Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vinhomes Melodia - Tổ ấm hiện đại cho gia đình bạn

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi vietlongplus, 13/03/2018.

  1. vietlongplus

    vietlongplus Thành viên tích cực

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Nhu cầu tìm kiếm một ngôi nhà hiện đại với những tiện ích hiện đại, đẳng cấp tại Hà Nội là rất lớn. Tuy nhiên, với sự bùng nổ của thị trường hiện nay, việc lựa chọn thật không dễ dàng, đặc biệt đối với những người trẻ có suy nghĩ hiện đại, luôn mong muốn con em mình có một môi trường sống tốt nhất, chung cư Vinhomes Melodia chính là nơi sẽ mang đến cho quý khách hàng một tổ ấm như thế.

    [​IMG]

    KHÔNG GIAN SỐNG SANG TRỌNG, TIỆN NGHI
    Các căn hộ tại dự án Vinhomes Melodia được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng đến từ tập đoàn AEDAS có từ 1 – 4 phòng ngủ, được sắp xếp hợp lí, tối ưu hóa công năng sử dụng. Cửa sổ tràn tường dài 3m, ban công kính rộng làm ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên.

    Đặc biệt, cư dân sẽ được sống trong một không gian sang trọng và đẳng cấp khi đồ nội thất được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hansgrohe, Duravit, Kohler, Teka…

    [​IMG]

    TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ CHO TỔ ẤM GIA ĐÌNH
    Tiện ích mà Melodia Phạm Hùng xây dựng như trung tâm thương mại, nhà hàng, bệnh viện, trường học, phòng tập gym, bể bơi ngoài trời… sẽ đáp ứng nhu cầu và đem lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho mỗi gia đình. Chính vì thế, với những khách hàng trẻ luôn muốn tìm kiếm một cuộc sống hiện đại thì chung cư Vinhomes Melodia sẽ là nơi lí tưởng đáp ứng mọi nhu cầu với những giá trị tốt nhất. Không gian sống trong căn hộ được kết nối với không gian tiện ích bên trong nội khu và bên ngoài tạo nên một chuỗi giá trị sống hoàn hảo.

    TRƯỜNG HỌC CHO CON CHỈ CÁCH NHÀ VÀI BƯỚC CHÂN
    Sống tại Vinhomes Melodia, quý cư dân không phải quá lo lắng trong việc chọn trường học cho con vì ngay trong nội khu dự án có trường học quốc tế liên cấp Vinshool. Điều này khiến các bậc phụ huynh cảm thấy dễ dàng hơn khi công việc bận rộn nhưng con em vẫn đảm bảo một môi trường học tập tốt nhất, thuận tiện cho việc đưa đón con.

    [​IMG]

    Ngoài ra, trong bán kính 3km là hệ thống các trường mầm non, tiểu học, trung học như trường Đoàn Thị Điểm trường Lomonoxop, trường Amstesdam…, con em quý cư dân sẽ được học trong môi trường tốt nhất với hệ thống trường học hàng đầu, tiêu chuẩn giáo dục cao cấp.

    Vinhomes Melodia Phạm Hùng chính là nơi mà quý khách hàng đàn tìm kiếm, đáp ứng được trọn vẹn nhất mọi mơ ước và yêu cầu cho cuộc sống của người trẻ, cập nhật những xu hướng và thay đổi trong chất lượng cuộc sống đang ngày càng đi lên của thế giới.

    Xem thêm: Thông tin anime mới , BXH Anime 2018
     
Đang tải...