Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

VÒng bảng Champions League: Club Brugge - Dortmund

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tinbongda88, 18/09/2018.

  1. tinbongda88

    tinbongda88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    LỰC LƯỢNG
    CLUB BRUGGE: Chỉ thiếu Mata vì chấn thương.
    DORTMUND: Toprak vắng mặt. Khả năng ra sân của Alcacer và Guerreiro còn bỏ ngỏ.
    PHONG ĐỘ và cạnh tranh
    - Club Brugge bất bại từ trên đầu mùa tại giải quốc nội, thắng 6 hòa 1.
    - Dortmund thắng 2, hòa 1 sau 3 vòng thứ nhất tại Bundesliga.
    - 2 đội từng gặp nhau 2 lần, mỗi đội có một chiến thắng.
    Sau mùa hè “thay máu” từ HLV đến lực lượng lúc đưa về các bản Hợp Đồng đáng kể như Axel Witsel, Paco Alcacer hay Abdou Diallo, Dortmund đang có khởi đầu kha khá ấn tượng nếu xét về phương diện kết quả. Đoàn quân của HLV Lucien Favre hiện đứng thứ 2 trên BXH Bundesliga đối với 2 thắng lợi & 1 trận hòa.

    [​IMG]
    Dortmund đang có mở đầu suôn sẻ dưới sự dẫn dắt của HLV Favre
    mặc dù, Dortmund thực ra vẫn chưa cho biết thêm đc sự ổn định thiết yếu trong lối chơi. Các thành tích thắng đậm trước RB Leipzig (4-1) hay Frankfurt đã khỏa lấp một phần các vấn đề của Die Borussen. Đấy là hàng công cho dù ghi tới 7 bàn sau 3 trận nhưng chưa tìm thấy được sự liên kết thiết yếu.
    những pha lập công của Dortmund thường xuyên đến từ nỗ lực cá nhân hay các trường hợp cố định thay cho phối hợp thuần thục. Ngoài Marco Reus chắc suất và có phong độ khá tốt, 2 vị trí còn lại trong “mũi đinh ba” vẫn chưa được ấn định.
    cùng lúc, Dortmund vẫn biểu lộ điểm yếu là chống phản công kém. Cặp trung rệ trẻ con Akanji – Diallo chưa tìm kiếm được sự ăn ý trong những khi cặp cánh già nua Piszczek – Schmelzer thường xuyên để lại các lỗ hổng. Chưa kể, Die Borussen thông thường chỉ bùng nổ lúc được đá trên “thánh địa” Signal Iduna Park.
    đi tìm kiếm giải thuật cho bài toán ổn thế cho nên là nhiệm vụ quan trọng với HLV Favre. Chiến lược gia người Thụy Sĩ cần thiết kế được lối chơi trong cả thay vì bùng nổ theo xúc cảm ở một trong những thời điểm cũng giống như dựa nhiều vào những cá thể.
    đối thủ của HLV Favre & các học tập trò đêm nay rất có thể chỉ là 1 trong Club Brugge không biết mùi hương thắng lợi trong 10 trận gần nhất tại Champions League (hòa 1, thua 9) nhưng họ cũng chẳng thể chủ quan. Nhà đương kim vô địch Bỉ đang có bước chạy đà tốt ở mùa giải mới với 7 trận bất bại (thắng 6, hòa 1) tại giải quốc nội.

    [​IMG]
    Brugge mặc dù bị đánh giá rẻ hơn nhưng cũng đang có phong độ cao ở giải quốc nội
    Chưa kể, Dortmund cũng chẳng phải đội bóng sở hữu kết quả tốt tại âu lục thời gian cách đây không lâu. 12 Lần gần nhất ra sân tại những Cúp âu lục, Die Borussen có vỏn vẹn… 1 thắng lợi (3-2 trước Atalanta ở lượt đi vòng 1/16 Europa League mùa trước). Phải làm khách thế cho nên không phải nhiệm vụ đơn giản với thay mặt đại diện nước Đức.
    do vậy, mặc dù được xem cao lớn hơn rất nhiều nhưng chưa chắc Dortmund đã rất có thể giành trọn 3 điểm trên sân khách. Nếu có, đó nhiều năng lực cũng trở thành là một thắng lợi nhọc nhằn.
    Dự đoán từ xóc đĩa online ăn tiền: Hai đội hòa 1-1

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    [​IMG]
     
Đang tải...