Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vui hết nất ở Đà Nẵng quên lối về

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 11/04/2017.

?

Bạn đã đi hết những điểm trên?

Poll closed 11/04/2018.
  1. Có rất thích

    1 phiếu
    100.0%
  2. Không thích lắm

    0 phiếu
    0.0%
  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Khiến du khách khi đến đây hài lòng và luôn muốn được quay lại Đà Nẵng lần nữa. Blog Fiditour chia sẽ những điểm đến đang nóng dần lên khi mùa hè sắp đến với nhiều sự kiện lễ hội, hấp dẫn. Bao năm nay Đà Nẵng luôn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn. Là nơi hội tụ được tất cả những cảnh đẹp của thiên nhiên như biển đảo, rừng núi, sông suối, khí hậu, con người và nhất là môi trường xanh sạch đẹp.

    [​IMG]

    Đảo Cù Lao Chàm
    Thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
    Chẳng thể kể được hết với bạn vẽ đẹp của nơi này. Tận hưởng những phút giây yên bình, ngọt ngào nhất mà bạn sẽ có ở một hòn đảo. Đến Cù Lao Chàm bạn nên cẩn thận, tránh ở lại qua đêm vì rất có thể bạn sẽ bị vẻ đẹp của nó mê hoặc. Bạn sẽ không thể quên được những con đường chạy qua eo biển xanh thẫm, những cánh rừng xum xuê, đôi khi bạn bắt gặp cả những chú khỉ đang leo trèo bên đường.

    [​IMG]

    @hanphannn

    [​IMG]

    @liiiiinhhh
    Hoàng hôn cứ hút bạn vào không gian say đắm, bình minh thì chẳng để bạn có đủ thời gian để sững sờ, bạn chỉ muốn mãi đắm chìm vào cái khoảng không ấy… Ở Cù Lao Chàm không chỉ có lặn biển ngắm san hô, không chỉ có món ốc vú nàng, hàu biển, bào ngư. Cù Lao Chàm là một nơi thực sự tuyệt vời để bạn tận hưởng biển đảo. Nếu đọc đến đây mà thấy tò mò, mời bạn ghé đọc bài viết: Lịch trình du lịch Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm của tôi, để ngắm nhìn những bức hình tôi chụp lại.

    Đỉnh bàn cờ trên núi Sơn Trà
    Nằm trên bán đảo thuộc quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Khám phá đỉnh Sơn Trà bằng xe máy, sau khi đi chùa Linh Ứng, cứ men tiếp theo con đường nhựa sẽ đến với cây đa đại thụ, sân bay và nơi đẹp nhất núi Sơn Trà đó là đỉnh bàn cờ – nơi có bức tượng tiên ông đang ngồi đánh cờ một mình. Vào mùa hè bên dưới thành phố nắng là thế, nhưng khi lên đến gần đỉnh lại rất mát và có xương mù.

    [​IMG]

    Sẽ để lại những kỷ niêm thật khó để quên, @dymth
    Từ đỉnh bàn cờ nhìn xuống thành phố là một cảnh tượng kỳ vỹ. Thấy những cây cầu bắc qua sông. Bãi biển Mỹ Khê và những bãi cát trắng trải dài hàng chục km… Thành phố này thật sự rất đẹp nếu ngắm từ trên cao.
    Bãi biển Mỹ Khê
    Bãi biển Mỹ Khê có chiều dài 900m
    Một trong 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nơi nước rất trong, tới mức khi bơi bạn có thể vô tình bắt gặp cảnh đàn cá nhỏ lùa qua chân mình. Với những con sóng không quá lớn nhưng đôi khi làm tôi phải gắng sức mới không bị nó nhấn chìm, bơi ở đây mỗi lần ra xa tôi thường bị sặc nước, vì sóng lớn. Buổi chiều đầu tiên ở Đà Nẵng, bắt gặp cảnh hoàng hôn màu hồng tím ở bãi biển này, một cái giác thanh bình đến khó tả…

    [​IMG]

    @chu.louis

    [​IMG]

