Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

VỊNH NHA TRANG- 1 TRONG NHỮNG VỊNH ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi khangnv18, 09/10/2017.

  1. khangnv18

    khangnv18 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Nha Trang thường được biết đến chính là 1 thành phố du lịch nổi danh được cả khách du lịch trong và ngoài nước biết đến.Nhắc tới thành phố Nha Trang, khách du lịch thường hay biết tới nhũng dải cát trắng dài vô tận, làn nước trong vắt cùng mới hàng dừa xanh mát mắt.Tới trung tâm thành phố Nha Trang, một nơi không thế bỏ qua chính là vịnh Nha Trang- một trong 29 vịnh bãi biển đẹp top đầu thế giới.
    bất kì du khách nào đến cùng Vịnh Nha Trang Khánh Hòa đều kinh ngạc trước nét đẹp ở đây, bởi vì sự ưu ái của tự nhiên, vịnh Nha Trang tỉnh Khánh Hòa hội tụ khá nhiều cảnh quan: đồi núi, đầm phá, hệ thống những đảo, đồng ruộng nông thôn… mang đậm bản sắc dân dã thuộc về Việt Nam.
    Vịnh Nha Trang Khánh Hòa đã được tổ chức nghỉ dưỡng Thế giới công nhận chính là 1 trong 29 vịnh biển vô cùng đẹp nhất thế giới năm 2003, chính là vịnh biển thứ 2 sau Hạ Long được vinh dự đứng đúng danh sách này.

    Nằm ở cực Đông tỉnh Khánh Hoà, Vịnh Nha Trang là 1 quần thể du lịch lôi cuốn khách du lịch trong và ngoài nước, vịnh rộng trên 500km2 bao quanh là 19 đảo lớn nhỏ.Là một địa điểm rất được yêu thích khi thăm quan Nha Trang- Khánh Hoà

    [​IMG]

    Nơi đây có nên khí hậu đặc trưng của miền Trung, chịu sự chi phối của khí hậu nhiệt đới gió mùa lại có tác động của khí hậu ôn đới hải dương nên tương đối dễ chịu.Điều này cũng tạo nên một hệ sinh thái đặc trưng khác biệt với mọi nơi khác, tạo điều kiện sống lý tưởng cho một số sinh vật đặc trưng quý hiếm của Nha Trang:Bào ngư san hô đỏ, đồi mồi, đặc biệt đây là nơi lưu trú của loài chim yến, nguồn gốc của đặc sản nối tiếng mà khi nhắc tới nha trang không thế không nhắc tới- Yến Sào.Nổi tiếng nhất trong các loại yên sào là Yến Sào hòn Nội, ở đây được đặt nhà thờ Tổ nghề Yến.Đến đây du khách được thoả thuê bơi lội ở bãi tắm Đôi, ở đây có dòng nước hiền hoà, nước biển xanh trong, hay có thế tham gia tour lặn biển ngắm san hô đỏ.Kết thúc hành trình tại Hòn Nội, du khách có thể mang về các đặc sản làm từ yến sào làm quà như: Yến nguyên tổ, yến bạch, yến huyết, yến sợi, nước yến nguyên chất ….

    Ẩm Thực thì có hồn Nội, vui chơi giải trí nhất định phải ghé qua hòn Mun, nơi đây có hệ thống sinh vật hết sức đa dạng phong phú đặc biệt là hệ thống sinh vật đáy biển, với hàng trăm loài san hô lớn nhỏ khác nhau, đã làm cho hòn Mun trở thành thiên đường lặn biển. Du khách có thể lựa chọn nhiều hình thức thưởng ngoạn khác nhau: đi thuyền đáy kính hay lặn bình để có thể trược tiếp thăm quan, hoà mình vào đáy biển thơ mộng, rất phù hợp cho việc check-in hay chụp ảnh kỉ niệm của những đôi bạn trẻ.
     
Đang tải...