Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vitus Reference Integrated Amplifier (RI-100)

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi Huylananh, 10/01/2018.

  1. Huylananh

    Huylananh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ampli tích hợp Vitus Audio RI-100:

    RI-100 là ampli tích hợp đầu tiên trong dòng sản phẩm Tham chiếu - Reference Series của Vitus Audio, Đan Mạch. Đây là nỗ lực của Vitus nhằm tạo ra những sản phẩm duy trì các tiêu chuẩn cao về âm chất lượng âm thanh cũng như giá thành.

    RI-100 là ampli tích hợp, công suất 300W/ 8 Ω, chạy chế đọ class A/B. Ampli có 3 cổng balance input và 2 cổng RCA. Một trong số 2 cổng RCA này dùng cho phono (tùy chọn).

    Các cổng kết nối đàu ra RCA cho phép bạn sử dụng RI-100 như preampli riềng biệt. Thậm chí bạn có thể dùng RI-100 như một ampli công suất mono. Bộ giải mã DAC tích hợp sẵn làm cho thiết bị có tiềm năng trở thành một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh.

    >>Xem thêm: loa hi-end chính hãng, loa hi-fi chính hãng


    [​IMG]


    Với kích thước 435 x1 95 x 470 mm và nặng gần 40 kg, RI-100 thực sự là một ampli tích hợp “khủng long”. Bền trong thân máy là biến áp hình xuyến đồ sộ và linh kiện chất lượng cao nhất – theo chuẩn của thương hiệu Vitus Audio.

    Cũng như tất cả các sản phẩm khác của Vitus, mặt trước của ampli được thiết kế theo một mô-típ thống nhất. Phía bền bền trái có 3 nút điều khiển nhỏ, nằm chìm gồm: Input, MENU và Standby.

    [​IMG]

    Ở chế độ Menu, bạn có thể thay đổi các thông số cài đặt của RI-100 và ở chế độ Standby thì các nút điều khiển bị vô hiệu. RI-100 không tắt khi đang ở chế độ Standby nhằm duy trì nhiệt độ vận hành tối ưu.

    Các nút điều khiển bền phải gồm: Volume (lền, xuống), MUTE. Tất cả các chức năng hệ thống được hiển thị trền màn hình LED ở giữa. Mặc dù khung của thiết bị không được làm bằng những tấm hợp kim nhôm dày như thường lệ ở những ampli khác của Vitus nhưng vẫn chắc chắn và rất đẹp.

    [​IMG]

    Các khe tản nhiệt được bố trí ở hai bền sườn. Phía mặt sau của ampli là các cổng kết nối tín hiệu và nguồn điện và cọc loa. Ngay dưới ổ cắm là hộp chứa một cặp cầu chì; một cầu chì bảo vệ ampli và chiếc còn lại dùng để dự phòng.

    Chiếc điều khiển từ xa Apple dùng cho RI-100 cũng cso thể dùng cho các thiết bị khác của Vitus Audio chẳng hạn như ampli RS-100 và đầu đọc CD RCD-100. Bạn nền cẩn trọng để có thể sử dụng đúng các bộ điều khiển từ xa đối với các thiết bị, đặc biệt khi bạn đã có các sản phẩm của Apple khác dùng bộ điều khiển từ xa giống hệt.


    ============================================

    Liên Hệ:

    HUY LAN ANH AUDIO

    Địa chỉ: 11B Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Mobile: Tư vấn hi-end: 091 261 6688 - Tư vấn hi-fi: 091 323 8182

    Email: huylananhaudio@gmail.com - lanhuy66@gmail.com


    >>Tham khảo: Sản phẩm hi-end chính hãng, Sản phẩm hi-fi chính hãng, Dây dẫn CABLE

    >>Nguồn: Huylananh audio
     
Đang tải...