Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Waxing tại nhà với những nguyên liệu đơn giản

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi huydq, 21/04/2017.

  1. huydq

    huydq Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Waxing lông ở nhà được lớn phái đẹp tín nhiệm chọn lọc qua đây là phương thức dễ thực thi ở nhà, lại khôn cùng rẻ mạt, sử dụng biện pháp bảo vệ cho da dẻ không mang đi tới mức quá đau rát nếu tiến hành đúng phác đồ.
    [​IMG]
    Nếu vi-ô-lông quá dài, bạn nên tỉa bởi vì một cây kéo nhỏ để ngăn ngừa tình trạng waxing kéo lông từ ngọn khiến bạn nên chịu đau cao hơn. Đây là nguyên cớ hàng đầu khiến lông mọc ngược vào trong trở thành những đốm đen không dễ tẩy trên da. Đó là chưa kể chức năng da chứa kích ứng hàng ngày hơn.

    song trên thực tiễn, có rất nhiều phái yếu thường ngại hoặc lười không làm sạch da trước khi thực hiện wax lông. ở phác đồ trước tiên, dùng căn đặc (sáp) cần đun sôi dưới đây đó để ấm, dùng ta lấy sáp bôi lên vùng da phải tẩy lông, đặt 1 miếng Vài hay giấy mềm lên trên.

    >> Triệt lông ở đâu tốt tại hà nội và tphcm

    Waxing trong những tình huống này chỉ làm hiện tượng bệnh lý của da thêm tồi tệ. Tẩy lông chân do chanh và mật ong là một trong một số giải pháp làm đơn giản nhưng mà hiệu quả, đám vi-ô-lông” không chỉ được làm sạch mà còn giúp cho da trở nên sáng mịn hơn nhờ lượng acid trong chanh giúp cho lấy đi Các tế bào chết.

    để có khả năng đi đến spa tiến hành phương thức triệt lông toàn thân, bạn nên tốn một khoản tiền không dưới 10 triệu đồng. Bạn có khả năng chọn một cách thức triệt lông chân phù hợp để tẩy hết chỗ lông xấu xí trên người mình nhé. Nếu làm sai công nghệ, có khả năng gây nên các vết bầm, trầy xước, thậm chí là sưng đỏ nguy hại trên da.

    phác đồ thứ 1 bạn có khả năng sử dụng để tẩy lông tay tự nhiên ở nhà đó là sử dụng bột nghệ và sữa đậu nhà. Đó là phương án tẩy lông bởi vì chất wax đi kèm với một dạng giấy chuyên dụng, nhằm dành riêng cho một số khu vực lông dài và mềm. Hy vọng với những lời câu trả lời trên có khả năng giúp cho Một số bạn tự tẩy lông ở nhà an toàn và kết quả.

    giải pháp thứ 2 mẹo triệt lông nách ở nhà từ Các nguyên liệu tự nhiên như chanh, bơ, mật ong… thân thiện với da, ít tốn kém. để tẩy lông nách vĩnh viễn vì nghệ và sữa tươi, khuyến cáo cần thực thi lớn lần trong tuần nhằm chứa kết quả tốt nhất.

    biện pháp 3: Đối với cách này tuy có hơi phức tạp một tẹo, tuy vậy lại mắc qua hiệu quả hết sức bất ngờ. Bạn cần trộn một cốc con đường và nước cốt của một nửa quả chanh cùng ¼ cốc mật ong.

    Tiếp đi tới, bạn rửa sạch chân rồi sử dụng nửa quả chanh tươi chà nhẹ lên khu vực da chân, sau đó bôi một lớp keo dính từ sáp ong vừa đun lên da. Phía trên bạn đặt một miếng dán, nhằm tầm 5 phút lật ngược theo chiều hướng ngược với chiều lông mọc. bên cạnh đó, sau khi triệt lông ở nhà, bạn nên bôi gel nha đam hay hoả hồng vào làn da, nhằm giảm thâm đen lỗ chân lông.

    Trên đây là 3 phương thức waxing lông nách tại nhà mà bạn có thể dùng để kiệm ước phí tổn, nhưng mà phương án này chỉ lây công dụng ngay lập tức không triệt được lông nách vĩnh viễn bởi thế vẫn chẳng thể dứt được căn do làm cho mùi thân thể. Nếu không lây bột đậu nành, bạn có khả năng phối hợp bột nghệ chung với nước cốt chanh và nước ép dưa chuột theo tỉ lệ trật tự 3:1:1.

    Nếu bạn tuân theo những việc trên thì triệt để có nguy cơ tự waxing lông ở nhà mà không nên tới Một vài trọng tâm làm đẹp.

    Nếu sau đây đó vẫn còn sót lông lại thì nhiễm nghĩa bạn đã tẩy lông chưa đúng phương pháp hoặc không hiệu quả. điều này sẽ giúp cho diệt nhiều lông trên khuôn mặt và là một trong Vài biện pháp khắc phục ở nhà vô cùng hữu ích.

    Còn nếu nhằm quá dài, một hay hai lần waxing có khả năng chưa tẩy lông được triệt để như mong muốn. Tuyệt đối, các chuyên gia da liễu còn khuyên chúng ta cần nhằm một số sợi lông ở vùng bikini và chân dài từ 5 – 10mm thì mới tiến hành waxing lần tiếp theo. Mình còn được biết cà chua có nguy cơ tẩy lông chân nữa cơ. hết sức đơn giản, bạn chỉ phải tiến hành 1 tuần 2-3 lần thôi, hãy cắt cà chua ra từng lát rồi chà lên tay hoặc chân.

    Nguồn: http://benhnamda.org/huong-dan-cach-waxing-tai-nha/
     
Đang tải...