    @ngoca7vd
    Khi những con thuyền đánh cá ở làng chài nhấp nhô trên sóng, tia nắng ngày mới vẫn còn mờ ảo phía chân trời xa, những người ngư dân miền Trung, với nước da biển cả đang rộn ràng kéo từng mẻ cá. Đó là một trong những khung hình mà bạn nên tìm kiếm ở Mỹ Khê.
    Đèo Hải Vân
    Con đèo dài 30km, một phía nhìn về Đà Nẵng, hướng còn lại nhìn về vịnh Lăng Cô của Huế.
    Nơi mà người ta đã ưu ái đặt cho cái tên “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Phải thử ba phương tiện để đi qua con đèo này. Lần đầu tiên bằng xe máy, lần thứ hai là xe đạp và lần thứ ba là đi tàu hỏa. Di chuyển bằng cả 3 phượng tiện ở phía Huế bạn sẽ được ngắm vẻ đẹp của một trong những vịnh đẹp nhất hành tinh (do tổ chức Worldbays Club bình chọn). Được ăn những đĩa cơm hải sản rất ngon mà lại rẻ ở đây (30.000đ một đĩa cơm đầy mực). Nhưng đi tàu lại là một trải nghiệm khác, khi đoàn tàu chầm chậm chuyển bánh qua những khúc quanh, ngay sát bên cửa sổ là núi, phía bên kia là vách đá dựng đứng treo leo, dưới đó là biển xanh.

    [​IMG]

    @alyssaa.hale

    [​IMG]

    @bee.at
    Và phía chân đèo Hải Vân, bên phía Đà Nẵng có một địa điểm mà dân du lịch bụi, các bạn thích khám phá hay tìm đến đó là làng Vân, ngôi làng xưa kia từng là nơi sinh sống của những người bị bệnh phong. Nơi thật sự cách biệt với thế giới bên ngoài, từng thấy một góc của ngôi làng (nay đã bỏ hoang) khi đi bằng tàu hỏa.
    Bà Nà Hills
    Một nơi thật sự rất đẹp từ cảnh quan cho tới quy hoạch du lịch. Một không gian trong lành, yên tĩnh, mát mẻ và lúc nào cũng nhiều mây (luôn mát hơn so với bên dưới thành phố 5-6 độ). Ở Bà Nà có những khu kiến trúc sẽ khiến bạn cảm tưởng như đang đi lạc giữa Châu Âu. Nhưng cũng có những nét kiến trúc cổ kính Á Đông như chùa Linh Ứng.

    [​IMG]

    @ton_kuan
    Chỉ có điều vé cáp treo Bà Nà 550.000đ/người lớn với cá nhân tôi là hơi đắt, nhưng bất cứ ai đến Đà Nẵng lần đầu cũng nên đi Bà Nà, vì đơn giản đây là môt điểm đến rất đẹp, đáng để vượt gần 30km đến tham quan. Bạn có thể mua vé tại chân khu du lịch, mùa cao điểm phải xếp hàng lâu bạn cũng có thể mua của các đại lý bán vé trên đường đến đấy, giá vé không rẻ hơn, nhưng không phải chờ và một số nơi họ tặng nước uống cho khách.

    * FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ DU LỊCH ĐÀ NẴNG GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0902.911.153 GẶP MS.THƠ - 0967.87.15.97 GẶP MS.THU HƯƠNG)
    • Tour Đà Nẵng 3N2: LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ (ĐÀ NẴNG - CÙ LAO CHÀM - HỘI AN - BÀ NÀ)
    • Tour Đà Nẵng 3N2: LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG (BÀ NÀ HILLS - HỘI AN - CÔNG VIÊN ĐẤT NUNG) TƯNG BỪNG LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG
    • Tour Đà Nẵng 3N2: ĐÀ NẴNG - CÙ LAO CHÀM - HỘI AN - BÀ NÀ LỄ HỘI BẮN PHÁO HOA QUỐC TẾ

    Lặn biển ngay tại khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng
    Xu hướng lặn biển đang được biết đến như là một môn thể thao ưa thích tại các địa điểm du lịch biển trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhưng vì là một môn thể thao mạo hiểm nên người tham gia phải trải qua một quá trình huấn luyện sát sao. Các chuyên gia sẽ theo dõi và hướng dẫn người tham gia từ những kiến thức cơ bản về lặn cho đến những thao tác khẩn cấp dưới biển như rửa mặt nạ, tháo bỏ ống thở, dùng ống thở dự phòng của bạn lặn (trong trường hợp hết ôxy) để chắc chắn rằng người tham gia sẽ ứng biến nhanh chóng trong những trường hợp khẩn cấp.

    [​IMG]
    @Internet
    [​IMG]
    @Internet
    PADI là tên viết tắt của hiệp hội thợ lặn chuyên nghiệp thế giới và là một trong hai tổ chức lặn biển lớn nhất thế giới hiện nay. Khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Đà Nẵng là khu nghỉ mát duy nhất tại Đà Nẵng có trung tâm lặn biển với bình dưỡng khí của hiệp hội này. Ở khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng, các lớp học về lặn biển cho người mới bắt đầu và những người muốn học lặn nâng cao được tổ chức thường xuyên tại trung tâm lặn biển. Tham gia khóa huấn luyện của PADI, nhận bằng Open Water (bằng cơ bản để có thể tham gia lặn biển), bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác khám phá thế giới đại dương ở khắp mọi nơi trên thế giới.

