Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Wenger đối xử với tôi như con nhưng tôi yêu Mourinho

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi hunghygroup, 17/05/2018.

  1. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tiền vệ Fabregas vừa thổ lộ tình cảm của mình với 2 ông thầy cũ Arsene Wenger và Jose Mourinho.

    Wenger đưa Fabregas về từ lò đào tạo bongdaplus với Barca và biến ngôi sao người TBN trở thành thủ lĩnh của Arsenal. Jose Mourinho đưa Fabregas về Chelsea từ Barca và biến cầu thủ 31 tuổi trở thành thủ lĩnh hàng tiền vệ The Blues, giúp anh giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp.

    [​IMG]
    Fabregas cho biết trên trang cá nhân sbobet, Wenger từng đối xử với anh chẳng khác gì con trai nhưng tiền vệ hiện khoác áo Chelsea khẳng định, rất yêu và biết ơn Jose Mourinho.
    “Không, đặc biệt trong 2 năm qua, chúng tôi đối đầu với họ nhiều lần và ông ấy đã thay đổi hệ thống rất nhiều. Tôi chắc ông ấy sẽ lại thay đổi vào chủ Nhật tới”, Fabregas nói về Jose Mourinho và Man United trước trận chung kết FA Cup với Chelsea vào ngày 19/5.
    “Tôi yêu Mourinho. Tôi luôn luôn nói thế. Ông ấy đã đưa tôi đến đây và tôi sẽ nhớ mãi điều này. Năm đầu tiên của tôi ở đây (Anh) Wenger đã đối xử với tôi như con nhưng người gần gũi nhất với tôi chính là Jose Mourinho.
    Cái cách ông ấy đối xử với tôi, cái cách ông ấy giúp tôi cảm nhận làm thế nào để trở thành thủ lĩnh của đội bóng. Điều này rất tuyệt vời, nó theo tôi suốt trong 4 năm tôi ở Chelsea. Tôi từng va chạm với ông ấy khi tôi khoác áo Arsenal còn ông ấy ở Chelsea và khi tôi chơi cho Barcelona (Mourinho dẫn dắt Real).
    Tuy nhiên, chúng tôi đã xây dựng được mối quan hệ tốt khi cùng hợp tác ở Chelsea. Tôi mang ơn ông ấy và sẽ nhớ mãi”, Fabregas tâm sự.
    Tiền vệ vừa cưới vợ này tuyên, dù rất biết ơn Jose Mourinho nhưng anh sẽ nỗ lực giúp Chelsea đánh bại Man United của Người đặc biệt ở chung kết FA Cup.
     
Đang tải...