Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe chở hàng thuê tải nhỏ giá rẻ hơn cả xe ba gác chở hàng tại TPHCM

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi nemghesofago, 19/06/2017.

  1. nemghesofago

    nemghesofago Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ xe chở hàng thuê tại TPHCM, cho thuê xe tải chở hàng, cam kết xe tải nhỏ giá rẻ hơn ba gác chở hàng. Liên hệ Minh : 0963344055


    [​IMG]

    xe tải chở hàng thuê tại TPHCM

    Hồ Chí Minh là thành phố đầu tàu của cả nước về phát triển kinh tế, lượng giao dịch hàng hóa hàng ngày rất cao. Nhu cầu vận chuyển, giao nhận hàng hóa, thuê xe tải chở hàng của các công ty, doanh nghiệp cũng theo đó mà tăng lên nhanh chóng.

    Theo xu hướng đó, các dịch vụ vận tải hàng hóa cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Và mỗi nơi lại có chất lượng dịch vụ và giá cả khác nhau. Các đơn vị vận tải cạnh tranh nhau sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn với giá cả và chất lượng tốt hơn nhưng đôi khi điều đó cũng làm bạn bối rối khi lựa chọn.

    Xe Chở Hàng Giá Rẻ AZ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, cho thuê xe tải chở hàng, chuyển đồ đạc, ghế sofa... dọn nhà, văn phòng trọn gói tại tất cả các quận huyện ở TPHCM và từ TPHCM đi về các tỉnh lân cận. Cam kết giá rẻ nhất tại TPHCM

    HOTLINE : 0963344055 ( MINH )
    – Đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc đường xá, lái xe với phương châm “An toàn là trên hết” đảm bảo người và hàng hóa sẽ “Đi Đến Nơi – Về Đến Chốn

    – Nhanh chóng có mặt trong vòng 20 phút kể từ khi nhận được yêu cầu gọi xe từ quý khách. Chịu trách nhiệm giao hàng đúng giờ theo thỏa thuận và bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

    – Sẵn sàng bóc xếp hàng hóa, đóng gói đồ đạc nếu quý khách có nhu cầu.

    – Giá thành thấp, cạnh tranh, đảm bảo xe chở hàng giá rẻ nhất tại TPHCM, giảm một phần chi phí vận chuyển cho quý khách.

    – Chi phí vận chuyển ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành và sức cạnh tranh của mặt hàng mà quý khách đang kinh doanh. Xe Chở Hàng AZ hiểu điều đó, vậy nên giá vận chuyển của chúng tôi luôn thấp hơn đáng kể so với giá thị trường. Vì Xe Chở Hàng AZ nghĩ quý khách bán được nhiều hàng, có lời thì chúng tôi cũng có lợi.

    – Và hơn hết, Vận Tải AZ cam kết ” Không Chi Phí Ẩn – Không Phí Phát Sinh” như chiêu trò khi báo giá của một số đơn vị vận tải khác nhằm lấy thêm tiền của khách hàng.

    – Nhiệt tình, nhanh nhẹn, lịch sự, đúng giờ, an toàn là tiêu chí tuyển dụng tài xế của chúng tôi.

    VẬN TẢI AZ
    Uy Tín Gấp Đôi – An Toàn Gấp Bội

    [​IMG]

    Xe tải nhỏ chở hàng giá rẻ tại TPHCM

    [​IMG]

    Taxi tải chuyển nhà giá rẻ nhất
     
Đang tải...