Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe đạp gấp Nhật - sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng cá tính

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi PhamHang27, 10/08/2017.

  1. PhamHang27

    PhamHang27 Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp gấp nhật luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng cá tính, yêu thể thao.
    Đạp xe có tác động toàn diện đến cơ thể đặc biệt là vùng cơ mông, hông, đùi và bắp chân. Khi đạp xe đạp gấp Nhật Bản cả cơ thể được tác động, nhất là vùng mông, các cơ được kéo giãn, tuần hoàn máu được cải thiện. Khi tập luyện liên tục, cơ mông giãn ra nhanh chóng, mỡ thừa được loại bỏ trong quá trình vận động, chuyển động tròn và chuyển động ngang của hông giúp mở rộng hông mà cơ mông lại cung cấp năng lượng chính trong quá trình vận động. Chất béo dễ dàng tích tụ ở mông, khiến mông bị chảy xệ, không săn chắc, mất thẩm mỹ trước đây đã được cải thiện, cơ mông được vận động liên tục, đốt cháy lượng mỡ thừa, các cơ được kéo dãn tối đa, các cơ sẽ tự tái tạo cho phù hợp với cơ thể, vòng 3 của chị sẽ được cải thiện rõ rệt. Vì vậy, ngoài việc sở hữu một thân hình săn chắc, thon gọn thì mông của chị sẽ săn chắc, căng tròn hơn.

    [​IMG]

    Hình 1: Đạp xe thường xuyên cải thiện vòng 3

    Đạp xe thế nào để sở hữu vòng 3 như ý

    Chị cần lên kế hoạch cụ thể sau đó tham khảo ý kiến của các chuyên gia để thực hiện theo một lộ trình phù hợp mà hiệu quả cùng với folding bike. Luyện tập đúng phương pháp thì chị sẽ không cần lo lắng việc đạp xe nhiều sẽ to bắp chân mà không đem lại hiệu quả cho vùng mông.

    [​IMG]

    Hình 2: Đạp xe đúng cách để sở hữu vòng 3 quyến rũ

    Luyện tập ít nhất từ 3-5 lần/ tuần, mỗi lần từ 45-60 phút, duy trì phong độ, không bỏ tập, kiên trì trong quá trình tập. Trước khi vào buổi tập, chị nên khởi động làm nóng cơ thể, sau đó đạp xe từ từ để cơ thể quen dần với việc đạp xe, sau đó tăng dần cường độ phù hợp với lộ trình đã đưa ra. Trong quá trình đạp xe chị không nên cố hết sức để đạp, tránh gây mệt mỏi, chán nản, dễ bỏ tập. Để mang lại hiệu quả hơn, chị nên tập đạp xe lên dốc, tuy nhiên không nên tập quá thường xuyên vì việc đạp xe leo dốc khá là khó khăn. Trong và sau khi đạp xe cần bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể, xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh cùng với một thực đơn khoa học để đem lại hiệu quả tối ưu. Sau một tháng luyện tập bài bản chị sẽ thấy vòng 3 được cải thiện rõ rệt.

    Đạp xe thường xuyên không chỉ giảm cân hiệu quả, thân hình săn chắc, cân đối, sức khỏe tốt, tinh thần lạc quan lại nâng mông hiệu quả, căng tròn như ý. Vì vậy chị nên tập luyện đều đặn với xe dap gap nhé, vừa đơn giản hiệu quả lại thân thiện với môi trường. Bắt đầu luyện tập ngay hôm nay, chị nhé!
     
Đang tải...