Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vikor - Một thương hiệu vạn niềm tin

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi thanhphong3390, 14/08/2017.

  1. thanhphong3390

    thanhphong3390 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty may áo thun đồng phục với thương hiệu VIKOR UNIFORM, là công ty chuyên cung ứng trọn gói về may đồng phục, đồng phục cao cấp, dành cho khách hàng trong và ngoài nước. Với các mặt hàng đồng phục, đồng phục bảo hộ lao động với uy tín hàng đầu tại Việt Nam



    Đối tượng may đồng phục chính của chúng tôi là các khu công nghiệp có đầu tư trong nước và ngoài nước, và đặc biệt là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài và Nhật Bản ( riêng khách hàng Nhật chiếm 50%).



    TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI ?

    Chúng tôi có những yếu tố quyết định để đảm bảo rằng bạn chọn Vikor là hoàn toàn đúng



    THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP

    Đội ngũ thiết kế là những người trẻ, có đam mê bất tận với thời trang, tình yêu không giới hạn với cái đẹp. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn mẫu thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, tính thời trang cao.



    DÂY CHUYỀN HIỆN ĐẠI

    Hệ thống xưởng sản xuất khép kín, từ thiết kế - cắt may - in ấn. Toàn bộ dây chuyền sản xuất đều được setup chuẩn ISO. Chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ may và in mới nhất, hiện đại nhất, với tiêu chí đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.



    CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

    Vải được đặt dệt và nhuộm kỹ, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn ISO, không gây hại tới sức khỏe, với nhiều chất liệu và màu sắc phong phú. Mực in nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Nhật, Hàn...An toàn cho sức khỏe, không ảnh hưởng tới môi trường.



    NĂNG LỰC SẢN XUẤT

    Hệ thống nhà xưởng riêng với quy mô lớn, chúng tôi có thể đáp ứng được nhiều đơn hàng với số lượng từ 10 - 10.000 sản phẩm. Thời gian và tiến độ luôn được đảm bảo. Bạn chỉ việc đặt hàng, sản xuất cứ để chúng tôi lo.



    BẢO HÀNH

    Chúng tôi hiểu rằng, khi bạn đã chọn đặt hàng với chúng tôi, nghĩa là bạn không chỉ mua một sản phẩm, mà bạn mua cả niềm tin. Vì vậy, chúng tôi không chỉ giao hàng, mà chúng tôi còn giao cả sự đảm bảo.



    GIÁ CẢ CẠNH TRANH

    Là nhà sản xuất trực tiếp, với đầy đủ hệ thống xưởng cắt - may - in. Sản phẩm sẽ được đến tận tay người tiêu dùng với chi phí thấp nhất. Bạn làm việc trực tiếp với chúng tôi, và không phải mất chi phí cho một khâu trung gian nào cả.



    Liên hệ:

    VIKOR COMPANY CORPORATION

    Adress: 11/32 Ho Dac Di Street, Tay Thanh Ward, Tan Phu District, HCMC

    Workshop Address: 390 / 43A National Highway 1 A, Binh Hung Hoa B Ward , Binh Tan District , HCMC

    Tel: (08) 381 34893

    Website: dongphucvikor.com

    Email: vikoruniform@gmail.com
     
Đang tải...