Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe đạp gấp Nhật chỉ dành cho dân thành thị?

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi PhamHang27, 26/07/2017.

  1. PhamHang27

    PhamHang27 Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp gấp Hachiko HA 04 – Mẫu xe mới tại Nhật Bản.

    Giữ nguyên tính thời trang và màu sắc nổi bật vốn có, nhưng thiết kế mới giúp xe trông thể thao, khỏe khoắn hơn hẳn mà độ bền thì khỏi phải bàn cãi.

    [​IMG]

    Phần khung thẳng, to và loại bỏ các chi tiết phụ giúp xe thanh thoát hơn. Toàn bộ phần khung ngang và trục trước của xe đạp gấp Hachiko HA 04 được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm bền, nhẹ; lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp xe sáng bóng bất chấp mọi yếu tố thời gian hay thời tiết.

    Xe đạp gấp nhưng không hề yếu đuối! Đó là lời khẳng định của hãng AKITA khi tung chiếc xe này ra thị trường, các chốt gấp được thiết kế 2 lớp đảm bảo độ an toàn và chắc chắn tối đa và không bị rung khi sử dụng.

    [​IMG]

    Thao tác gấp xe dễ dàng trong vòng chưa đầy 10 giây, đặc biệt so với xe đạp gấp Nhật Hachiko HA 01 thì Hachiko HA 04 được trang bị bàn đạp gập cùng tay lái có thể điều chỉnh độ ngửa – cụp giúp giảm đáng kể kích thước khi gấp lại. Bạn hoàn toàn có thể mang xe theo bất cứ đâu như cốp ô tô, thang máy, xách lên tàu, máy bay vi vu du lịch.

    Hệ thống chuyển động của xe bao gồm bộ đề xe đạp Shimano Tourney 7 tốc độ hiện đại, tỷ số truyền giữa đĩa và líp là 52/14 giúp một vòng đạp đi được 6.4 m (xa hơn gấp đôi xe đạp thông thường). Anh chị có thể sử dụng xe đi làm hay thể dục thể thao đường xa mà không lo tốn sức.

    Yên xe thể thao, thiết kế khí động học, cọc yên dễ dàng nâng lên hạ xuống giúp người đạp khoe được đôi chân thẳng và tư thế thoải mái nhất, không bị trùng chân mỏi gối. Là trẻ em 1m30, chị gái chân dài cao 1m70 hay anh siêu mẫu 1m90 đều có thể đi vừa chiếc xe này. Cả nhà cùng sử dụng – lợi ích gấp 3 mà chi phí thì không đổi với xe đạp gấp Nhật này.

    [​IMG]

    Đặc biệt, một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ đạp xe chính là bộ phận lốp, bánh 20 inch cùng vành 451 giúp xe chắc chắn hơn và dễ dàng gia tăng tốc độ khi đạp.

    [​IMG]

    Phanh thắng đĩa ma sát tốt, gặp tình huống bất ngờ hay đèn đỏ cần phanh gấp vẫn êm ái, an toàn hơn.

    [​IMG]

    Trọng lượng xe đạp gấp Nhật Bản Hachiko HA 04 là 12kg nhưng tải trọng lên tới 120kg, 2 người lớn chở nhau vẫn thoải mái.

    Hiện tại, xe đang có sẵn 2 màu đen – trắng rất được ưa chuộng tại hệ thống showroom Xe đạp gấp Papilo.
     
  2. longnguyen1

    longnguyen1 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giờ ít ai đi xe đạp
     
  3. suitcases

    suitcases Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xe đẹp nhỉ, mà xe đạp gấp thì có vẻ kén người đi
     
Đang tải...