Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vừa ra mắt Nokia 3.1 đã dành điểm cộng trong mắt dân công nghệ

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 17/08/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Vẻ ko kể thời thượng

    với thiết kế khá ấn tượng được chế tác từ các chất liệu thời đại như khung viền kim loại cộng hai đường cắt kim cương tinh xảo và mặt lưng polycarbonate cao cấp đã làm cho mẫu mã của loại sản phẩm điện thoại Nokia 3.1 như khoác lên mình 1 bộ áo đẳng cấp, tinh tế cũng như sang trọng và “hợp thời” hơn bao giờ hết.

    “Đàn em” Nokia 3.1 bản mẫu 2018 được bề ngoài mỏng hơn và thứ màn hình lớn hơn mang 5.2-inch cùng chế độ HD+ và tỉ lệ thông minh 18:9 tiện dụng cho việc giải trí như xem phim, lướt web và đọc tin tức. Nokia 3.1 tạo nên kính vát cong 2.5D sở hữu kỹ thuật chống lóa cùng kính chống trầy xước Gorilla Glass. Chính chi tiết đấy đã giúp cái điện thoại được cầm trên tay người tiêu dùng cứng cáp hơn cũng như giúp cho việc thao tác bằng một tay vươn lên là dễ dàng.

    >>>Dịch vụ của chúng tôi:Thay mặt kính iphone X Plus ở Hà Nội

    Hiệu năng mạnh mẽ

    Khí chất của Nokia 3.1 còn được toát ra bởi sự cải tiến vượt bậc so với “đàn anh” tiền nhiệm. Nếu như năm 2017, Nokia trang bị cho cái Nokia 3 vi xử lý 4 nhân Đôi khi thì ở phiên bản 2018, Nokia 3.1 sở hữu vi xử lý mang số nhân gấp đôi. Bởi vậy hiệu suất cũng nâng cao 50%, tạo điều kiện cho người tiêu dùng thao tác trên thiết bị một giải pháp mau lẹ và mượt mà hơn.

    ngoài ấy, Nokia 3.1 cũng kéo vào đại gia đình Android One, một bản mẫu nền tảng sử dụng nguyên bản, an toàn và cập nhật chớp nhoáng. Các cái điện thoại Nokia sở hữu Android One sẽ giải phóng thêm dung lượng và kéo dài tuổi thọ pin. Nokia 3.1 giúp bạn kinh nghiệm những tính năng mới nhất của Android cùng bản cập nhật hàng tháng trong 3 năm và cập nhật hệ điều hành trong 2 năm.

    [​IMG]

    ưu thế tiếp theo là việc hãng đã trang bị cho Nokia 3.1 bộ camera chuẩn nhất trong giá bán. Mang camera sau mang độ phân giải 13MP cộng chế độ lấy nét tự động và tính năng thời thượng chụp hình panorama, Nokia 3.1 giúp người tiêu dùng lưu lại các kỷ niệm đang quan tâm 1 biện pháp độc đáo nhất. Với camera trước, bạn sẽ với được những bức ảnh selfie cộng bạn bè đông đủ nhất khi chụp bằng ống kính 8MP với góc rộng lên đến 84,6 độ.

    >>>Tham khảo thêm:Thay mặt kính Asus Zenfone 5 Bạch Mai Hà Nội

    nếu bạn muốn tỏa sáng và cuốn hút toàn thể ánh nhìn mà không nên chú tâm quá phong phú vào trang phục thì hãy chọn Nokia 3.1. Đây Chắn chắn sẽ là Điểm nhấn khiến nổi bật thời trang của bạn trong đám đông.

    ngay bây giờ, Nokia 3.1 được tạo nên có 3 phiên bản màu sắc: Xanh/Đồng, Đen/Crôm và Trắng/Bạc cùng 2 lựa tậu RAM/dung lượng: 2GB/16GB mang kinh phí lẻ là 3,390,000 VND và 3GB/32GB 3,990,000 VND.
     
Đang tải...