Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Visa Châu Âu đi được nước nào - Dvụ visa Châu Âu quận 2

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi Lamvisa38, 25/06/2018.

  1. Lamvisa38

    Lamvisa38 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Visa Châu Âu Đi Được Nước Nào
    Khối Schengen được lấy tên từ tên của một thị trấn thuộc Luxembourg, nơi hiệp ước này được ký kết vào năm 1985. Theo đó, các nước tham gia đồng ý cùng mở rộng biên giới bằng cách cho phép đi lại tự do giữa các nước thành viên, gỡ bỏ sự cứng nhắc trong kiểm soát biên giới, tạo thuận tiện cho công dân khi di chuyển giữa các vùng lãnh thổ.

    Thị trấn nhỏ Schengen của Luxembourg, nơi ký kết Hiệp ước Schengen ngày 14/6/1985.

    [​IMG]

    Visa Schengen

    Visa Schengen giống như visa Châu Âu là loại visa cho phép bạn nhập cảnh vào các nước thuộc khối Schengen theo hiệp định khối Schengen thực thi từ ngày 26/03/1995. Các nước thuộc khối Schengen yêu cầu khách du lịch xin một visa chung. Visa này cho phép nhập cảnh vào khối.

    Visa Schengen có thể bị giới hạn sử dụng cho một nước (ví dụ: Hà Lan) hoặc dùng cho nhiều nước (như Bỉ, Hà Lan và Luxembourg). Đối với trường hợp này, bạn sẽ chỉ được nhập cảnh vào những nước được phép trong khối Schengen như trên visa.

    Ở Việt Nam hiện nay chỉ có Pháp, Ý, Hà Lan và Tây Ban Nha là các quốc gia nhận hồ sơ xin visa du lịch tự do không cần người bảo lãnh. Điều này cũng có nghĩa là xin visa Châu Âu của nước nào thì phải lưu trú tại đó lâu nhất hoặc vào nước đó đầu tiên.

    Khi làm Visa Schengen, công dân Việt Nam có thể nhập cảnh vào được 26 quốc gia ở châu Âu, nằm trong khối Schengen. Bao gồm:phần Lan, Pháp, Luxembourg, Iceland, Lettonia, Ba Lan, Na Uy, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Hy Lạp, Slovakia, Đan Mạch, Bỉ,Áo, Hungary, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Đức, Malta, Hà Lan Estonia, Lituanie, Cộng Hòa Séc, Slovenia.

    Thời gian xét duyệt visa Schengen

    Thời gian xét duyệt visa Schengen thường là 15 ngày, có thể lên đến 30 ngày nếu hồ sơ của bạn cần được xác minh thêm. Trong một vài trường hợp, việc xác minh hồ sơ có thể kéo dài 2 tháng. Nếu xin visa Pháp thì bạn phải hẹn trước vài ngày và trả lời phỏng vấn vài câu đơn giản về lịch trình đi. Nếu cần xin gấp, bạn nên nhờ đại lý du lịch chỉ mất 2 ngày để lấy visa.

    Visa Schengen là loại visa đi được 26 nước trong khối Schengen, ngoài ra còn một số nước Châu Âu không thuộc khối Schengen để visa Châu Âu ở các nước không thuộc khối Schengen bạn phải đến đúng Đại Sứ Quán của nước đó để xin visa.
     
Đang tải...