Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe đạp tập thể dục giá rẻ có lợi ích tuyệt vời nào?

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi NguyenKimSport, 12/06/2018.

  1. NguyenKimSport

    NguyenKimSport Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Xưa nay, xe đạp tập thể dục thường được nhiều người biết đến với công dụng giảm cân. Tuy nhiên, ngoài lợi ích để giảm cân, liệu xe đạp tập thể dục giá rẻ còn có những công dụng nào? Cùng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu nhé!

    Tốt cho tim mạch: Một trong những lợi ích quan trọng đầu tiên của việc đạp xe thường xuyên chính là hỗ trợ tim mạch cực tốt, việc đạp xe đạp khiến cơ thể vận động, đổ mồ hôi và giúp tăng lượng oxy trong máu, cải thiện nhịp tim. Chỉ với 20-30 phút mỗi ngày tập với xe đạp sẽ giúp bạn luôn có một trái tim cực kỳ khỏe mạnh.

    Tác dụng tăng cường cơ bắp: Trong tập thể hình, gym thì đạp xe đạp cũng được xem là một bài tập Cardio. Có tác dụng giúp cơ bắp săn chắc và phát triển sức bền sự dẽo dai cho cơ bắp. Hiện nay các sản phẩm xe đạp tập thể dục luôn là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các phòng tập thể hình, gym.

    Giảm cân hiệu quả: Thói quen ăn uống và sinh hoạt hằng ngày không đúng cách, đặc biệt là ăn nhiều chất béo hay uống nhiều chất cồn nhưng lại không vận động thường xuyên sẽ khiến có thể tăng cân một cách không thể kiểm soát. Và nếu tình trạng này kéo dài sẽ làm cho cơ thể tích lũy nhiều mỡ thừa gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.

    Vì thế để cơ thể được khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả hơn thì bắt buộc chúng ta phải tìm đến những phương pháp để giảm cân và lấy lại vóc dáng, trong tất cả các thiết bị tập gym hiện nay thì xe đạp tập thể dục và máy chạy bộ là 2 thiết bị hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất.

    Mặt khác, So với các phương pháp giảm cân thường thấy hiện nay thì đạp xe đạp là phương pháp giảm cân được đánh giá là rất an toàn và cực kỳ tiện lợi. Phương pháp giảm cân này không gây ra những tác dụng phụ cho cơ thể của bạn.

    [​IMG]
    Tăng trưởng chiều cao: Bên cạnh có tác dụng giảm cân hiệu thì việc tập bằng xe đạp còn có tác dụng giúp tăng trưởng chiều cao rất hiệu quả. Các hoormon được sản sinh ra khi tập luyện bằng xe đạp thể dục sẽ là tác nhân kích thích sự phát triển sụn ở các khớp.

    Với các dòng xe đạp thể dục hiện nay bạn có thể dễ dàng điều chỉnh yên xe phù hợp với chiều cao để giúp bạn có thể duỗi thẳng chân hết cỡ. Việc điều chỉnh này sẽ hỗ trợ tối đa trong việc tăng trưởng chiều cao hiệu quả.

    Tác dụng tăng cường sinh lý: Hiện nay có một số giả thiết cho rằng việc đạp xe đạp thường xuyên sẽ làm tăng nhiệt độ bìu và ảnh hưởng nghiệm trọng đến khả năng sinh sản ở nam giới thì nhà nghiên cứu tại đại học California, Los Angeles đã chỉ ra sự liên quan mật thiết giữa cường độ đạp xe và sự lưu thông các hoormone sinh dục.

    Các hooormon sinh dục như Testosterone có vai trò vô cùng quan trọng trong việc sản sinh và phát triển các mô sinh sản ở các bộ phận sinh dục như tinh hoàn hay tuyến tiền liệt, hỗ trợ phát triển cơ bắp và phòng ngừa loãng xương.

    Thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng: Xe đạp tập thể dục tại nhà là một trong những thiết bị tập luyện đơn giản và dễ sử dụng nhất so với các dòng máy chạy bộ bằng điện…chỉ cần điều chỉnh chiều cao, vị trí tay lái phù hợp là có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất.

