Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Website tải hình nền, nhạc chuông điện thoại

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi taigem, 27/04/2018.

  1. taigem

    taigem Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giấc mơ tuyên chiến và cạnh tranh nhân loại

    Sinh ra và lớn lên tại TP Hà Nội, Anh Minh đã sớm có cơ hội được giao tiếp sớm với công nghệ tiên tiến và máy tính xách tay xách tay. Tốt nghiệp chuyên toán trường THPT Nguyễn Thượng Hiền 5 2015, Minh mới có thời gian hơn để tìm hiểu và nhận biết đam mê của bản thân. Cũng như các bạn cùng trang lứa khác, chàng cựu học viên trường Nguyễn Thượng Hiền tìm mọi cách để tìm hiểu bản thân qua những nhiều dự án công trình công trình xây dựng… nhưng đa phần đều thất bại.
    [​IMG]
    Minh san sẻ: “Hồi đó mình có tập đi bán hoa vào trong ngày 20/11. Mình mua hoa từ 1 điểm đã được trình làng trước, mua giá sỉ với mức giá ba ngàn một bông hồng. Lúc mang chùm bông về để sáng mai bán thì bị anh em chê là mua mắc, vì giá sỉ của 1 bông hồng rẻ hơn nhiều. Nhưng mình thì biết gì đâu. Cứ cười rồi rút kinh nghiệm trình độ chuyên môn thôi. Sáng hôm sau thì mình cũng cầm bông đi bán, có điều gặp ai mình cũng mời mua hết. Có lúc còn chui vào cửa tiệm người ta để bán bông nữa. Ăn chửi thì cũng có, bị cười thì mình gặp nhiều rồi, nhưng nhờ vậy mà mình phân biệt được rất nhiều cái hay lắm, như phản ứng đột ngột của khách khi bị mình xông thẳng vào cửa tiệm vậy.”

    Nhưng cứ 1 lần thất bại là một trong lượt cậu rút được tay nghề trong “làm ăn”. Từng bước tập buôn bán ở tuổi học viên, để rồi khi bước chân vào trường ĐH với nghành nghề dịch vụ marketing, Minh càng nung nấu hơn khát khao được khởi nghiệp. Cũng như nhiều bố mẹ khác, bố mẹ của Minh cũng hy vọng con học tập cho xong, rồi hẵng vào đời. Nhưng Minh có các phương pháp riêng để hài hòa và hợp lý được hy vọng của cha mẹ và khát vọng khởi nghiệp của chính mình mình. Cậu vẫn chấp nhận cho rằng người ta có lẽ gap-year từ một đến 2 năm để gia công được những điều họ hy vọng. Vậy tại sao mình chẳng thể nào làm tương tự để bắt được các cơ hội đang ở trước mắt mình.

    Đầu 5 2016, Minh bước đầu xả thân vào Thị Phần tiếp thị link (MMO – make money online – kiếm tiền online) và gặt hái được thu nhập nhập nho nhỏ. Nhưng có vẻ như anh chàng không hề thấy việc làm này còn có chân thành và ý nghĩa thâm thúy cho lắm.

    Có thể nói, đối với nhiều người trẻ, thành công là khi có được rất nhiều tiền và có lẽ tiêu xài thoải mái và dễ chịu và dễ chịu, mua sắm chọn lựa lựa chọn đồ hiệu. Nhưng đối với Anh Minh, thành công chỉ đến khi cậu dùng niềm đam mê của chính mình để bổ trợ mọi người, đưa về giá trị có lợi cống hiến cho cộng đồng. Và này cũng đó là lí chính do sao Minh nhận ra việc quảng bá link không cân xứng với con người thật sự của bản thân.

    Qua kĩ năng và kiến thức vốn có về MMO, tay nghề tay nghề từ các lần làm kinh doanh và những khóa huấn luyện và giảng dạy từ internet, cộng với yêu dấu được tiếp thị brand Name, Minh chọn lĩnh vực dịch vụ hình nền trang web làm điểm khởi đầu của bản thân mình. Ông chủ tuổi 19 cho thấy thêm thêm: “Mục tiêu của chính mình là xây dựng công ty biến thành 1 brand Name mạnh trong nghành nghề nghề dịch vụ digital kinh doanh, đủ cạnh tranh ở mức với những doanh nghiệp nội địa và quốc tế”.

    14 tiếng mỗi ngày để rèn dũa tài năng và thao tác làm việc

    Tạm chia ly trường đại học sau một học kì, Minh thuở đầu dấn thân vào nghành nghề dịch vụ hình nền gái xinh. Hiểu được rằng việc thiết kế một doanh nghiệp thành đạt không phải là chuyện một sớm một chiều, hàng ngày Minh đều dành ra 14 tiếng, bảy ngày/tuần để trau dồi kiến thức và năng lực và thao tác làm việc thao tác, thậm chí là còn đôi khi còn lên 18 tiếng/ngày. Với tiêu chí bên cạnh việc kiến thiết 1 công ty, một tên thương hiệu cá nhân, Minh còn muốn giúp mỗi cá nhân, nhất là các người dân có hứng thú trong lĩnh vực nghề hình nền, có nhiều kỹ năng và kiến thức hơn. Vì thế, cậu đã chia sẻ những thông tin, hiểu biết, trình độ chuyên môn của cá nhân mình thu nhặt được qua tiến trình hình nền thông qua 2 kênh đó là Facebook và Youtube.

