Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Wieliczka hấp dẫn khách mua vé máy bay đi Ba Lan tham quan

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi etihadsupper, 21/11/2014.

  1. etihadsupper

    etihadsupper Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Ba Lan là một trong nhiều nước Đông Âu cất giữ lại nhiều di tích lịch sử thời trung cổ. Nếu có dịp đến thăm tổ quốc này , du khách mua ve may bay di Ba Lan không nên bỏ qua cơ hội tham quan , tìm hiểu một số địa điểm lừng danh , độc đáo như mỏ muối Wieliczka , dạo quanh khu phố cổ giữa lòng thủ đô Warsaw bằng xe ngựa…

    [​IMG]

    - Có công ty lữ hành nào đưa khách đặt ve may bay di Tho Nhi Ky đến tham quan mỏ muối Wieliczka tại Ba Lan không , nếu có thì giá tour trọn gói khoảng bao nhiêu? Nếu tôi đi tự mãn , xin cho biết nên đi bằng phương tiện gì từ Warsaw đến mỏ muối này , đoạn đường khoảng bao nhiều cây số?

    thời gian mỏ muối này hoạt động là 900 năm , đây là một trong các mỏ muối lớn nhất thế giới , mang lại khá nhiều lợi nhuận cho tổ quốc này vào thời trung cổ. Giữa thế kỷ XVIII , khi việc khai thác mỏ giải tán , đóng cửa vì giá muối tại thời điểm đó quá thấp , thì cũng là lúc mỏ muối Wielicka trở thành địa điểm thu hút du khách hàng đầu tại Ba Lan.

    - nhiều địa điểm nào tại Ba Lan mà công ty lữ hành tại Việt Nam thường đưa khách đến tham quan?

    - Wroclam , một trong bốn đô thị lớn nhất Ba Lan , với còn gọi là đô thị của các cây cầu. Tại đây , quý khách sẽ được tham quan tòa thị chính , quảng trường Rynek Market Square.

    [​IMG]

    Đến Krakow , cố đô cổ kính của Ba Lan , du khách book ve may bay di Amman sẽ thăm lâu đài Wavel Hill cùng cấu trúc ấn tượng; khu phố cổ Stare Miasto; nhà thờ cổ Saint Mary; quảng trường Market Square.

    Khu phố cổ Krakow - thủ đô cũ của Ba Lan.

    - Nên du lịch Ba Lan vào thời đoạn nào là phù hợp?

    - Ba Lan là nơi có thể du lịch quanh năm. Tuy nhiên , tuyệt đại đa số du khách đến đây khi thời tiết ấm áp , khoảng từ tháng 5 đến tháng 10. Mùa điểm cao của du lịch là từ tháng 7 đến tháng 8 , Khi đó học hiệu tại Ba Lan đều được nghỉ lễ , hầu hết công nhân , nhân viên của Ba Lan được nghỉ thường niên.

    Mùa trượt tuyết tại Ba Lan từ tháng 12 đến tháng 3. Núi tại Ba Lan rất đẹp nhưng cơ sở hạ tầng như khách sạn , nhà gỗ , thang máy , cáp treo , xe cáp… không mấy phát triển. Zakopane , thủ đô mùa đông của Ba Lan với vùng gần núi Tatra là các nơi để trượt tuyết tốt nhất.

    - Trong đô thị , du khách chọn ve may bay di Munich có thể chọn xe ngựa là phương tiện đi tham quan nhiều thắng cảnh lừng danh. Ba Lan cũng có hệ thống xe bus khá tiện lợi với ưu tú tàu điện , hoạt động rộng khắp nhiều đô thị , thịt. Xe bus cũng tiện hơn tàu hoả nếu bạn cần di chuyển trong cự ly ngắn. Giá vé với dịch vụ khá tốt , có thể đi lại xung quanh rất tiện lợi.

    Trong tuyệt đại đa số đô thị , bạn có thể đi bằng xe bus , tàu điện hay tàu điện bánh hơi. Warsaw là đô thị độc nhất tại Ba Lan có hệ thống tàu điện ngầm.

    [​IMG]

    - Warszawa là khu vực xa xưa nhất của thủ đô Warsaw. Trung tâm của khu phố cổ là chợ Phố Cổ cùng nhiều nhà hàng Ba truyền bá thống , nhiều quán cà phê với nhiều cửa hiệu. nhiều phố xung quanh nổi bật cùng nhiều công trình cấu trúc thời trung cổ như tường thành , thành lũy với đại giáo đường St. John. Có khá nhiều nhà thờ cùng các tháp chuông cao ngất trời tại phố cổ Warsaw. Quảng trường phố cổ Warsaw được ví như trái tim của đô thị. Từ thế kỷ XVIII quảng trường này là nơi tổ chức nhiều lễ hội tại Warsaw.

    - Vùng nào tại Ba Lan có hình thức du lịch homestay? công ty lữ hành nào tại Việt Nam tổ chức tour đó?

    - dịch vụ homestay khá phổ biến tại Ba Lan , giá cho thuê thường khoảng 10 đô la Mỹ cho một tối. Hiện tại Việt Nam chưa có công ty lữ hành nào tổ chức homestay đến Balan.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________
    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    website đặt ve may bay etihad.net.vn
     
Đang tải...