Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

VinCity Ocean Park sự lựa chọn nhanh nhạy cho gia đình trẻ

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi kenhduanbds, 13/08/2018.

  1. kenhduanbds

    kenhduanbds Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Một trong sản phẩm mới nhất của CĐT Vingroup tại thành phố Hà Nội Vincity Gia Lâm đảm nhiệm mục tiêu đem đến lựa chọn an cư mới dành cho quý cư dân trẻ. Không chỉ có phong cách thiết kế thông minh, trẻ trung mà căn hộ chung cư còn hứa hẹn sẽ mang lại mức giá bán hợp lý, thích hợp với đa dạng đối tượng quý khách.
    [​IMG]
    VinCity Ocean Park thiết kế theo xu thế trẻ trung

    Với xu hướng trở thành một khu chung cư đẳng cấp, hiện đại, Vincity Gia Lâm dự kiến sẽ đem lại trên thị trường những căn hộ cao cấp với phong cách trẻ trung, ấn tượng. đó là một loại hình nối tiếp vào thành công của thương hiệu Vincity được đầu tư bởi chủ đầu tư Vingroup, những Kiến trúc của dự án hứa hẹn sẽ luôn làm điểm nổi bật lên được sự hoàn mỹ và tiện ích đặc trưng thường trông thấy trong chuỗi sản phẩm đẳng cấp này.

    Tổng thể dự án dự kiến được Kiến trúc theo hướng mở tiên tiến, ưu việt và tinh tế. đó là các giá trị tinh hoa trong lối Kiến trúc thiết kế phương Tây với môi trường sống có sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, giữa cảnh quan xanh tỉ lệ thuận với các dự án. không ít các căn hộ dự án đều được thiết kế đảm bảo đón sáng và đón gió tự nhiên một cách ưu việt, đem lại một cảnh quan thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

    căn hộ chung cư VinCity Ocean Park chất lượng của cuộc sống tiên tiến

    Nhằm đáp ứng đầy đủ cung cầu sống hiện đại của những gia đình trẻ, dự án Vincity Gia Lâm còn dự kiến sẽ được trang bị một chuỗi những dịch vụ đẳng cấp sang trọng như trung tâm thương mại, trường học chất lượng hoàn mỹ, khu luyện tập thể thao, khu vui chơi thư giãn,… toàn bộ hướng đến tạo nên một khu đô thị cao cấp khép kín, đồng bộ và kịp thời đáp nhu cầu an cư và thư giãn, tận hưởng cuộc sống của quý chủ căn hộ.

    Bên cạnh đó, với mật độ xây dựng cực không đáng kể (dự kiến chưa đến 25%), số đông Diện tích của dự án được chủ đầu tư chú trọng tăng trưởng môi trường xanh, tạo nên không gian sống năng động, mát mẻ, không gian sống không chê vào đâu được cho mọi quý khách hàng, chuyên là những gia đình trẻ, có con nhỏ đang kiếm tìm.

    VinCity Ocean Park giá tầm trung hợp với mọi gia đình

    Được xây dựng hướng đến nhóm đối tượng nhà đầu tư chính là các gia đình trẻ, các nhà tại Vincity Gia Lâm HN dự kiến sẽ được tập đoàn mở bán với mức giá vô cùng hợp lý và hấp dẫn. Theo đó, giới đầu tư sẽ không buộc phải lo lắng sắp số tiền lên tới hàng tỷ đồng mới có thể mua cho gia đình mình một căn dự án tiên tiến và vẹn toàn tính năng mà chỉ cần có trong tay vài trăm triệu thì giấc mơ có được một căn hộ độc quyền cũng đã có thể trở nên hiện thực.

    Đồng thời, với mức giá bán hấp dẫn này, các căn hộ dự án không chỉ thích hợp với các quý khách hàng là hộ gia đình mà cả những người độc thân hoặc sống xa gia đình cũng có thể rất dễ dàng lựa chọn được một căn hộ ưng ý. Đó cũng đó là nhân tố tạo ra sức thu hút chuyên của căn hộ chung cư trong thời kỳ Ngày nay.

    Với các đặc điểm trên đây, Vincity Gia Lâm hứa sẽ là nơi đem lại chốn an cư mới hoàn hảo dành cho tổ ấm của quý người dân trung tâm thành phố, bậc nhất đó là những gia đình trẻ với sức sống đầy nhiệt huyết.

    Nguồn-kenhduanbatdongsan.com/vincity-ocean-park-ngoi-nha-ly-tuong-cho-moi-gia-dinh/

    Xem thêm các dự án chúng tôi phân phối:

    >>> Tổng quan dự án VinCity Ocean Park-kenhduanbatdongsan.com/tong-quan-du-an-vincity-gia-lam/

    >>> Dự án chung cư Sunshine Garden-kenhduanbatdongsan.com/thong-tin-du-an-sunshine-garden/

    >>> Dự án nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà-kenhduanbatdongsan.com/du-an-flamingo-cat-ba/
     
: vincity
Đang tải...