Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[Vwin] - Nhận định bóng đá Porto vs Juventus, 02h45 ngày 23/2

Thảo luận trong 'Hàng thanh lý, giảm giá' bắt đầu bởi Vwin.com, 22/02/2017.

  1. Vwin.com

    Vwin.com Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO THÀNH VIÊN MỚI

    NHẬN NGAY 290K FREE BET/100K THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MỚI

    [​IMG]

    Juve đang sở hữu 7 trận thắng liên tiếp ở mọi đấu trường thì đối thủ của họ, Porto cũng thắng liền 6 trận gần nhất. Duy trì được phong độ đó, Porto hoàn toàn có thể gây khó dễ cho đối thủ đến từ nước Ý. Nên nhớ, CLB Bồ Đào Nha chưa thua trận nào trên sân nhà Dragao mùa này. Trong khi Juventus khi phải làm khách của các đối thủ có thực lực như Inter Milan, AC Milan, Fiorentina đều bị khuất phục.

    Trong khi Porto có đủ bình hùng tướng mạnh ở trận thư hùng này thì Juventus gặp đôi chút ván đề về nhân sự khi Barzagli và đặc biệt là Chiellini chưa chắc chắn có thể ra sân. Nhưng giả dụ Juve không có sự xuất hiện của 2 tuyển thủ Italia thì họ vẫn còn có những Rugani, Benatia để thế chỗ, đấy đều là những trung vệ rất đáng tin cậy.

    Dẫu Porto có thành tích tốt lại được chơi trên sân nhà nhưng nhà cái vẫn ra tỉ lệ Juve chấp chủ nhà -1/4. Điều đó cho thấy các chuyên gia đánh giá rất cao Juventus. Cần biết rằng, các đối thủ mà Porto đánh bại ở giải Bồ Đào Nha ngoại trừ Sporting CP còn lại đều là những đội bóng yếu hơn rất nhiều. Việc đặt niềm tin vào đội khách sẽ không phải là sai lầm.

    Dự đoán: Chọn Juventus, Xỉu => XEM KÈO
     
Đang tải...