Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

xây phòng trọ

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi camnhung351, 19/04/2018.

  1. camnhung351

    camnhung351 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trước đây việc thiết kế, xây phòng trọ được các nhà kinh doanh tự ý xây dựng không theo một thiết kế nhất định nào cả. Tuy nhiên, hiện nay phòng trọ bắt đầu có bộ mặt mới phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của mọi người.

    Trước hết xây phòng trọ cho thuê phải có đầy đủ ánh sáng, thông thoáng tự nhiên, đảm bảo không gian trong phòng luôn thoáng mát. Về tiện ích, các phòng trọ hiện nay được xây theo cấu trúc khép kín hoàn toàn. Có camera theo dõi, cáp quang và mạng internet được trang bị đầy đủ, giờ giấc thoải mái, … Nhiều dãy phòng trọ đông người chủ nhà còn trang bị nhà để xe có lầu thì trang bị cả thang máy…

    Về thiết kế, xu hướng xây phòng trọ đẹp kiểu mới được ốp gạch tường, có gác xép, có kệ nấu ăn đầy đủ vừa phục vụ nhu cầu nấu nướng cho người thuê trọ lại vừa hạn chế việc khoan tường làm kệ hay tác động lên mặt nhà làm ảnh hưởng tới phòng trọ.

    Xây phòng trọ cao cấp cho thuê

    Để tiết kiệm diện tích bề mặt các kiến trúc sư sẽ tư vấn cho chủ nhà có thể làm gác xép. Trên gác là chỗ ngủ, bên dưới để một cái bàn cho người đi thuê có thể học hay làm việc. Phòng vệ sinh sẽ thiết kế ở chỗ trống còn lại. Dù căn phòng nhỏ nhưng vẫn tạo cho người ở cảm giác thoải mái, không bị bó hẹp trong không gian.
     
Đang tải...