Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vỏ bưởi non giải pháp hữu hiệu phòng ngừa gan nhiễm mỡ

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 21/02/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Dịp Tết mọi người thường quây quần đoàn tụ ăn uống chúc tụng. Những người đã có sẵn bệnh trước đó mà ăn càng nhiều chất béo, mỡ động vật, thức ăn có lượng đường quá cao sẽ dẫn đến bệnh càng nặng hơn. Đồng thời, chuyện ăn uống vào dịp Tết thường không điều độ, nên có thể gây rối loạn sự cân bằng trong quá trình chuyển hóa chất béo. Đó là điều kiện phát sinh béo phì và gan nhiễm mỡ.

    Ngoài ra việc uống rượu hay dùng các loại nước có ga trong dịp Tết cũng dẫn đến viêm gan bởi nó tích tụ lâu ngày. Những chất này ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh và nhiều khi gây cho người bệnh biểu hiện như: chán ăn, nôn, đau bụng, sốt, vàng da… Những người uống rượu nhiều và liên tục, viêm gan do rượu có thể bị tử vong, nhất là với những người có tiền sử bệnh gan mật trước đó. Việc phát hiện và điều trị sớm viêm gan, có thể ngăn ngừa được xơ gan, ung thư gan.

    Vỏ bưởi non- giải pháp hữu hiệu cho người bệnh gan nhiễm mỡ

    Có rất nhiều cách điều trị giúp người bệnh giảm được mỡ trong gan, trong số đó thì vỏ bưởi non chính là một trong nhiều khắc tinh của bệnh gan nhiễm mỡ.

    Cách dùng bưởi non chữa bệnh gan nhiễm mỡ rất đơn giản. Trước tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu về công dụng của nó đối với sức khỏe để hiểu hơn về loại dược liệu này. Đông y cho rằng bỏ bưởi còn có tên gọi khác là Cam phao, có vị đắng và cay. Dược liệu này hoàn toàn không có độc tính, hiệu quả tốt trong việc tiêu đờm, hòa huyết, có thể trị tràng phong, chữa chứng phù thũng và tốt cho việc giảm đau. Vỏ bưởi non có chứa thành phần trị bệnh gan nhiễm mỡ rất tốt.

    Để chữa gan nhiễm mỡ bằng vỏ bưởi non thì người bệnh có thể dùng: nên dùng phần vỏ bưởi non đã được phơi khô hoặc sao vàng dùng đơn giản và dễ dùng hơn. Sau đó, người bệnh nấu vỏ bưởi để uống mỗi ngày, bệnh nhân có thể uống trong vòng 1-2 tháng và theo dõi diễn biến bệnh nếu thuyên giảm có thể tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để có hướng dùng thuốc khoa học.

    Ngoài việc dùng vỏ bưởi non sao vàng làm thuốc thì bệnh nhân có thể ăn trực tiếp múi bưởi cũng có tác dụng rất tốt đối với việc chữa bệnh. Bệnh nhân cũng có thể ăn hàng ngày, những bệnh nhân mắc chứng bệnh gan nhiễm mỡ do béo thì cũng mang lại hiệu quả giảm cân và chữa bệnh gan nhiễm mỡ.

    Sở dĩ qua nghiên cứu về khả năng chữa bệnh gan nhiễm mỡ của vỏ bưởi là do tinh chất từ vỏ bưởi tiết ra, trong đó có chứa thành phần quan trọng đó là tinh dầu và chất flavonoid neohesperidin. Chất này có tác dụng bảo vệ tế bào gan, giảm khả năng lão hóa, làm giảm mỡ, giúp bệnh nhân làm giảm chứng xơ vừa động mạch rất tốt.

    Bệnh nhân mắc bệnh gan nhiễm mỡ phụ thuộc vào tình trạng bệnh của người bệnh cũng như mức độ mỡ gan mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ có hướng chữa trị bệnh đúng đắn và hợp lý hơn. Bởi mỗi bệnh nhân mắc bệnh gan nhiễm mỡ có tình trạng bệnh cũng như nguyên nhân dẫn đến gan nhiễm mỡ khác nhau, vì thế, không phải bệnh nhân nào khi áp dụng vỏ bưởi non chữa bệnh gan nhiễm mỡ cũng mang lại hiệu quả.

    Xem thêm tại: http://xadoga1.com
     
Đang tải...