Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe đạp điện giant ra mắt dòng xe đạp điện không phải đăng kí biển số

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi cuibap33, 27/11/2014.

  1. cuibap33

    cuibap33 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bộ Công An hướng dẫn thi hành về đăng ký xe có nội dung xe đạp điện phải đăng ký biển số từ 1/6 mới được phép lưu hành công bố, thị trường xe đạp điện, xe điện dường như lắng xuống. Nguyên nhân là do người tiêu dùng còn đang băn khoăn bởi mua xe điện vào thời điểm này đồng nghĩa với việc sẽ phải chuẩn bị khá nhiều thủ tục giấy tờ để đăng ký lưu hành. ( Theo Thông tư 15/2014/TT-BCA )
    XE ĐẠP ĐIỆN GIANT Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm xe đạp điện mới G 133P – nằm trong dòng sản phẩm 133 tạo thành trào lưu tại Châu Á. Dòng sản phẩm G 133P của GIANT được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn về xe đạp điện của Việt Nam nên quý khách hàng sẽ không cần lo lắng về việc phải đăng ký giấy tờ khi lưu hành
    [​IMG]
    Xe đạp điện G 133P vẫn giữ những nét thiết kế đặc trưng đã được nhiều người tiêu dùng ưa thích như trọng tâm xe thấp giúp an toàn hơn khi vận hành, lốp xe không săm, khung xe chắc chắn, cốp xe rộng rãi, chỗ để chân thoải mái … Hơn thế nữa, màu sắc của G 133P rất phong phú, phù hợp với bất kỳ style nào của các bạn trẻ.
    Xe dap dien G 133P xích và líp đã được lắp sẵn với phần động cơ xe ở bánh sau. Bàn đạp của G 133P được đi kèm theo xe, việc tháo lắp rất đơn giản và dễ dàng, bình thường người tiêu dùng có thể để bàn đạp trong cốp xe khi cần dùng chỉ cần vài động tác đơn giản là có thể lắp ráp lại. Rất tiện dụng khi tham gia giao thông.
    Hiện tại dòng xe này đã có mặt tại xedapnhatban.vn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ showroom để được tư vấn.
     
  2. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...