Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[Vwin] - Nhận định bóng đá Bờ Biển Ngà vs Senegal 01h00, 28/03

Thảo luận trong 'Hàng thanh lý, giảm giá' bắt đầu bởi Vwin.com, 27/03/2017.

  1. Vwin.com

    Vwin.com Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    NHẬN NGAY 290K FREE BET/100K THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MỚI

    [​IMG]

    Kể từ đầu năm 2017 tới nay Bờ Biển Ngà đã trải qua liên tiếp 6 trận đấu. Trong đó có 3 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Trớ trêu thay cả 3 trận thắng đó lại tới từ các trận đấu giao hữu. Bởi vậy trước khi vòng loại diễn ra đây sẽ là thời gian quan trọng để Bờ Biển Ngà tìm lại chính mình sau những giai đoạn chính thức trước đó.

    Mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng khi mà chỉ vài ngày trước đây Bờ Biển Ngà tiếp tục phô diễn sức mạnh đáng nể của mình. Trước những chú gấu Nga đầy dũng mãnh, Kodjia và Zaha đã tỏa sáng và mang về chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 qua đó tạo đà tâm lý để bước vào loạt trận khó khăn trước mắt với những kẻ láng giềng đầy khó chịu.

    Bên kia vòng tròn trung tâm, Senegal từ trong quá khứ vốn đã luôn để thua Bờ Biển Ngà trên mọi mặt trận. Tính ở 5 lần gặp nhau gần nhất, họ chỉ thắng được 1 trận vào năm 2006 (giao hữu), còn lại để thua 2 trận, hòa 2 trận còn lại. Trận đấu giữa Bờ Biển Ngà và Senegal diễn ra tại sân Sébastien-Charléty thuộc Pháp, bởi vậy yếu tố sân nhà - sân khách sẽ không được xét đến ở đây. Dựa vào thành tích gần đây để đánh giá đội nào sẽ mang về chiến thắng cả về mặt chuyên môn lẫn TLCA thì khá mông lung. Song tin rằng dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng mới, cùng màn dạo đầu thành công, Bờ Biển Ngà sẽ nhập cuộc tự tin, chiếm lĩnh thế trận và đem về chiến thắng.

    Dự đoán: Chọn Bờ Biển Ngà, Xỉu => XEM KÈO
     
Đang tải...