    Là thành phố du lịch nổi tiếng nên khách sạn Đà Nẵng rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Dưới đây là những khách sạn Đà Nẵng được khách hàng FIDIBOOKING yêu thích nhất thời gian qua:

    [​IMG]
    KHÁCH SẠN 5 SAO RESORT FURAMA ĐÀ NẴNG @yoooni_h
    [​IMG]
    KHÁCH SẠN 4 SAO NOVOTEL ĐÀ NẴNG PREMIER HAN RIVER @internet

    Chú ý: đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/JEY9kLbrch
     
  2. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Đừng bỏ qua những quán cà phê tuyệt đẹp ở Đà Nẵng

    Thành phố tour Đà Nẵng không đơn thuần là nơi vui chơi giải trí, nơi đây cũng có những quán cà phê mang phong cách khá thú vị. Ngoài những món ăn đặc trưng, Đà Nẵng được biết đến với rất nhiều điểm cafe nổi tiếng và thú vị.

    Đà Nẵng là một trong những thành phố đẹp, đáng sống nhất tại Việt Nam. Sau chuyến hành trình mệt mỏi vào buổi sáng, chiều tối bạn có thể dạo bước và ghé vào quán cà phê đầy phong cách, với cách bày trí tinh tế, cùng cảnh quan đẹp không thua kém gì TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội,... chắc chắn kỳ nghỉ đáng khi du lịch Đà Nẵng.

    Quán cà phê"Cửa tiệm góc nhà tụi mình" đơn giản bình dị như nhà mình

    Tọa lạc K36/, 36 Lê Duẩn, Hải Châu

    Mang một cái tên gần gũi, quán cà phê nằm trong hẻm nhỏ này luôn khiến thực khách có cảm giác như trở về ngôi nhà thời thơ ấu. Từng vật dụng nhỏ như chiếc tivi cũ, tấm khăn trải bàn, bàn ghế, tủ, nền gạch hoa"từ thời các cụ", những chậu cây nhỏ, chiếc xe Cub 81, cửa sổ sắt hoa cũng gợi lại nhiều ký ức.

    [​IMG]

    Ảnh @immin.2207

    [​IMG]
    Ảnh @ngowflowf

    Tới với không gian đầm ấm này, bạn có thể thưởng thức các loại đồ ăn uống dân dã như trà, ô mai, bánh đậu xanh. Cửa tiệm Góc nhà tụi mình còn có các "nhân viên bốn chân" là những chú cún, chú miu cực đáng yêu và hiếu khách.

    Đặc biệt, món bánh ngọt tại Aroi Dessert là thứ mà dân nghiện bánh không thể chối từ.

    Quán cà phê đồ ăn low carb khá chất "Kokogreen"
    Tọa lạc 234 Phan Châu Trinh, Nam Dương, Q. Hải Châu

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tránh nóng, có kèm cả đồ ăn ngon trong những ngày nghỉ lễ thì Kokogreen sẽ có thể là địa chỉ "tá túc" lý tưởng. Không gian quán khá thoáng đãng với màu tường sơn trắng, cửa sổ đón ánh sáng, bày nhiều cây xanh.

    [​IMG]

    Ảnh @ngonamm

    [​IMG]
    Ảnh @truclinhh2101

    Một chiếc giá sách gỗ cao đến trần nhà đem lại cái nhìn vừa Tây vừa ấn tượng. Đồ ăn ở Kokogreen khá phong phú, chủ yếu là đồ lowcarb tốt cho sức khỏe, menu còn có đồ ăn chay dành cho những người có nhu cầu.

    Quán "Golem Cafe" mang phong cách châu âu
    Nằm ở số 27 đường Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu

    Quán cà phê này giống như một khu vườn treo nhỏ với nhiều không gian mở, tận dụng để trồng cây xanh nên rất thoáng mát. Golem có nội thất khá Tây, chủ yếu là đồ gỗ, ghế sắt hoa. Buổi tối sẽ lung linh như một party ngoài trời dưới ánh đèn lung linh.

    [​IMG]

    Ảnh @hanhhtrann

    [​IMG]
    Ảnh @luungocdiep304

    Quán phục vụ đồ uống khá phong phú, đi kèm một số đồ ăn nhẹ như bánh ngọt.

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết xem chi tiết tại link: t.co/CbotC8moDO
     
  3. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Con Đường Eo Biển Đẹp Như Trời Hàn ở Quy Nhơn bạn đã biết!

