Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

West Ham từ chối bán Arnautovic

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 11/01/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Barca sắp đón tân binh 75 triệu euro; Juventus đạt thỏa thuận với Ramsey; West Ham từ chối bán Arnautovic; Chelsea tiến gần Higuain; Icardi có thể tới Premier League,... là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 10/1 của BĐS.
    Batshuayi trở lại Chelsea.
    Giám đốc thể thao của Valencia, m88cvf ông Mateu Alemany xác nhận đang đàm phán để cắt ngắn HĐ mượn tiền đạo Michy Batshuayi. Vì vậy, gần như chắc chắn chân sút người Bỉ sẽ trở lại Chelsea trong tháng 1 này.

    Arsenal chỉ có thể mượn cầu thủ. Trước báo giới, HLV Unai Emery không ngần ngại khẳng định Arsenal chỉ có thể mượn cầu thủ trong tháng 1 này. Pháo thủ không được cấp ngân sách để tuyển thêm quân.

    Barca sắp đón tân binh 75 triệu euro. Kênh truyền hình Esport 3 cho biết cuộc đàm phán giữa Barcelona và Frenkie De Jong đang có diễn biến rất tích cực. Nếu không có gì thay đổi, đội bóng xứ Catalan sẽ công bố thương vụ này trong 2 ngày tới. Số tiền mà Blaugrana sẽ chi cho tài năng trẻ 21 tuổi này lên tới 75 triệu euro (tương đương 67,4 triệu bảng).

    Juventus đạt thỏa thuận với Ramsey. Theo SkySport Italia, tiền vệ Aaron Ramsey đã đồng ý gia nhập Juventus vào cuối mùa giải này. Anh sẽ kí hợp đồng 5 năm với Lão bà và được hưởng mức lương 7,5 triệu euro/mùa.

    [​IMG]

    West Ham từ chối bán Arnautovic. SkySport cho biết West Ham đã nhận được lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng dành cho Marko Arnautovic từ 1 CLB Trung Quốc. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô London đã từ chối. West Ham chiêu mộ tiền đạo người Áo từ Stoke vào mùa hè 2017 với mức giá chỉ 20 triệu bảng.

    Chelsea tiến gần Higuain. Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gonzalo Higuain ngay trong phiên chợ tháng 1 năm nay. Chân sút người Argentina đã thúc đẩy thương vụ này do muốn tái ngộ HLV Maurizio Sarri.

    Icardi có thể tới Premier League. Đại diện của Mauro Icardi, Wanda Nara cho biết thân chủ của mình hoàn toàn có thể tới Anh thi đấu trong tương lai. Hiện tại, chân sút người Argentina vẫn chưa kí HĐ mới với Inter Milan.

    Atletico tranh Morata. Theo SportMail, Atletico Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành Alvaro Morata với Sevilla. Do Diego Costa dính chấn thương, cần thời gian để hồi phục nên HLV Simeone muốn bổ sung thêm 1 tiền đạo trong tháng 1.

    Liverpool theo đuổi Tarkowski. Theo SunSport, do lo ngại khả năng khủng hoảng nhân sự hàng thủ vì chấn thương, HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch mượn trung vệ James Tarkowski. Tuy nhiên, Burnley lại chỉ muốn bán đứt cầu thủ này với mức giá 50 triệu bảng.

    Barca xác nhận chia tay Munir. HLV Ernesto Valverde cho biết tiền đạo Munir El Haddadi đã quyết định chia tay Barcelona nên ông buộc phải tôn trọng. Hiện chân sút này đang đàm phán với 1 số CLB ở La Liga.

    Chelsea dọa kiện Bayern Munich. SportMail cho biết Chelsea đã đe dọa sẽ kiện Bayern Munich lên FIFA vì cho rằng CLB này có hành vi chèo kéo phi pháp với tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi. Hùm xám đã dự chi 35 triệu bảng cho thương vụ này nhưng Chelsea chưa đồng ý.

    Man City nhắm người thay Fernandinho. Theo SunSport, HLV Pep Guardiola đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ trẻ Declan Rice của West Ham. Ông tin rằng tài năng trẻ 19 tuổi này có thể thay thế Fernandinho trong tương lai.

    Fiorentina làm khó Man Utd. Trong nỗ lực đàm phán chiêu mộ trung vệ Nikola Milenkovic, Man Utd được Fiorentina thông báo rằng không để cầu thủ của mình ra đi trong tháng 1. Nếu đợi tới mùa hè 2019, Quỷ đỏ phải trả số tiền lên tới 50 triệu bảng.
     
Đang tải...