Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Viên uống Hebora Có Thơm Như Quảng Cáo?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi myngochali, 07/03/2019.

  1. myngochali

    myngochali Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay có rất nhiều người sử dụng viên uống Hebora ,để tạo mùi hương cơ thể tạo nên nét riêng của bản thân. Tuy nhiên không ít người hoài nghi Hebora có thật sự tạo ra mùi thơm cơ thể, hay đó chỉ là quảng cáo. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
    [​IMG]
    TRONG VIÊN UỐNG HEBORA CÓ GÌ ĐỂ CÓ THỂ TẠO MÙI HƯƠNG?
    Để tạo được mùi hương cho cơ thể , thì trong thành phần viên uống Hebora phải có nguyên liệu giúp tỏa hương . Các nguyên liệu đó là gì , có an toàn với người sử dụng không? . Trong viên uống Hebora có chứa 4 loại hoa quý hiếm được sản xuất trong các lình vực dược phẩm , mỹ phẩm đó là hoa anh đào, hoa hồng damak, hoa anh thảo, hoa nghệ tây .
    [​IMG]
    - Hoa anh đào có tác dụng tuyệt vời để thải độc, khử mùi cơ thể, kích thích tái tạo collagen cho da, dưỡng da trắng sáng. Làm dịu da, giảm kích ứng. Tạo hương thơm tự nhiên cho cơ thể.
    - Hoa hồng Damask giúp ngăn ngừa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Bổ sung dưỡng chất rất tốt cho da cho da đặt biệt là làn da bị mất nước, lão hóa. Tạo nên mùi hương tự thân cho cơ thể.
    - Hoa anh thảo giúp cân bằng nội tiết tố nữ, giúp khắc phục tình trạng đau bụng hay mệt mỏi mỗi chu kỳ đều được xua tan.
    - Hoa nghệ tây giúp cải thiện độ đàn hồi cho da và giảm nếp nhăn, kháng viêm. Ngăn chặn hấp thụ mỡ.
    Các thành phần đề từ thiên nhiên an toàn và lành tính cho người sử dụng. Vậy tại sao viên uống Hebora lại có khả năng tỏa hương thơm tự thân.

    CƠ CHẾ GIÚP CƠ THỂ TỎA HƯƠNG THƠM TỰ THÂN CỦA HEBORA
    - Khi uống vào cơ thể viên uống Hebora
    nhanh chóng tan trong dạ dày trong vòng 10 – 20 phút, mang tinh chất thẩm thấu vào tế bào cơ thể. Từ đó các phân tử ngậm hương được chuyển hóa tới tuyến mồ hôi.
    [​IMG]
    - Khi mồ hôi bài tiết, hương thơm được tỏa ra từ các lỗ chân lông khiến người dùng và người xung quanh có thể cảm nhận thấy mùi hương này. Ngoài ra, mùi hương của hoa hồng còn lan tỏa qua các con đường bài tiết khác, như: gan thận, hơi thở, hệ tiêu hóa, sinh lý,…
    - Sau khi uống viên Hebora, hơi thở, giọng nói và những vận động cơ thể sẽ toát ra mùi hương ngọt ngào của hoa hồng Damask. Thật tuyệt vời phải không nào.

    Hotline : 1900 63 63 25
    Web : heboravietnam.com
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...