Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Welbeck nghỉ hết năm

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 11/11/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật HOT bóng đá tối 10/11: Kawasaki Frontale vô địch J League 2018 sớm 2 vòng đấu dù thua Cerezo Osaka.
    Kawasaki Frontale giành chức vô địch Nhật Bản: Mặc dù để thua 138bet Cerezo Osaka với tỉ số 1-2 nhưng Kawasaki Frontale vẫn giành chức vô địch J-League 2018 sớm hai vòng đấu. Nguyên nhân là bởi đội đứng thứ hai, Sanfrecce Hiroshima cũng để thua 0-1 trước Vegalta Sendai trong khi khoảng cách giữa hai đội hiện đang là 7 điểm. Đây là chức vô địch thứ hai liên tiếp của Kawaski Frontale.

    Roberto Carlos tin vào Vinicius: Huyền thoại của Real Madrid, Roberto Carlos tin người đàn em Vinicius Jr có thể tỏa sáng được tại CLB trong tương lai. "Vinicius còn rất trẻ nhưng đã có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại Flamengo. Cậu ấy còn hội tụ mọi yếu tố của một ngôi sao như tốc độ, phong cách rê rắt hay khả năng dứt điểm. Bởi vậy, cậu ấy sẽ tỏa sáng tại Real và châu Âu trong tương lai gần".

    Man City bị FIFA và FA đồng loại điều tra: Theo tờ Telegraph đưa tin, FIFA và Liên đoàn bóng đá Anh đồng loạt điều tra về vụ việc Man City can thiệp vào thương vụ chuyển nhượng của một cầu tài năng trẻ gốc Phi từ học viện của CLB Nordsjaelland (Đan Mạch) và học viện bóng đá tại Ghana (Châu Phi). Nếu bị kết án có tội, Man City sẽ nhận án phạt rất nặng từ hai cơ quan trên.

    Welbeck nghỉ hết năm: Tờ Dailymail đưa tin, theo ý kiến chuyên gia chỉnh hình James Caldert thì chấn thương của Welbeck sẽ khiến cầu thủ này buộc phải nghỉ hết năm. Tiền đạo người Anh đã tự làm đau mình trong một pha bóng ở trận đấu Arsenal-Sporting mới đây. "Pháo thủ nhận tin không vui khác là hậu vệ Lichtsteiner cũng sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần do chấn thương cơ.

    [​IMG]

    “Neymar nước Anh” phủ nhận về M.U. Trước những tin đồn cho rằng mình sẽ gia nhập M.U hay Paris Saint-Germain trong mùa hè năm sau, Jadon Sancho cho biết anh vẫn đang vui tại DortM.Und sau chuỗi phong độ tốt vừa qua và chưa có ý định rời nước Đức. “Tôi không M.Uốn phí lời, tôi nợ DortM.Und vì CLB đã cho tôi cơ hội thi đấu và do đó tôi sẽ ở lại đây lâu dài”, Sancho nói.

    HLV Juventus nể sợ Fellaini. M.U thắng ngược Juventus 2-1 hồi giữa tuần và HLV Max Allegri thừa nhận rằng sự xuất hiện của Marouane Fellaini đã góp phần thay đổi trận đấu. “Ở lượt đi M.U không có Fellaini và vừa rồi anh ta đã ra sân và lập tức làm thay đổi tình thế. Đây sẽ là một bài học mà tôi và các cầu thủ không bao giờ được quên”, Allegri nói.

    CEO Bayern phủ nhận đang đứng thứ 3. Mặc dù Bayern M.Unich rõ ràng đang đứng thứ 3 trên BXH Bundesliga và kém Monchengladbach bằng điểm do hiệu số bàn thắng/thua, CEO Uli Hoeness từ chối chấp nhận thực tế đó khi được phóng viên đặt câu hỏi. “Bên kia có hơn điểm bọn tôi không? Không! Tôi cóc quan tâm đến hiệu số phụ”, Hoeness nói.

    Eto’o nhận công “hồi sinh” Salah. Cựu tiền đạo SaM.Uel Eto’o cho biết khi anh còn ở Chelsea một cuộc nói chuyện giữa anh và Mohamed Salah đã góp phần khiến Salah thay đổi con đường để đi tới thành công sự nghiệp như hiện tại. “Tôi nói với cậu ấy rằng hãy kiên nhẫn, nhưng cũng đồng thời hãy tự giật lấy cơ hội để phát triển bản thân mình thay vì chờ nó đến”, Eto’o nói.

    O.Dembele khiến Barca lo sốt vó: Trong buổi tập ngày thứ Năm (8/11) của Barcelona, Ousmane Dembele bất ngờ vắng mặt mà không có lý do. Đội bóng đã phải mất tới gần hai giờ đồng hồ để liên lạc với cầu thủ người Pháp. Hóa ra, O.Dembele bị viêm dạ dày và nằm bẹp tại nhà. Các bác sĩ của CLB đã có mặt ngay sau đó để chữa trị cho tiền vệ này.

    Marco Reus được triệu tập trở lại: HLV Joachim Low vừa công bố danh sách 24 tuyển thủ được triệu tập trong đợt tập trung tháng 11. Đáng chú ý, đội trưởng của DortM.Und - Marco Reus đã được triệu tập trở lại sau khi vắng mặt ở đượt tập trung lần trước. Trong khi đó, trung vệ Jerome Boateng không được HLV Low gọi lên tuyển lần này.

    Sao Nhật Bản xuất sắc nhất Europa League: Trang chủ UEFA xác nhận, tiền vệ Takumi Minamino của Salzburg nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất tuần của Europa League" khi lập được 1 hattrick ngay trong hiệp một ở trận gặp Rosenborg. Tiền vệ người Nhật Bản từng là đối thủ của Công Phượng tại hai giải U19 năm 2014.

    Wesley Sneijder hành động siêu sốc: Tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan đã có những cử chỉ thái quá sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở những phút bù giờ trong một trận đấu thuộc giải VĐQG Qatar. Sneijder vừa đi vừa tháo băng đội trưởng trên tay và phát biểu "Đây là trận đấu cuối cùng tôi chơi tại Qatar".

    Huyền thoại Panenka khen ngợ Ramos: Trung vệ người Tây Ban Nha vừa nhận được lời khen từ huyền thoại người Séc trong một buổi phỏng vấn mới đây. "Ramos có lẽ là một trong những người thực hiện cú sút panenka tốt nhất trong lịch sử. Tôi thích ngắm nhìn những cú sút của cậu ấy. Mọi người đều biết cách sút ấy nhưng Ramos vẫn thường xuyên thành công với những cú sút của mình"
     
Đang tải...