Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xây dựng cộng đồng asean thăng long group

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi quannh02, 07/10/2015.

  1. quannh02

    quannh02 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Vũ Xuân Hồng gửi lời chúc mừng tới Chính phủ và nhân dân các nước ASEAN:
    “Trong những năm qua, hưởng ứng tiến trình hình thành Cộng đồng ASEAN và phát triển quan hệ với các nước thành viên ASEAN, Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam-ASEAN, Hội hữu nghị với nhân dân các nước Lào, Campuchia, Indonesia, Thái lan, Myanmar, Malaysia, Singapore và Philippines đã được thành lập và đi vào hoạt động, xây dựng các quan hệ đối tác tốt đẹp với các tổ chức, cá nhân ở các nước ASEAN, góp phần xây dựng và phát huy cơ sở quần chúng, nền tảng nhân dân và đồng thuận xã hội cho quan hệ của nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước ASEAN. "
    [​IMG]


    Về phía doanh nghiệp Thăng Long Group, có sự tham gia của ông Lê Văn Quang – Chủ tịch HĐQT, ông Vũ Đình Hùng – Giám đốc Điều Hành, ông Phạm Ngọc Tuân – Giám đốc Công ty TNHH Nhượng quyền thương mại Thăng Long cùng các NPP xuất sắc của Thăng Long.


    Chiều ngày 06/08/2015, Thăng Long Group vinh dự là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam được trao tặng kỷ niệm chương “Vì một cộng đồng Asean đoàn kết & phát triển” 2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, chương trình do Liên Hiệp các Tổ chức Hữu nghị Việt Nam, Hội hữu nghị & hợp tác Việt Nam – Asean phối hợp với Các hội hữu nghị song phương của Việt Nam với các nước Asean tổ chức - nhân dịp kỷ niệm 20 năm Việt Nam gia nhập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và 48 năm thành lập ASEAN.


    [​IMG]

    Ông Vũ Xuân Hồng

    Có thể nói, xây dựng Cộng đồng ASEAN chính là tạo dựng ra một môi trường hòa bình và an ninh cho phát triển ở khu vực; một thị trường chung duy nhất và cơ sở sản xuất thống nhất; có sự lưu chuyển tự do của hàng hóa, dịch vụ, đầu tư, vốn và lao động có tay nghề; từ đó, nâng cao tính cạnh tranh và thúc đẩy sự thịnh vượng chung cho cả khu vực...Thấu hiểu sâu sắc điều này, với sự hưởng ứng tích cực, nắm vững quan điểm, chủ trương của Nhà nước ta đối với việc tham gia vào tiến trình xây dựng Cộng đồng ASEAN, doanh nhân Lê Văn Quang – Chủ tịch HĐQT Thăng Long Group, doanh nhân Vũ Đình Hùng – Giám đốc Điều hành Thăng Long Group và doanh nhân Phạm Ngọc Tuân – Giám đốc Công ty TNHH Nhượng quyền Thương mại Thăng Long đã được trao tặng kỷ niệm chương “Vì một cộng đồng Asean đoàn kết & phát triển” 2015.

    [​IMG]Ông Đôn Tuấn Phong - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và đồng chí Lê Công Phụng - Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ ngoại giao Việt Nam, Chủ tịch Hội Hữu nghị hợp tác Việt Nam Asean trao tặng kỷ niệm chương cho Chủ tịchThang Long Group.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ông Bùi Khắc Sơn - Phó Chủ tịch chuyên trách Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương cho ông Phạm Ngọc Tuân và ông Vũ Đình Hùng.

    Tham gia vào tiến trình xây dựng Cộng đồng Asean, với những nỗ lực không ngừng cùng mục tiêu “Gia tăng thị phần hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường nội địa và quốc tế” Thăng Long Group đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa Việt Nam ngày một cao hơn, nhiều sản phẩm có sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế...góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam ngày một phát triển vững mạnh.
     
Đang tải...