Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xạc dự phòng xiaomi 10400mah chính hãng

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi NTD0202, 25/03/2015.

  1. NTD0202

    NTD0202 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    * Sơ lược về Xiaomi.

    Xiaomi được thành lập vào ngày 6/4/2010 bởi 7 đối tác, trong đó có ba tổ chức đầu tư lớn là tập đoàn Temasek từ Singapore, quỹ IDG Capital và Qiming Venture Partners đến từ Trung Quốc. Đây là một tập đoàn chuyên thiết kế, phát triển và bán các mẫu smartphone, ứng dụng, đồ điện tử tiêu dùng cho thị trường Trung Quốc.Mặc dù còn rất non trẻ, và mới chỉ bắt đầu tung ra những mẫu smartphone đầu tiên vào tháng 10 năm 2011, thế nhưng đến bây giờ Xiao mi đã có giá trị 10 tỷ USD - tức ngang bằng với giá trị thị trường của hãng máy tính số 1 thế giới, Lenovo, và gần gấp đôi tập đoàn smartphone Canada, BlackBerry (5,5 tỷ USD). Hơn nữa, Xiaomi vừa qua cho biết mục tiêu trong năm 2013 của hãng là bán được tổng cộng 20 triệu smartphone - nhiều hơn so với mục tiêu trước đó là 15 triệu.Như vậy có thể thấy chỉ với 3 năm tồn tại, tốc độ tăng trưởng của Xiaomi đã vươn lên rất nhanh nhóng và là một trong những tập đoàn smartphone lớn nhất tại thị trường Trung Quốc.


    * Sạc dự phòng xiaomi

    Pin sạc dự phòng Xiaomi 10400mAh trang bị cổng sạc 5V/2.1A, phù hợp sạc cho các loại thiết bị như: Smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc,...Pin dự phòng sử dụng lõi pin Li-on của LG và Samsung có độ bền cao cho thời gian hoạt động dài lâu, hiệu năng lên tới 93%. Hơn nữa, Xiaomi 10400mAh có thể tự nhận diện và sạc thiết bị với một điện áp phù hợp để đảm bảo thiết bị không bị chai Pin. Pin có thiết kế rất sang trọng nhờ vỏ ngoài làm từ hợp kim nhôm màu trắng bạc, tạo nên vẻ cá tính cho bạn khi sử dụng với thiết bị.


    * Thông số kỹ thuật

    - Điện áp vào[​IMG]C 5.0 V Max 2000 mA- Điện áp ra:5.1 V = = 2100 mA

    - Trọng lượng: 260g- Kích thước: 90.5*77*21.6mm.- Bộ sản phẩm bao gồm: Cục pin dự phòng Xiaomi, cáp micro USB 20cm, sách hướng dẫn.


    * Đánh giá

    - Độ bền tốt, dung lượng thật.

    - Khi sạc không nóng, chỉ hơi ấm khi sạc lâu.


    * 1 số hình ảnh phân biệt hàng giả


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    * Giá 380k tặng bao silicon bảo vệ
    * Free ship hcm, đồng nai.
    * Cam kết hàng chính hãng, Fake trả lại tiền tặng sạc* Bảo hành 6 tháng
    * Liên hệ 0977922656
     
Đang tải...