Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

VNPT Vina khuyến mãi 50% ngày 14-09-2016

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi dacnhon, 14/09/2016.

  1. dacnhon

    dacnhon Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhằm giúp cho những người sử dụng có thêm thật nhiều năng lượng thỏa mái tiêu xài nên nhà mạng đã quyết định tổ chức chương trình khuyến mãi Vinaphone trả trước ngày 14/9, dành tặng tặng 50% giá trị thẻ nạp dành cho tất cả khách hàng trả trước và phạm vi triển khai trên cả nước. Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone trong ngày 14/9/2016 thật sự là cơ hội tốt dành cho mọi người, vì vậy hãy tận dụng thật tốt cơ hội quý giá này để bổ sung thật nhiều năng lượng để thỏa mái sử dụng dịch vụ 3G, các cuộc gọi thoại, nhắn tin cũng như các dịch vụ tiện ích khác.
    [​IMG]

    Vinaphone khuyến mãi cục bộ ngày 14/9 cho thuê bao trả trước:
    – Thời gian diễn ra khuyến mãi: Duy nhất 1 ngày 14/09/2016.
    – Phạm vi áp dụng: Cả nước.
    – Đối tượng tham gia nạp thẻ: Các thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ hệ thống.
    – Cách tra cứu khuyến mãi Vinaphone: Nếu thuê bao của quý khách đợi lâu nhưng không thấy tin nhắn từ hệ thống, quý khách có thể tra cứu thông tin khuyến mãi bằng 1 trong các cách sau: bấm *110#OK hoặc bấm *091#OK hoặc gọi tổng đài CSKH Vinaphone 9191.

    Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 14/9:
    - Trong quá trình diễn ra khuyến mãi, khách hàng thuộc danh sách nạp thẻ làm tăng tài khoản cho thuê bao sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi nội mạng lẫn ngoại mạng. Cụ thể, 25% giá trị thẻ nạp sẽ được dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone, 25% giá trị the nạp còn lại sẽ được dùng để gọi thoại và nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước.
    - Ngoài ra, với tính chất đặc biệt của các gói hòa mạng, do đó thuê bao VinaCard và Vina365 còn đươc tặng thêm 100% ngày sử dụng khi nạp thẻ với giá trị tương ứng. Khách hàng Vinaphone có thể thoải mái sử dụng các tài khoản khuyến mãi cũng như ưu đãi nhận được từ chương trình lần này để liên lạc với người thân, bạn bè mà không lo hết tiền rồi.
    Một tài khoản điện thoại dư giả sẽ giúp khách hàng tự tin hơn rất nhiều trong quá trình sử đụng điện thoại di động. Bên cạnh đó, nếu muốn nâng cao tiện ích cho dế yêu của mình và cũng là đem lại sự thuận lợi, quý khách có thể đăng ký mạng 3g vinaphone cho thuê bao đang dùng nhé.
     
  2. axetaitau

    axetaitau Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,840
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Xe Đầu Kéo Giá Rẻ IVECO Nhat Toàn Quốc Contact 090 296 5555 - Mr Thắng; 098 232 6989 - Mr .Hùng
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG] Giá : 863.000.000 VND (Chưa bao gồm VAT)
    Tại sao chọn Xe Đầu Kéo Giá Rẻ IVECO tại Khang Thịnh ?

    - Sản phẩm Ô Tô Đầu Kéo tại Khang Thịnh luôn luôn được thay đổi phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường tại mỗi thời điểm.

    - Dau Keo Gia Re IVECO tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các loại xe tải trung quốc khác.

    - Công ty Khang Thịnh luôn luôn đáp ứng mọi nhu cầu về phụ tùng của từng sản phẩm xe ô tô HOWO, DONGFENG, IVECO HONGYAN, SAMCO, ....

    - Sản phẩm ô tô Khang Thịnh rất đa dạng về chủng loại nên khách hàng có nhiều lựa chọn cho nhu cầu vận tải của mình

    - Khách hàng rất dễ dàng trong việc tự bảo dưỡng sản phẩm ô tô của mình

    - Công ty ô tô Khang Thịnh có đội chăm sóc khách hàng sau bán hàng rất chuyên nghiệp.

    - Với đội ngũ thợ lành nghề luôn tư vấn cũng như phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

    Đến với chúng tôi quý vị sẽ nhận được rất nhiều thứ:

    - Xe nhập khẩu trực tiếp chính hãng, đời mới nhất.

    - Giá cả cạnh tranh, thủ tục mua bán nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện .

