Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe đạp gấp Nhật bản nhập khẩu nguyên chiếc 100% giá rẻ Hà Nội

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi PhamHang27, 25/04/2017.

  1. PhamHang27

    PhamHang27 Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Hachiko HA-01 là chiếc xe mang thương hiệu Nhật Bản. Với thiết kế tính năng gấp gọn chiếc xe hoàn toàn chinh phục được người dùng khó tính nhất từ thiết kế tổng thể về xe cho tới tính năng, trọng lượng của xe và đặc biệt là khi bạn được trải nghiệm đi thử xe tại Papilo.


    Thiết kế tổng thể khung xe kiểu rainbow (cầu vồng) với chất liệu khung xe hợp kim Nhôm gồm : thân xe, tay lái, vành xe,...Với chất liệu này sẽ giúp trọng lượng xe giảm đáng kể. Tổng trọng lượng xe khoảng 11 kg.

    Kích thước bánh xe 20'' kết hợp mẫu thiết kế này hoàn toàn phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng là người trẻ cho tới người trung tuổi có chiều cao từ 1.4-1.8m.

    Tổng kết lại bạn có thể thấy được chiếc xe Hachiko này hoàn toàn có thể sử dụng đi chơi thể thao, đi dạo phố nhờ thiết kế thời trang nhưng mang tính thể thao



    [​IMG]
    Hình ảnh gấp gọn xe Hachiko

    Với các thông số mô tả kích thước khi gấp xe lại, bạn có thể yên tâm nghĩ tới việc mang chiếc xe đi du lịch, cho vào ô tô hay gấp gọn lại để trong nhà khi không dùng tới.

    Hoặc trường hợp bạn đang đi trên đường gặp cảnh tắc đường bạn có thể dừng lại gập chiếc xe lại và xách trên tay đi bộ qua đoàn người đang đứng dưới đường. Lúc này bạn sẽ là điểm chú ý của mọi người với chiếc xe đạp trên tay mà vẫn đi bộ bình thường. Đây là điểm tốt nhất của tính năng gấp gọn xe.

    Bộ đề Shimano TZ

    Hãng Shimano chuyên sản xuất phụ kiện xe đạp trong đó bộ chuyển tốc mang tên Shimano TZ được lắp cho xe đạp gấp Hachiko. Với bộ đề có 7 chế độ chuyển tốc với 21 tốc độ giúp cho bạn có thể lựa chọn nhiều tốc độ đạp xe khác nhau trong nhiều trường hợp đường phẳng, đường gồ ghề, đi nhanh hay đi chậm. Bộ chuyển tốc còn giúp bạn điều hòa sức đạp xe khi di chuyển, giúp cơ thể vận động tối đa năng lượng và cơ vận động.

    Hệ thống phanh đĩa của xe đạp gấp Hachiko

    Khác với những dòng xe đạp cổ điển, xe đạp gấp Hachiko đã được nâng cấp phần hệ thống phanh là phanh đĩa cơ khí. Hệ thống phanh được lắp đặt cho cả bánh trước và sau của xe. Phanh xe hoạt động linh hoạt trong mọi trường hợp, đặc biệt trong những trường hợp khẩn cấp, bạn bóp phanh chiếc xe sẽ dừng lại vẫn đảm bảo an toàn cho bạn.

    Thiết kế yên xe dành cho Hachiko

    Với thiết kế xe cỡ trung bình như này, thoạt nhìn bạn sẽ cho là chiếc xe nhỏ chỉ dành cho trẻ em. Điều này chưa phải là đúng khi bạn chưa biết hết tính năng thiết kế của chiếc xe đạp gấp Nhật
     
Đang tải...