    Sau siêu bão đi qua Quy Nhơn trở lại xinh tươi và quyến rũ hơn trước. Và đặc biệt con đường ven biển thật lãng mạn trước cảnh vật hoang sơ trước cảnh biển bao la, thanh bình chắc chắn sẽ mê hoặc những tin đồ mê vivu. Blog Fiditour điểm qua những cảnh vật tuyệt đẹp tại con đường ven biển đẹp như trời Hàn tại Eo Gió (Quy Nhơn).

    [​IMG]

    'Trái tim thổn thức' trước con đường eo biển đẹp như trời Hàn. Nguồn @Blog Fiditour

    Từng gây nhiều tranh cãi sau khi được xây cất và làm biến mất vẻ đẹp tự nhiên, nhưng khu vực Eo Gió (Quy Nhơn) ngày càng hot. Và con đường dẫn xuống bãi đá với dãy hàng rào sơn đỏ dọc lối đi giống đường mòn nổi tiếng lên núi Seongsan Ilchulbong, đảo Jeju, Hàn Quốc, luôn thu hút những bạn trẻ thích du lịch Quy Nhơn chụp ảnh.

    [​IMG]
    Nguồn @uyenminho

    Diểm nhấn ở đây là dãy hàng rào với nhiều cột sơn đỏ thẫm xen lẫn với dây thừng màu trắng, tạo thành con đường lãng mạn không khác gì ở xứ kim chi. Tour Quy Nhơn luôn là điểm đến hot dành cho du khách trẻ, nhất là vivu tháng 12.

    [​IMG]
    Không quá náo nhiệt, dãy hàng rào đồng thời là điểm chụp ảnh sống ảo yêu thích của giới trẻ. Nguồn @dongphuong.mai


    Bạn có thể chụp cả trăm kiểu ảnh vẫn không chán. Đây còn là điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của nhiều cặp cô dâu chú rể. Dù đường đủ rộng để cả xe máy đi vào, nhưng du khách chỉ có thể đi bộ và phải mua vé 22.000 đồng/người (người địa phương được miễn phí), xe cộ gửi bên ngoài.

    [​IMG]
    Tốt nhất nên mặc áo phao và đi nhiều người. Nguồn @thaowoan


    Bên trong không cấm mang đồ ăn nên bạn có thể tổ chức một buổi picnic vui vẻ. Tuy nhiên, nên lưu ý cảnh vật ở đây hoàn toàn là thiên nhiên, còn hoang sơ, nếu có ăn uống thì nên có ý thức dọn dẹp sạch sẽ để bảo vệ môi trường.

    Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi vivu Quy Nhơn: Bánh canh chả cá, Bánh xèo tôm nhảy, Bánh hỏi cháo lòng, Nem nướng, nem cuốn, Gỏi sứa, Gỏi cá chình, Bánh bèo chén,....


    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/RU6HDe
     
  4. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Đến Đà Nẵng 'Giữ Trọn Từng Phút Giây' Đón Năm Mới Thật Hoành Tráng

    Bạn còn thanh xuân thích nhịp sống sôi động, nhiều điểm check-in sống ảo và có đủ điểm vui chơi lên rừng, xuống biển. Đà Nẵng là sự lựa chọn số một luôn hút giới trẻ vào mỗi dịp đón năm mới, hay các ngày lễ trong năm. Blog Fiditour gợi ý những điểm đến cực chất phải đến khi du lịch Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Đến Đà Nẵng 'giữ trọn từng phút giây' đón năm mới thật hoành tráng

    Sự Kiện Đếm Ngược Chào Năm Mới 2018
    [​IMG]
    Cũng trong tối 31/12, tại Quảng trường 2/9 (quận Hải Châu, Đà Nẵng), sẽ diễn ra Sự kiện đếm ngược Chào đón năm mới 2018.
    Bắn Pháo Hoa Trên Sông Hàn Chào Năm Mới 2018
    [​IMG][/FONT]
    Ảnh @thuylam80
    Đặc biệt, người dân và du khách có thể thưởng lãm màn trình diễn pháo hoa đặc sắc trên sông Hàn chào đón năm mới 2018 trong đêm giao thừa Tết Tây năm nay (31/12). Dự kiến, màn bắn pháo hoa trên sông Hàn sẽ kéo dài khoảng 15 phút từ 21h – 21h15’ tối 31/15.
    [​IMG]

    Ảnh @brodiak_olena
    Cùng với đó là chương trình nghệ thuật kéo dài từ 21h – 24h tối 31/12 tại công viên phía đông cầu Rồng. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Diva Hồng Nhung, Kyo York, Gia Kiệt (quán quân “Ai sẽ là sao nhí” 2017).
    Coco Starlight Fest 2017
    [​IMG]
    Coco Starlight Fest 2017 – Vương quốc Pha lê là lễ hội của những niềm vui và vô vàn điều kỳ thú, không gian lung linh, huyền ảo cùng với những màn giải trí độc đáo chưa từng có, với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước.
    Đặc biệt ngày 31/12/2017 sẽ diễn ra đêm nhạc: MIDNIGHT KISS COUNT DOWN (từ 20h00 – midnight) với sự tham gia của ca sỹ – Nhóm nhạc: Monstar, Phương Ly, Trung Quân Idol, AOMG. Angela Phương Trinh sẽ xuất hiện tại Đại nhạc hội Midnight trong vai trò đặc biệt.

