Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe đạp tập thể dục tại nhà cần những lưu ý gì giúp giảm cân hiệu quả?

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi NguyenKimSport, 24/05/2018.

  1. NguyenKimSport

    NguyenKimSport Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Làm đẹp luôn là nhu cầu muôn thuở của chị em phụ nữ, để có một thân hình đẹp phái đẹp thường lựa chọn sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà. Vậy tập luyện cùng xe đạp thể dục cần những lưu ý giúp giảm can nhanh hơn? Cùng Nguyễn Kim tìm hiểu nhé!

    1. Cắt giảm lượng tinh bột

    Tinh bột xưa nay là chất giúp cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể, nó giúp cung cấp năng lượng. Nhiều người nghiên cứu cho rằng hằng ngày chúng ta thường cung cấp nhiều hơn lượng cơ thể cần, đặc biệt là những người đang giảm cân. Các sản phẩm như cơm trắng, bánh mì chứa một lượng tinh bột khá lớn, bạn cần phải hạn chế sử dụng những sản phẩm này.

    Không nạp các chất chứa calo lớn bạn có thể thay vào đó là chế độ ăn khoa học, hợp lí. Rau xanh và hoa quả vừa chứa nhiều chất xơ và cung caaos năng lượng đủ cho cơ thể bạn. Ăn rau thường xuyên vừa giúp giảm cân hiệu quả vừa tốt cho hệ tiêu hóa và làm da.

    [​IMG]

    2. Uống nhiều nước

    Như các bạn biết 70% cơ thể là nước, thiếu nước chúng ta không thể có sự sống nên khi tập luyện cùng xe đạp tập thể dục tại nhà càng cần nhiều nước. Bạn nên uống nước dàn đều cho cả ngày chứ không hẳn chi rkhi tập luyện hoặc thấy khát mới uống.

    Uống nước trong quá trình tập luyện giúp thúc đẩy đốt cháy calo nhanh hơn, trao đổi chất trong cơ thể sẽ làm quá trình loại bỏ lượng mỡ thừa nhanh hơn.

    3. Tập luyện luôn là quan trọng nhất

    Các chuyên gia về dinh dưỡng và thể dục khuyên bạn hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để đạp xe trên xe đạp tập thể dục - bài tập tốt cho tim mạch và cả hệ xương khớp. Bất kỳ bài tập luyện nào về tim mạch đều đốt cháy lượng calo rất nhanh, nếu bạn kết hợp được cả tập luyện với xe đạp thể dục cùng chế độ ăn uống hợp lí sẽ thật tuyệt vời. Chỉ sau 30 phút tập trên xe đạp tập thể dục bạn sẽ đốt cháy được từ 300 - 500 calories.

    [​IMG]

    4. Nói không với ăn vặt

    Ăn vặt xưa nay luôn là kẻ thù của những ai muốn giảm cân. Nếu bạn không kiềm chế được bản thân trước một thanh kẹo chocolate thì bạn se xnajp vào cơ thể cả trăm calo khoong cần thiết kèm thêm vào đó là phải tập luyện thêm mấy chục phút trên xe đạp thể dục. Hãy dừng ngay lại việc bạn thích ăn vặt để cùng tập luyện giảm cân.

    5. Kết hợp những bài tập thêm

    Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể kết hợp đạp xe trên xe đạp thể dục tại nhà với những bài tập thêm. Khi bạn có thể kết hợp sẽ thúc đẩy nhanh hơn quá trình giảm cân của bạn.

    Với những lưu ý này, bạn sẽ có một thân hình cuốn hút sau một thời gian ngắn tập luyện cùng xe đạp tập thể dục. Nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc xe đạp hãy liên hệ cùng chúng tôi tại Thể thao Nguyễn Kim để được tư vấn miễn phí.
     
  2. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...