Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Viên uống collagen có chống lão hóa da không

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi dungdang24, 25/07/2017.

  1. dungdang24

    dungdang24 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Collagen Alltimes care bao nhiêu tiền và hấp thụ tốt không? tôi năm nay 40 tuổi da tôi đang có dấu hiệu lão hóa tôi có nên bổ sung collagen không, tôi muốn dùng collagen nhưng không biết bổ sung như thế nào cho phù hợp.

    Chào bạn, viên uống collagen Alltimes care đang có giá bán niêm yết là 650000 VNĐ là viên uống bổ sung dưỡng chất tái tạo làn da, không những thế collagen còn giúp cho một số bộ phận trong cơ thể khỏe mạnh, dễ dàng haaos thụ. Da bạn bị lão hóa là do sau tuổi 25 thì việc tổng hợp collagen thường kém hơn so với việc thoái hóa collagen. Bạn có thể tự đánh giá làn da của mình khi da có những dấu hiệu như sau: da nhăn, tóc không khỏe, móng giòn dễ gẫy, đau mỏi các khớp xương.... từ bạn có thể quyết định bổ sung collagen hay không.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Có nên dùng thuốc collagen liên tục khôngThuốc collagen giá bao nhiêu?

    Chức năng của collagen

    Đối với riêng làn da thì Collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của da. Chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Nó ở dạng sợi dài, chủ yếu được tìm thấy trong các mô xơ như dây chằn, gân và da và cũng có nhiều trong giác mạc sụn, xương, ruột và đĩa đệm.

    Theo thời gian, hàng năm có từ 1-1,5% lượng Collagen bị mất đi, lượng Collagen còn không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm hẳn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn.

    Collagen có chống lão hóa da không

    Collagen là lớp nâng đỡ bên dưới cho bề mặt da, chiếm đến 75% cấu tạo da và 90% cấu tạo biểu bì. Collagen khỏe mạnh sẽ giúp da căng bóng, sáng đẹp; collagen suy yếu sẽ khiến da lão hóa.
    Tạo sự đàn hồi và làm đẹp da. Đây chính là lý do tại sao collagen ở da có định dạng khác so với collagen c ở các bộ phận khác. Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động...

    >>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://vitamart.vn/thuoc-collagen-co-tac-dung-gi/
     
Đang tải...