    Đối với nữ giới, sản phẩm cũng có tác dụng hỗ trợ phục hồi thể trạng phu nữ sau sinh, tăng cường ham muốn do công viêc bận rộn, stress, cải thiện chức năng các cơ quan trong cơ thể, giúp giảm và ngăn ngừa âu lo, trầm cảm ở phu nữ sau thời kỳ mãn kinh.

    THÀNH PHẦN

    Chiết xuất từ Bột sâm Maca, bột baba, bột tỏi, kẽm, Canxi, titanium oxide, niacin (Vitamin B3), gelatin , Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin A, folic acid, Vitamin D3, Chất béo, Vitamin B12

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    Sản phẩm thích hợp, dành cho những người
    ✔ Người trưởng thành, cần tăng cường sức khỏe, tinh thần, tăng sức đề kháng cho cơ thể
    ✔ Những người làm việc căng thẳng, lao động mệt mỏi, giảm ham muốn tình dục.
    ✔ Phụ nữ sau sinh, muốn phục hồi nhanh thể trạng

    ✔ Nam nữ đến thời kỳ mãn duc, người cao tuổi muốn cải thiện chức năng các cơ quan trong cơ thể.

    ✔ Người yếu sinh lý, thể trạng kém muốn tăng cường sức khỏe.

    ✔ Sản phẩm cũng được khuyên dung để tang cường sức khỏe cho phụ nữ, hoặc người ở độ tuổi trung niên và cao tuổi cần duy trì thể lực, hoặc những người làm việc nặng nhọc, mệt mỏi cần phục hồi.

    Lọ thủy tinh, 120 viên (viên nang mềm)

    Sử dụng: 6-8 viên/ngày (nên dung buổi tối)
     
: #sinhsan
Đang tải...