Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vivo X23 có thể sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự như R17

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 10/09/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Mới đây, một blogger công nghệ nổi tiếng từ Trung Quốc đã chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện với trợ lý ảo Jovi trên chiếc Vivo NEX của anh ta. Đặc biệt, khá bất ngờ khi Jovi đã tiết lộ rằng Vivo sẽ ra mắt mẫu smartphone vivo x23 vào ngày 20/8 sắp tới.

    Cụ thể hơn, anh chàng này đã đặt hai câu hỏi cho trợ lý ảo Jovi. Trong đó, câu hỏi đầu tiên anh ta đặt ra là “Jovi có biết thông tin gì về các sản phẩm mới của Vivo không?”. Trợ lý ảo Jovi thấy vậy và liền hỏi ngược lại anh chàng blogger kia xem thứ mà anh ta đang muốn nhắc đến có phải Vivo X23 hay không? Cuối cùng, sau khi được hỏi về ngày ra mắt của Vivo X23, Jovi đã trả lời và cho biết “chính là ngày 20/8”.

    [​IMG]

    Mặc dù Vivo vẫn chưa xác nhận bất kì thông tin nào liên quan chiếc Vivo X23 sắp tới, tuy nhiên có thể thấy trợ lý ảo Jovi đã làm lộ mọi thứ, không phải chỉ xác nhận sự tồn tại mà còn tiết lộ cả ngày ra mắt của thiết bị. Nếu thông tin mà Jovi đưa ra là đúng, dường như công ty đang muốn bỏ qua cái tên X22 cho smartphone tiếp theo trong series X của mình và gọi nó là X23.

    Được biết, thương hiệu anh em của Vivo là Oppo đã ra mắt flagship Oppo R17 vào ngày hôm qua (13/8). Do đó, nhiều khả năng chiếc Vivo X23 sẽ sớm được tung ra trong thời gian sắp tới.

    Theo báo cáo, Vivo X23 có thể sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự như R17 với phần “tai thỏ” ở phía trên màn hình được cách điệu theo hình “giọt nước”. Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng sẽ có hai phiên bản khác, một bản chạy con chip Snapdragon 670 và một bản sử dụng vi xử lý Snapdragon 710.

    Đặc biệt, Vivo X23 nhiều khả năng sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị tới 10GB RAM, bao gồm hai thanh RAM có dung lượng lần lượt là 6GB và 4GB, chạy trên công nghệ Dual Channel. Bên cạnh đó, nó cũng được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trên màn hình hiển thị giống như xu hướng smartphone hiện nay.

    Trong thời gian gần đây, hai mẫu smartphone mới của Vivo với số hiệu model là V1809A và V1809T đều đã được chứng nhận 3C ở Trung Quốc. Chứng nhận này cho thấy cả hai thiết bị đều sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất tối đa là 22.5W. Nhiều suy đoán cho rằng chúng có thể là hai biến thể của chiếc Vivo X23 sắp tới. Chúng ta vẫn phải chờ xác nhận chính thức từ Vivo nếu chiếc điện thoại này thực sự sẽ được ra mắt vào ngày 20/8.
     
Đang tải...