    Coco Starlight Fest sẽ đưa bạn lạc đến không gian Giáng sinh của một xứ sở thần tiên, nơi có những điều vô cùng thú vị và đẹp mắt chưa từng có tại Việt Nam: cây thông pha lê cao đến 37 mét, sân trượt băng ngoài trời, triệu triệu ngôi sao bằng đèn led lấp lánh phủ kín bầu trời…
    [​IMG]
    Diễn ra liên tục trong 12 ngày từ ngày 22/12/2017 đến ngày 02/1/2018, Coco Starlight Fest 2017 kết hợp với hội chợ nổi tiếng như The Box Market để đem đến 100 gian hàng theo từng chủ đề khác nhau: ẩm thực, thời trang, nghệ thuật,… Ngoài ra, những chương trình giải trí, nghệ thuật đặc sắc cùng hàng loạt workshop thú vị hay sự xuất hiện bất ngờ của những ngôi sao, người nổi tiếng sẽ là những điểm nhấn đặc biệt xuyên suốt 12 ngày của chương trình.
    Sun World Bà Nà Hills – Lễ Hội Mùa Đông
    [​IMG]
    Diễn ra từ ngày 25/11 đến ngày 31/12/2017, Lễ hội Mùa Đông với chủ đề “Sắc đông” lần đầu tiên được tổ chức tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm mùa đông độc đáo chưa từng có.

    Lưu ý: Xem nội dung chi tiết bài viết tại: goo.gl/77yqXR
     
  5. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Vu xuân ba miền rộn ràng không khí lễ hội tại Đà Nẵng

    Ngập tràn nắng ấm đón xuân ba miền, tham gia trò chơi thú vị, trải nghiệm tinh hoa văn hoá ngày Tết vui nhộn... tại Cocobay Đà Nẵng mang lại cho bạn ngày Tết nhiều cảm xúc.

    Chương trình "Đến Cocobay, ngất ngây sắc xuân 3 miền" mang đến nhiều hoạt động thú vị cho các gia đình 2-3 thế hệ, giới trẻ và đặc biệt là các em nhỏ. Với tinh thần giữ Tết truyền thống, sống Tết hiện đại, tại Cocobay Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm những ngày Tết giàu màu sắc với nhiều phong tục đậm nét truyền thống, nhưng đan xen sự tươi trẻ, năng động của nhịp sống hiện đại.

    [​IMG]

    Phim trường chụp ảnh sẽ cho bạn và gia đình những album ảnh độc đáo.

    Diễn ra từ ngày 12/2 đến 11/3, chương trình “Đến Cocobay, ngất ngây sắc xuân 3 miền” bao gồm nhiều hoạt động thú vị như không gian ẩm thực đa dạng từ nhiều nước như Mexico, Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc..., lễ hội hoá trang tại phim trường 3 miền Hà Nội - Huế - Sài Gòn, hoạt động hái lì xì may mắn và bốc thăm trúng thưởng…

    Lưu khoảnh khắc, tạo yêu thương cùng gia đình
    [​IMG]

    Cocobay Đà Nẵng sẽ mang lại cho bạn và gia đình những gày Tết phong vị xưa đầy cảm xúc.

    Mang đúng thông điệp trên, Cocobay Đà Nẵng sẽ đem đến du khách những ngày Tết ý nghĩa bên người thân yêu với các chủ đề: ấm áp ngày xuân, về quê ăn Tết, nụ cười 2018, giấc mơ kỳ lạ... Bên cạnh đó, mỗi gia đình sẽ chọn trang phục, chụp ảnh và nhận một album ý nghĩa từ phim trường của Cocobay.

    Trải nghiệm tối đa với chi phí tối thiểu
    [​IMG]

    Kéo dài trong một tháng từ 12/2 đến 11/3, phim trường dài nhất Đà Nẵng và các hoạt động giải trí ba miền đặc sắc sẽ hoàn toàn miễn phí vé vào cổng cho tất cả đối tượng tham gia.

    Cơ hội để thể hiện tình cảm với gia đình
    [​IMG]

    Tiếng trống chiêng rộn ràng cùng màn biểu diễn múa lân sư rồng đầy sức sống cũng góp phần đốt nóng không khí lễ hội ngày xuân.

