Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Việt Nam - Hàn Quốc chia sẻ nghiên cứu về Hoá học xanh

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi oanhoanh2211, 26/09/2018.

  1. oanhoanh2211

    oanhoanh2211 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việt Nam - Hàn Quốc chia sẻ nghiên cứu về Hoá học xanh

    Ngày 27/8, tại ĐH Duy Tân, Đà Nẵng, diễn ra hội thảo Hoá học xanh Việt Nam – Hàn Quốc, tập trung chủ đề cải thiện cuộc sống với Hoá học xanh.

    Sự kiện do Hội Hoá học Việt Nam tổ chức với sự tham dự Hội thảo có gần 100 nhà khoa học, chuyên gia trong lĩnh vực đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nga... và chủ nhà Việt Nam.

    [​IMG]

    Gần 100 nhà khoa học, chuyên gia quốc tế hội thảo về Hoá học xanh tại Đà Nẵng

    Theo đó, tại Hội thảo, các nhà khoa học, chuyên gia trong lĩnh vực đã chia sẻ những thành tựu nghiên cứu mới nhất, hướng tới mục tiêu cải thiện cuộc sống với Hoá học xanh như các loại thuốc trừ sâu có nguồn gốc sinh học.


    Phát biểu tại Hội thảo, ông Kim Jin Cheol - Chủ tịch Ban hợp tác Quốc tế Hội Hóa học Công nghiệp và Công nghệ Hàn Quốc - chia sẻ: Hóa học xanh chính là kết quả của sự nghiên cứu khoa học liên ngành nhằm giảm thiểu các tác động tới môi trường của các loại hóa chất công nghiệp.


    Như trong lĩnh vực nông nghiệp, thực tế cho thấy sâu hại thực vật và biến đổi khí hậu ngày càng tác động xấu tới sản xuất lương thực thực phẩm. Việc nghiên cứu và đưa vào sử dụng các loại thuốc trừ sâu có nguồn gốc sinh học hiện nay là vấn đề bức thiết, rất được giới khoa học công nghệ trong lĩnh vực quan tâm.


    Theo đó, ông Kim Jin Cheol bày tỏ kỳ vọng Hội thảo lần này là dịp để các đại biểu cùng chia sẻ những trải nghiệm, thành tựu nghiên cứu khoa học mới nhất.


    Đồng thời, bày tỏ tin tưởng sự hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ đem tới những kết quả tích cực trong nghiên cứu và phát triển Hóa học xanh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.


    Khánh Hiền
     
Đang tải...