    - Hỗ trợ vay trả góp 70% giá trị xe với lãi suất ưu đãi và thời gian 3 ngày kể từ lúc cung cấp đủ hồ sơ.

    - Đăng ký, đăng kiểm, khám lưu hành, cà số khung - số máy, gắn biển số.. hoàn thiện các thủ tục trọn gói "chìa khóa trao tay".

    - Cung cấp phụ tùng thay thế chính hiệu trong thời gian nhanh nhất kể từ khi đặt hàng.

    - Phương Thức Thanh Toán đa năng - linh động

    Website: $Link$
     
  3. dangthuthao2345

    dangthuthao2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
  4. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Trung tâm sửa laptop Phùng gia 58 Hào Nam uy tín lấy ngay, 0949.51.3333: không lên nguồn, bị mất nguồn, bật sáng đèn rồi tắt, không sạc pin laptop, không nhận pin laptop, bị nước đổ vào, bị chạm, bật không lên, không lên gì, bị giật điện, có mùi khét, không lên hình, bị mờ hình, nhòe hình, nhiễu hình, bị sọc, bị giật hình, bị méo hình, đang chạy tắt ngang, kêu bíp bíp, có đèn nguồn không lên hình, có nguồn không hình, bị xé hình, bị rác hình, bị sai màu, chạy rất nóng, laptop đang chạy tắt ngang, reset máy, laptop không vào được windows, hay đứng máy, treo máy, chạy chậm, chạy treo.

    benhvienlaptop.biz/gioi-thieu/

    [​IMG]
    Quy trình sửa laptop tại công ty Phùng gia:
    • Khi nhận máy laptop của quý khách. Quý khách sẽ ký lên tất cả các linh kiện laptop . Viết biên nhận bao gồm model máy, các linh kiện, thông số và tình trạng lúc nhận.
    • Chúng tôi sẽ kiểm tra và báo giá cho khách hàng trước khi sửa chữa laptop. Trong trường hợp quý khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ gửi trả lại quý khách hàng với nguyên trạng.
    • Linh kiện laptop bị lỗi chúng tôi sẽ thay mới 100%, Sau khi sửa chữa chúng tôi sẽ test máy thật kĩ và đảm bảo máy chạy tốt trước khi trả cho quý khách hàng.
    • Dịch vụ công ty chúng tôi bảo hành 03 tháng, đảm bảo máy và linh kiện theo máy không trầy xước, mất,…. Máy bị lỗi sau thời gian bảo hành quý khách hàng vẫn được công ty chúng tôi hỗ trợ với giá tốt nhất.
    • Chi phí sửa chữa máy tính xách tay luôn thấp hơn các trung tâm, công ty khác.
    • Chúng tôi luôn có linh kiện phù hợp để thay thế.

    Sửa lỗi nguồn laptop, Sửa lỗi vga laptop , Thay màn hình laptop, mua bán thay Pin laptop , Thay bàn phím laptop , mua bán sửa Sạc laptop - Adapter laptop , Bán linh kiện máy tính , Sửa chữa laptop , Thay cáp laptop , Thay loa laptop , Thay vỏ laptop , Cao áp laptop , Nâng cấp chíp laptop , Thay Card wifi laptop , Sửa chuột laptop , Nâng cấp Ram laptop , Thay Ổ cứng laptop , Thay Ổ đĩa quang laptop ,Thay bản lề laptop , Thay Quạt laptop , Thay Main laptop , Cài phần mềm windows xp, 7, 8, 10, cứu dữ liệu ổ cứng, sửa ổ cứng, thu mua laptop cũ hỏng lỗi.

    Muc tiêu của bệnh viện laptop Phùng Gia

    Hiện tại Bệnh viện laptop Phùng Gia đã và đang hỗ trợ cho hàng nghìn khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop. Chỉ trong khu vực Hà Nội, hiện nay chúng tôi có 4 cơ sở:

    - Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô ) 0945.333.458 & 0975.39.3333

    - Cơ sở 2 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. ( Có chỗ để ô tô ) 0912.3333.96 & 0973.003.023

    - Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )

    - Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )


    Chúng tôi vẫn tiếp tục mở rộng thành lập các chi nhánh nhằm phủ kín các quận tại Hà Nội. Không những vậy, để đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng, chúng tôi đã và đang sát cánh cùng rất nhiều khách hàng ở các tỉnh thành tại khu vực miền Bắc.

    [​IMG]
     
Đang tải...