Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vuakem , ISI là gì?

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi botkem123, 24/07/2015.

  1. botkem123

    botkem123 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ISI là một thương hiệu được sáng lập và phát triển từ đầu thế kỷ 19, sản xuất các sản phẩm như máy nước ngọt, bộ sạc gas CO2, NO2 ... để tạo kem, súp, nước sốt, và bọt thực phẩm, được sáng lập bởi Carl Pochtler AG thuộc tập đoàn GmBh.

    ISI bắt đầu thành công vào những năm sau đó, và thành công nhất và những năm của thế kỷ 21 với những chiến lược kinh doanh sáng tạo, khác người.

    [​IMG]
    Người sáng lập của ISI là Carl Pochtler, sinh năm 1840, nhưng đến năm 1867 ông đã có nhiều thành tựu lớn trong việc sáng chế ống soda, và sản xuất các sản phẩm về soda. Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng tại các hội trợ và triển lãm trên thế giới. Vào năm 1878 Carl Pochtler đã áp dụng thành công các sáng chế của mình.
    Năm 1881, công ty quyết định chuyển đến Kaiserstrasse 87, thành phố thứ 7 của Vienna, trụ sở chính của công tyvẫn hoạt động tại đây đến hết năm 1975
    .
    Sau khi Carl Pochtler qua đời, con gái của ông, bà Rosa Fischer Pochtler, bắt đầu tiếp tục quản lý công ty này, và đăng ký là chủ sở hữu công ty này. Năm 1906, chông của Rosa Fischer là Carl Fischer tiếp nhận việc quản lý công ty của vợ. Năm 1916, con trái của Rosa Fischer Pochtler là Alfred, làm giám đốc điều hành công tyvới hơn 80 nhân viên trong thời gian này.

    Thời gian từ 1940 - 1954, do chiến tranh nên công ty buộc phải giải thể vào năm 1940, nhưng tới năm 1951 bắt đầu mở cửa trở lại để sản xuất gas CO2, NO2. Sau năm 1954 , Alfred qua đời, con giá của ông là Marietta Fischer Pochtler tiếp quản công ty với cổ phần của mình và đồng quản lý cùng chồng là Hannes.

    Vào năm 1959, Heimsyphon Karl Hinz und Co. Ges.m.b.H được thành lập
    .
    Tới năm 1964, Công ty Karl Fischer-Pochtler Ges.m.b.H mua lại 100 % cổ phần của công ty Heimsyphon Karl Hinz und Co. Ges.m.b.H và đặt tên nó lại thành ISI Metallwarenfabrik Ges.m.b.H của ngày nay.

    Năm 1966, công ty tung ra thị trường bộ sạc khí và bình kem xịt có kem sẵn ở Áo, cũng từ đây bắt đầu sản xuất nhiều hơn cung cấp cho các trị trường lân cận và phát triển trên 200 quốc gia
    .
    Vào năm 1990, công ty Heimsyphon (trước đây là Heimsyphon Karl Hinz, một chi nhánh của BOC) được mua lại
    .
    Các doanh nghiệp sản xuất nhỏ của ISI được hình thành và mở rộng chiến lược để trở thành chi nhánh lớn thứ hai của công ty.

    Bình xịt kem ISI là sản phẩm được cả thế giới công nhận với việc tạo bọt kem, tạo hình trang trí với kem có sẵn, kem wipping, kem bọt có sẵn.

    Trước đây chỉ dành cho các đầu bếp thương mại và tiệm bánh, ISI, cung cấp gần như toàn bộ dòng họ của chất lượng cao, châu Âu chế roi rút kem và xi phông soda để công chúng.

    Là nhà phân phối hàng đầu Bắc Mỹ cho các sản phẩm ISI ẩm thực, Creamright.com cung cấp các tuyệt vời được xây dựng, máy rút chuyên nghiệp cấp mức giá thấp nhất có sẵn trên web.

    vuakem.com - kênh giới thiệu và bán bột làm kem, máy làm kem, tủ trưng bày kem, dụng cụ làm kem, các thiết bị bar, thiết bị bếp, thiết bị làm bánh cao cấp cho nhà hàng và khách sạn.

    vuakem.com - kênh cung cấp nguyên liệu làm kem Ý, bột làm kem cứng, phụ gia làm kem cứng và bánh kem! Là kênh cung cấp máy móc thiết bị làm kem cứng, kem gelato, dụng cụ làm kem cứng, kem gelato thuộc dòng cao cấp nhất, nhập khẩu từ Mỹ, Ý.

    vuakem.com là một trong những đại lý cấp một cung cấp bình ISI trên toàn quốc.

    Ưu điểm:

    Tiêu chuẩn chất lượng chỉ là một trong các tính năng của sản phẩm ISI . Trong thực tế, các lựa chọn sản phẩm ISI nghệ nhân có thể nhận được nhiều lợi ích:

    - Dễ dàng sử dụng sản phẩm

    - Các sản phẩm tiết kiệm thời gian

    - Các sản phẩm phát sinh sự sáng tạo của các nhà sản xuất gelato '

    - Sản phẩm đảm bảo kết quả chất lượng không đổi

    Kênh phân phối độc quyền:

    vuakem.com là kênh giới thiệ botlamkem.com.vn bán độc quyền, duy nhất bột làm kem Agrimontana, bột làm kem tươi, bột làm kem tươi, bột làm kem trái cây, hương liệu kem, phụ gia của Agrimontana.

    vuakem.com là kênh giới thiệu và bán duy nhất độc quyền bột làm kem tươi, kem cứng , chất phụ gia tạo béo, chất phụ gia tạo đạm, chất chống chảy hiệu Agrimontana tại Việt Nam.

    vuakem.com nghiêm cấm các việc sao chép, copy hình ảnh, thông tin khi chưa được phép.
     
Đang tải...