Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[Vwin] - Nhận định bóng đá Argentina vs Chile, 06h30 ngày 24/3

Thảo luận trong 'Hàng thanh lý, giảm giá' bắt đầu bởi Vwin.com, 23/03/2017.

  1. Vwin.com

    Vwin.com Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    NHẬN NGAY 290K FREE BET/100K THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MỚI

    [​IMG]

    Trên BXH lúc này, Argentina chỉ có được vị trí thứ 5 với 19 điểm còn Chile đứng trên họ 1 bậc với 1 điểm nhiều hơn. Sự tự tin đã trở lại với Argentina sau khi họ đè bẹp Colombia ở lượt đấu trước. Rõ ràng, với vị thế của một ông lớn, Argentina khó có thể chấp nhận vị trí thứ 5 như hiện tại.

    Có rất nhiều lý do để tin vào một chiến thắng dành cho Argentina. Họ đang có phong độ ổn định trên sân nhà với 4 chiến thắng ở 5 trận gần đây. Thêm nữa, họ cũng vượt qua Chile trong cả 2 lần đón tiếp đối thủ mới nhất. Đáng lưu ý là ở 2 trận đấu đó, Argentina đều thắng cách biệt các vị khách. Ở trận đấu với Chile tới đây, Argentina cũng có được đội hình gần như là mạnh nhất, Messi đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Barca, Di Maria cũng tìm lại được cảm hứng chơi bóng ở PSG trong khi Higuain vẫn là sát thủ tại Serie A. Sức tấn công của Argentina sẽ trở lên khó lường khi bộ ba này thi đấu đúng sức.

    Sức ép cả trên khán đài lẫn dưới sân cỏ sẽ khiến Chile phải dè chừng. Thêm vào đó, việc đội khách thiếu những trụ cột quan trọng nhất là cơ hội không nhỏ dành cho Albiceleste. Chưa kể, điểm tựa tại Buenos Aires sẽ giúp Messi và các đồng đội tăng thêm sức mạnh tinh thần. Sáng mai sẽ là cơ hội hiếm hoi để các vũ công Tango có thể rửa hận trước đối thủ “đáng ghét” Chile sau những lần thất bại đau đớn tại Copa America.

    Dự đoán: Chọn Argentina, Tài => XEM KÈO
     
Đang tải...