Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe 7 chỗ nhập khẩu dành riêng cho gia đình Suzuki Ertiga

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi bongbongmua149, 19/06/2018.

  1. bongbongmua149

    bongbongmua149 Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Suzuki Ertiga là dòng xe 7 chỗ được phân phối một phiên bản duy nhất với giá 639 triệu đồng - mức giá thấp nhất trong phân khúc MPV hiện nay. Tuy giá thấp nhưng Suzuki Ertiga vẫn có những thế mạnh riêng so với các đối thủ khi được nhập khẩu nguyên chiếc và có tính kinh tế cao.

    >> giá xe suzuki ertiga liên hệ 0936 311 318

    Đánh giá xe ô tô Suzuki Ertiga từ người dùng

    Ý kiến của anh Tú: “Không gian thoáng rộng, tiện nghi, mức giá bán trung bình phù hợp với những gia đình nhỏ… là lý do khiến tôi muốn mua ngay Suzuki Ertiga, một chiếc xe gia đình chất lượng tiêu chuẩn Nhật với giá rất hợp lý.”

    Nhận xét của anh Hải: “Ưu điểm của Suzuki Ertiga là tiết kiệm xăng, kiểu dáng ngoại hình đẹp, chi phí vận hành rẻ và phụ tùng dễ tìm, vì tôi đang dùng Suzuki Vitara rồi nên hiểu.”

    “Tuyệt vời ông mặt trời luôn. Hiệu quả kinh tế không rành lắm, nhưng hệ thống giải trí quá tuyệt. Loa nghe cực sướng, đập cứ như ở vũ trường. Tăng tốc vượt xe khác khá tốt, chỉ nhấn ga tầm nửa giây là từ 70 lên 110.” – đánh giá của anh Hùng.

    “Nhìn chung, xe 7 chỗ nhập khẩu Suzuki Ertiga đã có nhiều cải tiến về ngoại thất, tạo nên một tổng thể hài hòa, sáng sủa hơn, hiện đại và khá mới mẻ. Chưa kể nội thất tiện nghi cho đủ cho các thành viên gia đình đều cảm thấy thoải mái khi đường xa.” – nhận xét của anh Hà sau 3 tháng sử dụng.

    Đại lý ô tô chính hãng Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao - hotline liên hệ 0936 311 318 - địa chỉ showroom 510 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
     
Đang tải...