Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vinpearl Nam Hội An Villas - sản phẩm sốt giá trên sàn giao dịch

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi lan1234, 16/10/2017.

  1. lan1234

    lan1234 Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Có lẽ đầu tư vào Vinpearl Nam Hội An Villas là một trong những siêu phẩm mới dành cho các nhà đầu tư hiện nay. Và chắc chắn rằng đầu tư vào dự án này là một trong những sự lựa chọn đúng đắn hơn đem lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư từ chính hoạt động cho thuê lại biệt thự. Và đâu là những lý do giúp bạn nên đầu tư vào dự án đẳng cấp này.
    Đầu tiên biệt thự tại vinpearl nam hội an đang trở thành một sản phẩm nghỉ dưỡng sốt trên sàn giao dịch. Và dự án cũng chính là sản phẩm được rất nhiều các nhà đầu tư có kinh nghiệm trong phân khúc nghỉ dưỡng săn đón, tìm kiếm những căn có view đẹp hướng biển, nhằm kiếm lời từ hoạt động này. Do đó nếu không nhanh chóng đầu tư vào biệt thự biển Nam Hội An khách hàng có thể sẽ đánh mất cơ hội làm giàu của mình.
    Xu hướng mới của du lịch cũng nằm ngay tại chính bản thân của dự án này. Theo thống kê của một số tổ chức xã hội, thì phần trăm người có thu nhập từ 20 triệu/tháng trở lên đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Đây cũng chính là đối tượng có nhu cầu sử dụng những tiện ích chất lượng cao, tiêu chuẩn 5 sao thay vì những loại hình kinh doanh du lịch bình dân, nhỏ lẻ như trước.
    Do thu nhập và những yêu cầu của con người đang tăng lên, nên loại hình biệt thự nghỉ dưỡng được dự đoán sẽ nhanh chóng trở thành một xu hướng mới chiếm lĩnh thị trường du lịch Việt Nam. Do đó đầu tư vào biệt thự biển vinpearl nam hội an villas sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư.
    Tiếp đến đó chính là chính sách bán hàng hấp dẫn không thể bỏ qua được với:
    Biệt thự biển Nam Hội An có chính sách bán hàng hấp dẫn như: nhà đầu tư sẽ được hưởng 85% thu nhập từ chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự trong 10 năm liên tiếp. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị biệt thự, ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên. Đặc biệt hơn nữa thì mọi khách hàng của Vingroup sẽ có cơ hội để tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng sang trọng miễn phí với 15 đêm nghỉ dưỡng/năm trên hệ thống của Vinpearl toàn quốc khi đầu tư vào biệt thự biển Nam Hội An.
    Đó sẽ là một siêu phẩm đem đến một kỳ nghỉ trọn vẹn hơn cho cả gia đình bạn tận hưởng trọn vẹn hơn.
    Xem thêm: Vinpearl Golf Land Nha Trang

    Vì thế đầu tư biệt thự biển Nam Hội An thực sự là một kênh an toàn cho các nhà đầu tư, vì giá trị của biệt thự sẽ tăng lên theo giá của đất và sự phát triển của vùng đất này.

    Trên đây là những lý do hết sức thuyết phục để có thể khẳng định rằng đầu tư biệt thự biển Nam Hội An là một quyết định hết sức sáng suốt của nhà đầu tư.
     
  2. tolai2909i

    tolai2909i Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chủ thớt có idea trùng với em ghê !
    --------------------------------------------
    Chữ ký ......
     
Đang tải...