    Bên cạnh tham gia các trò chơi phù hợp với từng độ tuổi, có mặt tại Cocobay trong những ngày Tết Mậu Tuất, bạn còn có cơ hội thể hiện sự hiếu kính đối với ông bà, cha mẹ hoặc tham gia nhiều hoạt động gắn kết tình cảm gia đình như: khiêng kiệu, tập gói bánh chưng, chúc Tết ông bà…

    Gợi ý khách sạn Đà Nẵng giá tốt chất lượng dịch vụ số 1
    Ngoài ra còn có những khách sạn trong trung tâm thành phố tiện lợi việc giải trí buổi tối và thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách.

    Một vài resort ở Đà nẵng có thể dùng làm background cho những bức ảnh lung linh của bạn như Risemount Đà Nẵng, Khách sạn cao cấp Mường Thanh Đà Nẵng, Novotel Danang Premier Han River, Diamond Sea Hotel,...

    Khách sạn cao cấp Mường Thanh Đà Nẵng 5 sao

    Tọa lạc: 270 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng, Phước Mỹ, Đà Nẵng, Việt Nam

    [​IMG]

    Khách sạn cao cấp Mường Thanh Đà Nẵng

    Khách sạn cao cấp Mường Thanh Đà Nẵng cung cấp phòng nghỉ bên bãi biển tại thành phố Đà Nẵng. Khách sạn có trung tâm chăm sóc sức khoẻ và spa, đồng thời du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên. Wi-Fi được cung cấp miễn phí ở tất cả các khu vực. Từ khách sạn, du khách chỉ cần đi bộ 47 m là đến Bãi biển Mỹ Khê.

    Village Bana Hills 4 sao

    Tọa lạc: Xã Hòa Ninh - Huyện Hòa Vang - Thành phố Đà Nẵng - Việt Nam, Hòa Ninh, Đà Nẵng, Việt Nam

    [​IMG]

    Village Bana Hills 4 sao

    Mercure Danang French Village Bana Hills là chỗ nghỉ mô phỏng ngôi làng châu Âu thế kỷ 19 và có cáp treo. Khách sạn có WiFi miễn phí, tiện nghi BBQ, trung tâm spa, nhà hàng cũng như quán bar. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực tiếp khách để du khách thư giãn sau một ngày bận rộn. Trong phòng còn có ấm đun nước và phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm hoặc vòi hoa sen, áo choàng tắm và dép đi trong phòng...

    Avatar Hotel 3 sao

    Tọa lạc: 120 An Thượng 2, Phước Mỹ, Đà Nẵng, Việt Nam

    [​IMG]

    Avatar Hotel 3 sao

    Chỗ nghỉ này cách bãi biển 5 phút đi bộ. Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 5 km, Khách sạn Avatar Đà Nẵng có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và spa. Quý khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên khách sạn. Tất cả các phòng không hút thuốc được bài trí trang nhã tại đây đều có máy lạnh, tủ quần áo, két an toàn cá nhân, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm hoặc vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn có quầy lễ tân 24 giờ và sảnh khách chung. Nơi đây cung cấp miễn phí cả Wi-Fi và chỗ đỗ xe. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi. Khách sạn Avatar Đà Nẵng cách Bãi biển Mỹ An 1,2 km và cách Bảo tàng Chăm 2,8 km...


    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/WzK5Ne
     
  6. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Khám phá những điểm check-in lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2018

    Lễ hội pháo hoa Đà Nắng sẽ diễn ra trong 2 tháng, từ ngày 30-4 đến 30-6 vừa ban hành kế hoạch tổ chức lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF).

    Chủ đề của lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2018 là “Huyền thoại những cây cầu”. Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) tổ chức, Công ty Global là đơn vị tư vấn trình diễn. Cùng với lễ hội pháo hoa sẽ có các hoạt động vui chơi giải trí đón chào du khách diễn ra trong suốt mùa hè năm 2018.

    [​IMG]

    Thành phố Đà Nẵng sẽ sôi động nhịp sống lễ hội trong suốt hai tháng hè với các sự kiện đồng hành. @Fidibooking

    DIFF 2018 với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu” sẽ diễn ra trong vòng hai tháng, bắt đầu từ 30/4 đến hết 30/6, bao gồm 5 đêm thi với 5 chủ đề riêng gồm: Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị.