    Ban đầu khi san sẻ kiến thức, với vai trò cá nhân cũng giống như là công ti, Minh đã gặp ít nhiều gian khổ vì gặp phải các mâu thuẫn và định kiến về tiến trình hình nền, đặc biệt là những người làm hình nền liên quân nhiều năm. Họ hoài nghi một người đang có ít kỹ năng tay nghề nhiều năm như Minh lại có lẽ chiến thắng trên chiến trường này. Thậm chí, với đội ngũ nhân viên trong những số ấy có những các cụ ông cụ bà hơn mình nhiều, rất đôi lúc độ tuổi quá trẻ của ông chủ như Minh cũng chính là một “rào cản”. Tuy nhiên, bằng nhiệt huyết, trí tuệ và ánh nhìn của bản thân mình, Minh đã thuyết phục được cả các đối tác doanh nghiệp giận dữ nhất lẫn các nhân viên “cứng cựa” nhất.

    Những con số biết nói

    Mặc cho việc hoài nghi và cười nhạo của rất nhiều người, Anh Minh vẫn luôn tin tưởng vào bản thân, nỗ lực cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ nghỉ. Để rồi vào thời điểm cuối tháng 3.2017, dự án công trình thứ nhất mà Minh triển khai thắng lợi, cũng đó là brand Name công ti của Minh – GTV hình nền đã cầm đầu tất cả những từ khóa liên quan đến Thương Mại & dịch Vụ hình nền, và cho đến bây Giờ, trang web gtvhình nền.Com của Minh chưa khi nào rơi khỏi top 3 trên trang công dụng tìm kiếm của Google. Tiếp nối chiến thắng thứ nhất, hàng loạt các dự án công trình công trình xây dựng mà công ti chịu trách nhiệm cũng lần lượt lên top phụ thuộc cách thức thao tác ban đầu ấy. Những số lượng về lượng truy cập đến trang web của công ti, số lượng người xem, bình luận và chia sẻ cho nội dung nội dung bài viết đăng lên trên trang gtvhình nền.Com cũng giống như là video clip chia sẻ kỹ năng và kỹ năng ở cả 2 trang mạng xã hội Facebook và Youtube, nhất là quý khách biết đến brand Name cá thể “Vincent Đỗ” và công ty “GTV hình nền” cũng thường xuyên tăng.

    Hiện tại, kênh Youtube của Minh đã chiếm hữu hơn 4500 khán giả, số lượng thành viên trong Group chia sẻ kỹ năng và năng lực của Minh đã chiếm lĩnh số lượng hơn 16000 và ngày càng có nhiều người lòng tin và hỏi Minh những tài năng và kiến thức đối sánh tương quan. Trung bình 2 tháng 1 lần, công ty của Minh có tổ chức các buổi offline hỏi đáp và sẻ chia kỹ năng và kiến thức hình nền. Mới đây nhất, vào trong ngày 25 tháng 6 vừa rồi, Minh cùng công ty đã có buổi offline san sẻ kỹ năng và kiến thức với hơn 300 người tham dự. Công ty vừa khởi sự doanh nghiệp của Minh cũng đã hình thành công ăn việc khiến cho trên 15 nhân sự. Tất cả đều là những số lượng khá ấn tượng với anh chàng TP TP Sài Gòn tuổi đôi mươi.

    Chia sẻ về góc nhìn của công ti mình, Anh Minh chia sẻ: “Mình muốn kiến tạo 1 công ti dựa vào các điều may mắn tốt đẹp, nơi mà mỗi member làm việc tại này đều có thể cải cách và trở nên tân tiến bản thân, tiến hành được tham vọng của chính bản thân mình đồng thời luôn sung sướng trợ giúp cho nhau cùng chiến thắng. Bên cạnh đó, trên tuyến đường có thể trở nên tiến bộ công ti, tôi cũng hy vọng dùng kiến thức và kỹ năng và kinh nghiệm của chính mình không những giúp đỡ cho những người làm cùng nghành nghề dịch vụ nghề hình nền mà cả các quý người sử dụng của bản thân, đưa brand Name Nước Ta vươn ra đến toàn quả đât”.

    Anh Minh chia sẻ: “Theo mình nghĩ, làm việc làm việc thông minh không bao giờ sửa chữa thay thế sửa chữa thay thế được thiết kế việc cần mẫn, nó chỉ hỗ trợ cho làm việc thao tác chuyên cần mà thôi. Bởi không có bất kì ai thành công trong cuộc sống đời thường đời thường đó mà không phải dành thời hạn, công sức, nỗ lực nỗ lực hết mình và làm việc cần cù cả.

    Trong khi ấy có quá nhiều bạn, đặc biệt là giới trẻ, lại nỗ lực cố gắng cố gắng nỗ lực đi tìm kiếm cho mình 1 “công thức bí mật” để có lẽ chiến thắng ngay lập tức, để biến thành đại gia nhưng lại không góp vốn đầu tư thời hạn và sức lực cho niềm đam mê của mình thì điều chính là cực kỳ sai lầm.

    Nỗ lực không bao giờ phản bội bạn! Đừng để những lời cười chê, phán xét của mỗi người làm bạn quên đi ước muốn ban sơ, mà hãy tín nhiệm vào chính bản thân mình mình, tiếp tục học hỏi và giao lưu và giao lưu và hoàn thiện rồi để chinh phục cơn mơ. Thành công rồi có lẽ đến, chỉ là điểm về thời gian mà thôi!”

    Nguồn : http://cucgach.mobi
     
: sim 10 so
Đang tải...