Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Với mức thu nhập thế nào mới có thể mua một căn hộ chung cư cao cấp ?

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi yeutungnui, 19/09/2017.

  1. yeutungnui

    yeutungnui Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cũng bởi sự tiện nghi, thủ tục nhanh gọn, nhiều tiện ích đẳng cấp và đặc biệt là tiết kiệm được khá nhiều chi phí đắt đỏ, xu hướng mua chung cư ngày càng phát triển. Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có rất nhiều phân khúc nhà chung cư từ bình dân giá rẻ, tầm trung cho đến chung cư cao cấp. Đã bao giờ bạn nghĩ rằng thu nhập 20 triệu/tháng mua chung cư cao cấp có khó không?
    [​IMG]
    1.Phân khúc giá bán chung cư cao cấp trên thị trường

    Năm 2016 được đánh giá là thời điểm lên ngôi của phân khúc chung cư cao cấp. Xu hướng chọn lựa những căn hộ hạng sang trở lên “hot’ hơn bao giờ hết, thống kê cho thấy năm 2015 có khoảng hơn 20.000 căn hộ được giao dịch thì đến 2016 con số này đã nhảy vọt lên nhiều. Riêng những căn hộ cấp cao đã chiếm khoảng 28% tổng số căn được bán ra – một con số khá ấn tượng vào thời điểm đó. Mức này còn cao hơn 21% so với năm 2014,đủ để thấy sức hút từ những căn hộ cao cấp lớn như thế nào.


    Nhu cầu của con người ngày càng cao, đỏi hỏi có nhiều trải nghiệm hấp dẫn, hào cùng với xu hướng đó rất nhiều chủ đầu tư đã cho triển khai các dự án chung cư cao cấp với rất nhiều tiện ích nổi trội cũng như những công trình công cộng đi kèm. Đặc biệt nổi lên trong thời gian gần đây là chung cư Gelexia 885 Tam Trinh được rất nhiều khách hàng chú ý tới.

    2.Phải trả bao nhiêu để được sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp?

    Theo thống kê của SAVILLS và CBRE, nguồn cung của các căn hộ cao cấp tăng mạnh trong năm 2016 chỉ sau phân khúc căn hộ tầm trung, đặc biệt là sự tăng giá mạnh của những hạng sang nổi bật.


    Tại thị trường Hà Nội giá của các căn hộ cao cấp tăng khoảng 9% trong năm 2016, dự kiến có thể sẽ còn tăng nữa. Nhu cầu về các căn hộ cao cấp tăng lên kéo theo giá chào bán cũng tăng lên. Người mua sẽ phải chi ít nhất là 20 triệu/m2 nếu muốn sở hữu một căn hộ cao cấp. Thậm chí có những chung cư có giá trên dưới 100 triệu/m2 như D.SANRAFFLES hay chung cư Hoàng Thành Tower…Với mức giá như vậy thì việc nhà mua chung cư cao cấp có khó không khi thu nhập mới chỉ 20 triệu/tháng.

    3.Với thu nhập 20 triệu/tháng có cơ hội để mua nhà ở chung cư cao cấp hay không?

    Với mức thu nhập trung bình khoảng 20 triệu/tháng, nhiều người vẫn đau đầu về câu chuyện mua chung cư cao cấp có khó không bởi lãi suất hàng tháng có thể nhảy múa không ngừng. Vậy làm thế nào để có thể mua nhà chung cư với thu nhập như vậy mà lại còn là chung cư cao cấp?

    Hiện nay có rất nhiều dự án trên địa bàn Hà Nội được xây dựng lên đi kèm với những chính sách vô cùng hấp dẫn, có thể kể đến như Vinhomes Smart City, D’capital Trần Duy Hưng, Vinhomes Skylake, Green Bay Mễ Trì….hay Gelexia Riverside. Đây là dự án của chủ đầu tư Geleximco, một dự án chung cư cao cấp tọa lạc ở vị trí đắc địa trên quận Hoàng Mai.


    Gelexia Riverside được biết đến là chung cư sang trọng với rất nhiều tiện ích – dịch vụ vàng mang đến những trải nghiệm sống cực thú vị cho các cư dân. Thấu hiểu tâm lí của khách hàng, chủ đầu tư mang đến mức giá bán và chính sách ưu đãi cực hấp dẫn. Giờ đây câu chuyện mua nhà chung cư với thu nhập 20 triệu/tháng không còn xa vời nữa, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ trị giá 1.3 tỷ đồng và được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ với mức lãi là 0% cho tới khi bàn giao nhà.


    Gelexia Riverside sẽ là lựa chọn lí tưởng để giải đáp liệu thu nhập chưa cao muốn mua chung cư cao cấp có khó không? Và đây cũng là chốn an cư tuyệt vời mà gia đình bạn đang tìm kiếm.
     
  2. gamudalandvip

    gamudalandvip Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cần 300tr là có thể ở đúng không?
     
Đang tải...