Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vua phá lưới châu Âu: Lukaku nuôi mộng lật đổ Messi(5)

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi diemthao, 11/04/2017.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tương tự Lewandowski, người xếp thứ ba là Aubameyang - với 25 pha lập công từ đầu mùa tại Bundesliga, cũng khó lòng theo kịp “La Pulga”, cho dù khoảng cách hiện tại chỉ là 2 bàn. Có cùng 27 bàn thắng, song Ligue 1 chỉ được tính hệ số 1,5 nên Cavani cũng chỉ có 40,5 điểm. Khả năng san lấp và vượt qua Messi của tiền đạo chủ lực PSG gần như không tưởng.

    Giấc mộng bảng xếp hạngcủa “Voi rừng đệ nhị”

    Romelu Lukaku đang băng băng về đích trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League. Với cú đúp vào lưới Leicester, tiền đạo người Bỉ đã có 23 pha lập công, bỏ xa Harry Kane (19), Alexis Sanchez (18), Diego Costa và Zlatan Ibrahimovic (cùng 17 bàn).

    Với khoảng cách 4 bàn so với Messi, cuộc bám đuổi của Lukaku không phải bất khả thi. Trong 6 trận còn lại, Everton có 2 trận đấu khó khăn với Chelsea và. 4 đối thủ còn lại đều không quá khó chơi, bao gồm Burnley, West Ham, Swansea và Watford. Đây sẽ là cơ hội để Lukaku tăng tốc.

    Theo tính toán,tỷ số bóng đá “Voi rừng đệ nhị” cần chí ít 8 bàn thắng nữa mới có hy vọng cạnh tranh. Khi Ronaldo và Suarez ẵm danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu cùng MU và Liverool, họ đều ghi được 31 bàn.
     
Đang tải...