Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vườn quốc gia Côn Đảo điểm du lịch thú vị nhất tại Côn Đảo

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi anhduongtour, 17/11/2017.

  1. anhduongtour

    anhduongtour Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Du lịch trở về với thiên nhiên luôn có sự hấp dẫn kỳ lạ đối với khách tham quan. Đặc biệt phải kể đến vườn quốc gia Côn Đảo là địa danh mà bạn nhất định phải đến khi du lịch Côn Đảo. Nơi đây có sức hấp dẫn rất lớn với bất cứ ai.

    1. Vườn quốc gia Côn Đảo nằm ở đâu?

    Vườn quốc gia Côn Đảo được biết đến như là một khu bảo tồn nằm ở phía bắc của huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Phạm vi của vườn quốc gia rất rộng, được tính bao gồm cả một phần diện tích đảo và các khu vực biển lân cận. Và có tổng diện tích là 15.043 ha trong đó: phần diện tích trên đảo là 6.043 ha và phần diện tích trên biển là 9.000 ha.

    Là một vùng đảo tương đối ở xa bờ và còn khá hoang sơ khi những hoạt động của con người chưa biến đổi lớn đến tính tự nhiên của các hệ sinh thái biển và rừng. Chính vì thế, vườn quốc gia luôn thú hút rất nhiều khách du lịch đặc biệt là những người yêu thích thiên nhiên và những gì còn nguyên vẹn, hoang sơ nhất của tạo hóa đã ban tặng cho con người.[​IMG]

    2. Vườn quốc gia Côn Đảo có gì hấp dẫn?

    Vậy nơi đây có gì đặc biệt, chơi gì khi đến Côn Đảo mà lại có sức hấp dẫn lớn như vậy? Tất cả sẽ được bật mí dưới đây:


    Đến với vườn quốc gia Côn Đảo, bạn sẽ được tìm hiểu về hệ sinh thái vô cùng đa dạng với những rạn san hô, những thảm cỏ biển và cả rừng ngập mặn. Mối liên hệ mật thiết giữa các hệ sinh thái này cũng là điều kiện thuận lợi để bảo tồn, sinh sản và ươm giống các loài sinh vật biển.

    Cùng với đó là hơn 882 loài thực vật và vô vàn những loại động vật như chồn, sóc, kì đà, hươu, khỉ, nai, gà rừng,…trong đó có đến 18 loài quý hiếm mà bạn khó có thể gặp được ở nhiều nơi mà chỉ có các cánh rừng nguyên sinh như vườn quốc gia Côn Đảo mới có. Đặc biệt quần thể này rất nổi tiếng với loài rùa biển, sự đa dạng của những rạn san hô.


    3. Đến vườn quốc gia Côn Đảo để trải nghiệm nhiều loại hình du lịch

    Nơi đây có rất nhiều loại hình du lịch thú vị, thu hút khách tham quan như: du lịch sinh thái kết hợp với du lịch nghiên cứu khoa học. Du lịch sinh thái vườn quốc gia Côn Đảo, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đi bộ xuyên qua các cánh rừng nguyên sinh để được đắm chìm trong không khí trong lành và khám phá những loài câu rừng quý hiếm.

    Ngoài ra, nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để nghiên cứu các hệ sinh thái rừng, biển ở vùng nhiều đới hải đảo bên cạnh đó là vô vàn các loài động thực vật quý hiếm. Chính vì sự hấp dẫn ấy mà hàng năm, nơi đây đã đón hàng nghìn khách du lịch đến để trải nghiệm không gian kỳ thú, hấp dẫn của vườn quốc gia Côn Đảo.
     
Đang tải...