    Chi phí mua xe đạp tập thể dục tại nhà hiện nay cũng tương đối rẻ hơn rất nhiều so với các dòng máy chạy bộ điện có giá bán lên đến vài chục triệu đồng. Ngoài ra nhờ có thiết kế nhỏ gọn cũng giúp bạn có thể dễ dàng cất giữ khi không sử dụng đến mà cũng không tốn nhiều không gian phòng.

    Điều trị tai biến: Vận động bằng xe đạp thể dục có tác dụng rất tốt trong việc điều trị triệu chứng tai biến, một căn bệnh xuất hiện ngày càng. Sự vận động liên tục sẽ giúp cơ thể người bệnh tai biến tránh được hiện tượng thoái hóa khớp hay teo cơ nguy hiểm, nếu vận động đúng cách sẽ có thể sớm hồi phục được các chức năng của cơ thể.

    [​IMG]
    Tuy nhiên với những người bị tai biến thì chỉ nên bắt đầu bằng những bài tập đạp đơn giản, cơ bản nhất và đừng nên quá vội vàng vì nếu áp lực quá lớn có thể làm rối loạn nhịp tim, nguy hiểm hơn cả là dẫn đến tình trạng đột quỵ.

    Tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi: Ở cơ thể những người cao tuổi thì quá trình lão hóa thường diễn ra nhanh hơn, vì thế việc vận động bằng xe đạp thể dục thường xuyên sẽ góp phần làm cho các khớp được bôi trơn tốt hơn, các cơ được dẽo dai và từ đó hạn chế được hiện tượng lão hóa sớm ở xương.

    Giảm căng thẳng, stress cực kỳ hiệu quả: Với nhịp sống ngày càng hối hả, bận rộn và lo toang mọi thứ từ công việc, gia đình…nên rất dễ khiến chúng ta rơi tình trạng căng thẳng, stress. Việc vận động bằng cách đạp xe sẽ giúp cơ thể sản sinh ra một loại hooormon với tên gọi là endorphins β sẽ giúp cơ thể bạn thoát khỏi tình trạng lo lắng, buồn phiền và mang lại trạng thái tinh thần vui vẻ, sảng khoái.

    Với những lợi ích trên, xe đạp tập thể dục giá rẻ luôn được nhiều người mua về tại nhà để tập luyện vì những công dụng cho sức khỏe. Nếu muốn sở hữu một chiếc xe đạp tập thể giá rẻ hãy liên hệ tới Thể thao Nguyễn Kim để được vấn miễn phí
     
  2. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
  3. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp gấp cho trẻ em từ 6 đến 11 tuổi– Xe đạp gấp Fornix Milan 16”

    http://papilo.vn/xe-dap-gap/xe-dap-gap-fornix-mil14-16inch/


    [​IMG]
    Xe đạp gấp Fornix MILAN với kích cỡ bánh xe 16inch rất phù hợp cho các em nhỏ, học sinh.

    Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, bắt mắt, đa màu sắc để các mẹ dễ lựa chọn cho con hơn. Là một trong những dòng xe đạp gấp giá rẻ tại Papilo, Fornix MILAN có thể gấp gọn cho vào cốp ô tô, xe bus.

    Khung xe đạp fornix được làm từ chất liệu thép nên trọng lượng tương đối nặng khoảng 15kg, nặng hơn các dòng xe khung thép và cacbon.

    Trọng tải xe khoảng 60kg, nên phù hợp với các con hơn là người lớn, các mẹ lựa chọn xe cho con sử dụng 2 đến 3 năm thì xe đạp gấp fornix là lựa chọn hoàn hảo.

    Nếu muốn con sử dụng lâu dài, mà 1 chiếc xe cả gia đình sử dụng được thì hãy lựa chọn những chiếc xe làm bằng chất liệu nhôm, cacbon nhẹ, giá chỉ khoảng từ 6tr, nhưng sử dụng lâu dài, tính ra thì không tốn kém bằng việc thay đổi xe vì thời gian trưởng thành mỗi ngày của con.
     
Đang tải...