Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xáo Tam Phân chữa bệnh gan và cách sử dụng hiệu quả

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi nguyentranlife, 15/01/2018.

  1. nguyentranlife

    nguyentranlife Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xáo tam phân có tên khoa học là Paranignya Trimera Guillaum, dân gian hay gọi là Đơn Diệp Đằng Thích hay cây thần dược. Cây được phân bố nhiều nhất là ở Đông Nam Á, tại Việt Nam cây thường mọc nhiều tại khu vực Tây trung bộ, Đông nam bộ.
    Là cây gổ nhỏ, vỏ màu vàng thơm tinh dầu rất đặc biệt. Tuy nhiên, rễ là nơi chứa nhiều dưỡng chất nhất và cũng là bộ phận được sử dụng làm thuốc chữa bệnh.
    Xáo tam phân chữa bệnh gan
    Thảo dược xáo tam phân một vài năm trở lại đây được áp dụng rất nhiều trong các bài thuốc trị gan. Nhờ vào các thành phần hóa học như carotenoid, terpenoid, flavonoid, alkaloid, tannin, enzyme giúp chống oxy hóa và bảo vệ các tế bào gốc trong gan.
    Bên cạnh đó, là tính năng giúp gan thanh lọc những độc tố đào thải ra ngoài một cách mạnh mẻ. Hổ trợ khả năng tái tạo tế bào mới, giúp ngăn ngừa các bệnh về gan rất hiệu quả. Vì vậy mà xáo tam phân rất được tin dùng với các bệnh về gan.
    Tuy nhiên, với các bệnh ung thư gan thì nhiều người đưa ra lời khuyên nên kết hợp thêm nấm lim xanh với cây an xoa trong điều trị. Sự phối trộn của 3 loại thảo dược chuyên về gan này sẽ đẩy nhanh tốc độ giải độc, tiêu diệt tế bào gây bệnh và rút ngắn quá trình điều trị một cách đàng kể.
    Ngoài chữa bệnh gan, xáo tam phân còn tốt cho các bệnh về phổi, đại tràng, đau nhứt xương cốt, giúp ngon miệng và ngủ được về đêm.
    Cách sử dụng xáo tam phân hiệu quả
    Thông thường người ta phổ biến nấu thuốc. Một số ngâm rượu, nhưng ngâm rượu chủ yếu là để bồi bổ cơ thề.
    Liều dùng xáo tam phân được áp dụng cứ 100g nấu với 3 lít nước, cho cạn xuống 2 lít là được. Tiếp tục cho vào 1,5 lít nước nấu với phần bã còn lại ở lần nấu đầu tiên, cạn xuống 1 lít là dùng được.
    Uống khi thuốc còn ấm sẽ ngon và cho kết quả tốt hơn.
    Ngoài ra, có thể dùng bài thuốc kết hợp trong điều trị bệnh gan, 50g an xoa, 50 nấm lim xanh, 50g xáo tam phân nấu với 1,5 lít nước cạn xuống 1 chén là uống được. Đây là vị thuốc cho kết quả tốt nhất về gan trong nhiều năm trở lại đây,đang được rất nhiều người áp dụng.
    Lưu ý: đối với những người có thể trạng yếu nên sử dụng với liều lượng thấp hơn trong 3-5 ngày đầu, sau đó sử dụng bình thường.
    ĐỊA CHỈ MUA XÁO TAM PHÂN UY TÍN TẠI TPHCM

    CÔNG TY TNHH HỢP TÁC TM NGUYỄN TRẦN
    Địa chỉ: 368 Quang Trung-P.10-Q.Gò Vấp-HCM
    Điện thoại: (08)6681 7005 – 6681 7015
    Hotline: 0906.852.188

    Nguồn:
    xaotamphanninhhoa.net
     
Đang tải...