Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xà phòng dừa oải hương cho bạn một làn da mịn màng hơn

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 30/05/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    >>>cocovie.com.vn/xa-phong-dua-oai-huong-cho-ban-mot-lan-da-min-mang-hon

    Trong tâm bão các sản phẩm hữu cơ đổ bộ vào thị trường Việt Nam vài năm gần đây, xà phòng dừa nổi lên như một cơn sốt, với hàng loạt các phản hồi tích cực từ các chị em. Sở hữu một mùi hương dịu nhẹ, sản phẩm dầu dừa oải hương Laveder đã chiếm trọn trái tim của không ít cô nàng sau khi sử dụng. Hôm nay Cocovie sẽ dành một ít thời gian để gom nhặt những chia sẽ ấy đến các nàng nhé!

    Bao bì đóng gói đẹp mắt và gần gũi

    Ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy sản phẩm xà phòng dừa chính là bao bì đóng gói. Xà phòng dừa được bao bọc bởi một chiếc hộp giấy tiện lợi, ga màu vàng nâu đậm chất đất mẹ xứ dừa bến tre, được đóng gói kĩ càng kiểu truyền thống không quá cầu kì, mặt trước hộ là bó hoa oải hương tím giúp bạn dễ dàng nhận biết, mang lại một cảm giác thân thuộc và gần gũi đối với người tiêu dùng Việt. Bánh xà phòng dừa – oải hương được bao bọc cẩn thận trong một lớp nilong mỏng, với sắc tím đặc trưng của loài hoa Lavender, được chiết xuất từ những đóa hoa oải hương thuần hữu cơ vô cùng an toàn. Bạn sẽ cảm nhận sự tinh tế trong từng bao bì sản phẩm.

    Mùi hương dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư thái khi sử dụng

    Nếu bạn là một tín đồ của oải hương có lẽ sản phẩm này sẽ khiến bạn mê mẩn, mùi Lavender không quá nồng, dịu nhẹ và thoang thoảng mang lại cảm giác thật dễ chịu.

    Cảm nhận đầu tiên khi tắm bằng xà phòng dừa oải hương đó là chúng không có quá nhiều bọt như xà phòng tổng hợp hay sữa tắm. Và khi bạn chà nhẹ lên một điểm trên cơ thể vuốt nhẹ chúng sẽ trải đều với diện tích rộng hơn, nghĩa là bạn chỉ cần chà lượng nhỏ lên vài điểm trên da là đủ làm sạch cả cơ thể. Mùi hương lavender thoang thoảng trong phòng sẽ khiến nàng như chìm đắm trong một vườn hoa oải hương đà lạt thực thụ.

    [​IMG]

    Da sạch sâu và không bết dính

    Nhiều bạn lầm tưởng các sản phẩm hữu cơ sẽ không có tác dụng sạch sâu bằng xà phòng tổng hợp. Bởi trong xà phòng tổng hợp có sử dùng chất tẩy giúp da có cảm giác sạch hẳn nhưng thực tế là chúng đang lấy đi một lớp dầu và tế bào trên da của bạn.

    Trong khi đó các sản phẩm hữu cơ được chiết xuất từ thành phần tự nhiên sẽ giúp da sạch sâu nhưng không bết dính mặc dù không sử dụng chất hóa học. Nếu sờ lên da sau khi tắm, bạn sẽ cảm thấy độ mềm mịn, mướt, không bết dính và cực kì dễ chịu như rũ bỏ được lớp bụi bẩn sau một ngày làm việc mệt mõi.

    Da mềm mịn và hương thơm lâu dài

    Nhiều chị em phản hồi mặc dù đã tắm được thời gian khá lâu nhưng khi ngửi lên da vẫn cảm nhận được mùi lavender quanh quẩn đâu đó. Đặc biệt da mềm mịn cho mỗi lần chạm, nhiều chị em chia sẽ đã lựa chọn được sản phẩm chăm sóc da ưng ý sau khi trải nghiệm xà phòng dừa oải hương Cocovie.

    Với tâm niệm mang đến những sản phẩm tự nhiên nhất đến tay người tiêu dùng, Cocovie luôn mong muốn đồng hành với các chị em trong cuộc chiến làm đẹp và hướng đến những giá trị sống thiết thực.
     
Đang tải...