    [​IMG]

    Ảnh: Tấn Lực/Tuổi Trẻ

    Chủ đề “Huyền thoại những cây cầu” kể cho khán giả về câu chuyện văn hóa của 8 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự, thông qua những cây cầu biểu tượng ghi dấu ấn lịch sử, văn hóa, truyền thống và cả kỳ tích kiến trúc. Mỗi đội pháo hoa tham dự DIFF 2018 sẽ biểu trưng cho một nhịp cầu xây nên cây cầu hữu nghị, hòa bình, kết nối năm châu, kết nối tới tương lai.
    [​IMG]

    Ảnh: Tấn Lực/Tuổi Trẻ

    Đêm khai mạc DIFF 2018 sẽ diễn ra tối ngày 30/4, với phần thi đấu mở màn của hai đội Việt Nam - Ba Lan, tiếp theo lần lượt sẽ là đêm thi của các đội Pháp - Mỹ (26/5), Italy - Hong Kong (Trung Quốc) (2/6), Thụy Điển - Bồ Đào Nha (9/6). Hai đội xuất sắc trong số 8 đội dự thi được chọn tham gia trình diễn tại đêm chung kết và trao giải nhất - nhì, vào đêm 30/6.

    ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA
    [​IMG]

    Địa điểm bán pháo hoa 2018

    Theo kế hoạch phê duyệt của UBND TP Đà Nẵng thì địa điểm trình diễn pháo hoa vẫn là khu vực cảng sông Hàn nằm trên đường Bạch Đằng đối diện khách sạn Novotel Đà Nẵng. Khán đài chính và sân khấu là vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, đối diện khu vực bắn. Cũng như mọi năm thì vị trí này sẽ giúp du khách dễ dàng chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa tuyệt đỉnh của các đội tham gia dự thi ở tầm thấp cũng như tầm cao tại khán đài xem pháo hoa.

    Đặt khách sạn Đà Nẵng để thuận tiện xem lễ hội pháo hoa
    Đường Bạch Đằng, đường Trần Hưng Đạo, đường Trần Phú, cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước… có thể là những điểm xem trình diễn pháo hoa “free” của người dân và du khách. Tiện nhất là đặt phòng khách sạn tại các con đường trên, chú ý hướng nhìn về phía khu vực trình diễn. Ngoài ra, Đà Nẵng là nơi thường xuyên rơi vào tình trạng “cháy” phòng vào các dịp lễ hội do vậy, để đảm bảo đặt phòng khách sạn Đà Nẵng với giá tốt nhất và đảm bảo còn phòng, du khách nên đặt phòng tại Fidibooking.com trước từ 2-3 tháng.

    Risemount Resort Danang 5 sao

    Tọa lạc: 120 Nguyễn Văn Thoại, Phước Mỹ, Đà Nẵng, Việt Nam

    [​IMG]

    Risemount Resort Danang 5 sao

    Nằm ở khu Bãi biển Mỹ Khê, thành phố Đà Nẵng và cách Bãi biển Mỹ An 700 m, Khu nghỉ dưỡng cao cấp Risemount Đà Nẵng có hồ bơi ngoài trời cùng tiện nghi BBQ. Resort này có trung tâm thể dục và trung tâm spa với bồn tắm nước nóng cùng phòng xông hơi khô. Các phòng máy lạnh tại resort có khu vực tiếp khách, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng bao gồm ban công riêng, nhà bếp hoặc Wi-Fi miễn phí...

    Lưu ý: Đây chỉ 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: https://goo.gl/5mnq1x
     
  7. Phu68362

    Phu68362 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,690
    Đã được thích:
    133
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp mua bán càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  8. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Đến Đà Nẵng ngắm lễ hội pháo hoa 2018 sáng cả bầu trời đêm

    Màn trình diễn pháo hoa hoành tráng ở Đà Nẵng diễn ra ngày 30-4 giữa đội chủ nhà Việt Nam và Ba Lan, mang đến màn trình diễn mãn nhãn.

    Tối 30/4, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 đã khai mạc. Việt Nam và Ba Lan là hai đội tranh tài trong đêm thi thứ nhất.

    [​IMG]

    Hàng chục nghìn người dân đã đổ đến khán đài, thuê chỗ trên các nhà cao tầng, hay tụ tập ven bờ Đông sông Hàn để thưởng lãm pháo hoa.

    [​IMG]
    Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, cùng với hàng không mở nhiều đường bay quốc tế và Lễ hội pháo hoa là điểm nhấn, Đà Nẵng đón khoảng 350.000 lượt khách, tăng 10% so với cùng kỳ 2017 (dù số ngày nghỉ lễ tương đương như năm ngoái), trong đó khách quốc tế ước đạt 108.000 lượt.

    [​IMG]
    Đêm qua, cả hai đội Việt Nam và Ba Lan đã có những màn trình diễn ấn tượng. Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng được bắn kết hợp với âm nhạc để tạo hiệu ứng cho người xem.

