Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xà bông sữa dê Goat Milk Soap - Littlecare nhập khẩu từ ÚC

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi HoangHangTop, 02/03/2019.

  1. HoangHangTop

    HoangHangTop Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Giới thiệu sản phẩm


    Goat Milk Soap - Littlecare là sản phẩm xà bông tắm được làm bằng phương pháp truyền thống, với thành phần chính là sữa dê và một số nguyên liệu tốt cho da, Goat Milk Soap - Littlecare có khả năng loại bỏ các vấn đề da như: chàm, vẩy nến, viêm da do kích ứng, mụn lưng, mụn trứng cá, bảo vệ làn da nhạy cảm. Đặc biệt, đây là sản phẩm rất được tin dùng tại ÚC và được bày bán ở các hiệu thuốc, thông qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ, an toàn cho BÀ BẦU, TRẺ EM, DA NHẠY CẢM VỚI HÓA CHẤT, thích hợp với mọi đối tượng.


    [​IMG]


    Khả năng chống nắng, bảo vệ da hiệu quả trước tia UV


    Những nghiên cứu gần đây cho thấy: Dầu olive là một chất chống oxi hoá, có thể giúp ngăn ngừa những hư hại do tia cực tím (tia cực tím gây ung thư da). Nó chứa nồng độ cao chất Squalane hơn những loại dầu khác. Squalene là chất làm cho dầu olive có tính chất chống oxi hoá mạnh.


    Squalane - thành phần dưỡng ẩm hiện đại, với chiết xuất tự nhiên lành tính, được ưa chuộng trong ngành mỹ phẩm với khả năng làm mềm da, chống lão hóa và cải thiện sạm nám - giúp phục hồi, cân bằng lớp dầu của da, giống như Vitamin E, Squalane tạo hàng rào bảo vệ da khi tiếp xúc với môi trường ngoài và duy trì độ ẩm thường xuyên của da. Dầu olive còn có tác dụng dưỡng ẩm, chống viêm và kháng khuẩn: Nếu da bạn dễ bị mụn, dùng xà bông làm từ dầu olive có thể giúp làm giảm mụn do nó có thể loại bỏ các loại vi khuẩn gây mụn do dầu olive có chứa nồng độ cao chất oleocanthal có tác dụng chống viêm. Những nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy oleocanthal có thể là một chất chống ung thư da tiềm năng (melanoma skin cancer) (oleocanthal ức chế tế bào ung thư da tăng sinh, và tế bào da bình thường tiếp xúc nhiều với oleocanthal thì khả năng bị ung thư da giảm đáng kể)

    [​IMG]


    Thành Phần


    Được làm từ 100% thành phần tự nhiên, đặc biệt là các nguyên liệu có khả năng hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, Goat Milk Soap - Littlecare là sản phẩm xà bông chuyên dùng để điều trị, ngăn ngừa các vấn đề ngoài da. Tùy thuộc vào đặc trưng, vấn đề của từng loại da, Goat Milk Soap - Littlecare cho ra đời 3 sản phẩm với những hiểu quả bổ sung khác nhau:

    - Xà bông sữa dê - tảo biển
    - Xà bông sữa dê - nghệ
    - Xà bông sữa dê - hạt chia
    - Thành phần tinh dầu tự nhiên tinh khiết được chiết xuất 100% từ cây thuộc các vùng của Pháp, Italia, Himalaya, Madagascan,...

    Công dụng


    Khi nhắc đến Goat Milk Soap - Littlecare, sẽ có đến 90% khách hàng tại Úc và nhiều khách hàng Việt Nam cho rằng đây là sản phẩm xà bông trị chàm da. Ngoài công dụng đặc trưng này, xà bông sữa dê Littlecare đã giúp hàng triệu khách hàng ở nhiều quốc gia khắc phục được các vấn đề da thường gặp như:

    - Mụn lưng
    - Da khô, vẩy nến
    - Dưỡng da trắng, mịn
    - Cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm

    [​IMG][​IMG]

    Điều trị hiệu quả nhiều vấn đề da​


    Hướng dẫn sử dụng


    Là sản phẩm Handmade được làm từ sữa dê Úc và các thảo dược nên việc sử dụng sản phẩm cũng khá dễ dàng. Càng dùng càng có hiệu quả và càng tốt cho da, các bác sĩ, chuyên gia da liễu ÚC khuyên, nên thay thế các sản phẩm có thành phần hóa học bằng sản phẩm thiên nhiên, trong đó có Goat Milk Soap - Littlecare. Với sản phẩm này bạn chỉ cần:

    - Làm ướt cơ thể hoăc da mặt
    - Chà trực tiếp xà bông đều lên da
    - Massage với xà bông sữa dê khoảng 1 phút khi sử dụng làm sữa rửa mặt để xà bông đủ thời gian phát huy tác dụng, đối với body có thể sử dụng lâu hơn. (Sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì)
    - Tắm sạch xà bông với nước sạch
    - Sử dụng càng nhiều càng tốt (2 lần/ngày), tương ứng với số lần tắm hoặc rửa mặt

    Giá: 400k/sản phẩm
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...