Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vốn đầu tư BĐS ngỉ dưỡng đổ dồn về Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi nadanvonga, 24/05/2018.

  1. nadanvonga

    nadanvonga Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vốn đầu tư BĐS ngỉ dưỡng đổ dồn về Đà Nẵng

    Đà Nẵng giữ vững “ngôi vương” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. dù có sự xuất hiện của hàng loạt các thị trường mới nổi như: Quảng Ninh, Dự án Swan Bay Quy Nhơn, Phú Yên hay Phú Quốc. Nhưng Đà Nẵng vẫn đang nắm giữ ngôi đầu trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nước ta. Được gọi với cái tên là mảnh đất vàng và được giới đầu tư khách sạn săn đón. Dự án Swan Bay Nhơn Trạch Đà Nẵng không chỉ có ưu thế về du lịch mà những yếu tố quan trọng khác đã góp phần làm thị trường nơi đây phát triển mạnh.





    Thị trường phục hồi. Ngôi đầu đảm bảo.Trong một vài năm gần đây, cùng với sự hồi phục của kinh tế. Thì thị trường căn hộ, bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng cũng đã có sự trở lại ngoạn mục. Đặc biệt, trong 2 năm vừa qua. Có rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng được đầu tư và có tính thanh khoản tốt. Làm hình thành nên các trung tâm du lịch nghỉ dưỡng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Hội An, Hạ Long.

    Nhiều nhà đầu tư cũng bạo tay rót vốn vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở các địa phương khác. Như ở Lào Cai, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Thanh Hóa hay Quy Nhơn,…

    Một điểm đáng chú ý nữa là, dù có thêm sự xuất hiện và tăng trưởng mạnh của hàng loạt các thị trường mới nổi. Nhưng vẫn không thể có thị trường nào đủ khả năng vượt mặt được Đà Nẵng. Đà Nẵng vẫn vững vàng trên ngôi đầu của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Nơi đây luôn được gọi với cái tên là là “mảnh đất vàng” và được rất nhiều đầu tư khách sạn săn đón.

    Đà Nẵng – mảnh đất vàng đối với những nhà đầu tư khách sạn và nghỉ dưỡng du lịch.

    Thời gian qua Đà Nẵng luôn là trung tâm thu hút của dòng tiền nhà đầu tư. Với nhiều dự án có vốn đầu tư lên đến cả chục nghìn tỷ như Hyatt Regency, Indochina Riverside Towers, One Opera Danang, Nam Hai Resort hay Cocobay Đà Nẵng,…

    Nhiều chuyên gia đánh giá rằng: Đà Nẵng trở thành mảnh đất vàng được giới đầu tư khách sạn săn đón là điều nghiễm nhiên. Vì không chỉ có ưu thế cạnh tranh về du lịch với dải biển miền Trung chạy qua. Đà Nẵng còn là nơi giao thoa của 3 di sản văn hóa thế giới. Bao gồm: phố cổ Hội An, Cố đô Huế và Thánh địa Mỹ Sơn. Đây cũng đang là trung điểm của các tour du lịch dài ngày đặc sắc, có sức hút nhất miền Trung.

    Có quá nhiều ưu thế vượt trội để có thể đứng đầu.
    Được mệnh danh là thành phố đáng để ở nhất của Việt Nam. Nằm trong top 10 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất châu Á và top 10 điểm đến mới nổi của thế giới.

    Đà Nẵng đang sở hữu trong mình rất nhiều ưu thế vượt trội như: khí hậu trong lành, bãi biển dài và đẹp, nước trong xanh, con người thân thiện, hiền hòa và mến khách… Đây cũng chính là một trong các nguyên nhân khiến những năm gần đây, lượng khách du lịch và số dân nhập cư tới Đà Nẵng không ngừng tăng.

    Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn đang sở hữu một yếu tố vô cùng tuyệt vời. Đó là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng Dự án Swan Bay Đại Phước . Với lợi thế là có bãi biển, nhiều núi đẹp, bãi cát trắng thì không khí tại đây cũng rất phù hợp với việc thu hút khách du lịch quanh năm. Chính nhờ yếu tố này, tỷ suất sinh lợi nhuận tại đây luôn đảm bảo ở mức hấp dẫn nhất.

    _________________________
     
Đang tải...