    [​IMG]
    Du khách có thể ngắm trọn những cây cầu của Đà Nẵng lấp lánh về đèn điện về đêm. Khi pháo hoa bắn lên, thành phố càng thêm lung linh. Những loạt pháo bắn lên vừa tỏa hoa trên cao, vừa sà xuống mặt nước, quyện vào những cây cầu của Đà Nẵng tạo lên khung cảnh đẹp mắt.

    * Gợi ý nên đặt phòng khách sạn Đà Nẵng được nhiều du khách yêu thích:

    1. Khách sạn cao cấp Mường Thanh Đà Nẵng 5 sao
    2. Diamond Sea Hotel 4 sao
    3. New Boutique Hotel Da Nang (New Hotel) 3 sao

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết. Xem nội dung chi tiết link: t.co/qi9AH04yw0
     
  9. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    nhiều năm quay lại Đà Nẵng vẫn vẻ đẹp như thế, nơi đây gắn bó với tôi biết bao kỷ niệm nhưng lại là một quá khứ đã quá xa rồi
     
  10. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Lạc vào xứ sở hoa tulip trên đỉnh núi chúa

    Mới đây du khách được tận hưởng hơn 1 triệu bông tulip muôn màu sẽ cùng khoe sắc trên đỉnh Núi Chúa, tại Sun World Ba Na Hills trong những đại cảnh rực rỡ và độc đáo.

    Fidibooking giới thiệu không gian hoa tulip bạt ngàn chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên của du khách khi với lễ hội hoa tulip lớn bậc nhất Việt Nam tại Sun World Ba Na Hills.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @banahills.sunworld

    Diễn ra từ 14/2 - 31/3/2019, Lễ hội hoa với chủ đề “Xứ sở muôn sắc hoa” sẽ biến Sun World Ba Na Hills thành một “xứ sở Hà Lan” kỳ diệu với sự xuất hiện của 1 triệu bông hoa tulip đủ màu sắc, trong những tiểu cảnh mang đậm dấu ấn truyền thống, cùng với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.
    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @banahills.sunworld

    Đặc biệt, giữa hàng triệu bông tulip đua nở có những cây hoa được ươm trồng và phát triển ngay tại Bà Nà – nơi được mệnh danh là Đà Lạt thứ hai tại Việt Nam. Và càng đặc biệt hơn khi đây là những giống hoa kép hiếm có tại Bà Nà như Strong Gold, Spryng Break, Alibi, Yellow Flight, White Liberstar…
    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @banahills.sunworld

    Lẫn trong không gian tươi mát và bừng nở của triệu bông hoa tulip là những vũ điệu tưng bừng của chương trình Carnival hoa sôi động. Các nghệ sĩ châu Âu khoác trên mình những bộ cánh hoa xuân lung linh sắc màu, kể cho du khách nghe câu chuyện về loài hoa tulip rực rỡ. Đắm mình trong những sắc hoa lung linh, du khách còn được thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo, thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn. Đó cũng là cách mà du khách đón một mùa xuân mới ấn tượng và hạnh phúc, tại lễ hội hoa độc đáo bậc nhất Việt Nam, trên đỉnh cao 1.487 mét.
    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @_antay_

    Sun World Ba Na Hills vốn được biết đến là Khu du lịch của những Lễ hội tưng bừng. Đến nơi đây, bất kì thời điểm nào trong năm, du khách cũng sẽ “mê say quên lối về” bởi những lễ hội muôn màu. Là lễ hội bia B’estival cuồng nhiệt vào mùa hè, Lễ hội mùa đông vui ấm áp và rộn rã, hay Lễ hội hoa ngạt ngào hương sắc mùa xuân… mỗi mùa lễ hội, du khách lại được thấy một Sun World Ba Na Hills khác lạ hơn, hấp dẫn hơn. Với du khách, khu du lịch ấy chẳng bao giờ thôi quyến rũ.

    Gợi ý một số khách sạn Đà Nẵng giá tốt
    Ngoài những địa điểm vui chơi, chụp ảnh, ăn uống, thì việc chọn khách sạn để nghỉ ngơi sau chuyến hành trình dài vào buổi sáng. Chọn khách sạn tốt, hợp túi tiền và đặc biệt đảm bảo chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tình thì bạn nên tham khảo Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng online trên trang Fidibooking chắc chắn sẽ có giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    Risemount Resort Danang 5 sao
    Được tu sửa lại năm 2016, Khu nghỉ dưỡng cao cấp Risemount Đà Nẵng bảo đảm mang đến cho quý khách sự hài lòng dù đang ở Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 3 km....

    [​IMG]

    Risemount Resort Danang

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/lac-vao-xu-so-hoa-tulip-tren-dinh-nui-chua
     
Đang tải...