Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe đạp Touring Life FCR226

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi xedaphungthinh, 24/04/2018.

  1. xedaphungthinh

    xedaphungthinh Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xe đạp touring Life FCR226 là dòng xe đạp đường trường được thương hiệu Life ra mắt thị trường xe đạp việt nam vào đầu năm 2018. Loại xe đạp đường trường này cũng chính là sản phẩm xe đạp được hãng nâng cấp và cải tiến toàn bộ từ cấu hình cho đến chất lượng
    Tuy chưa phải loại có mức giá thấp nhất của dòng xe Touring nhưng chỉ với 5.500.000 là bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp touring với nhiều ưu điểm vượt trội và phù hợp với túi tiền của nhiều người.
    [​IMG]

    Khung xe Life FCR226 được thiết kế chắc chắn với khung sườn làm bằng hợp kim nhôm không mối hàn, cáp dây phanh và dây gạt số đi âm khung.
    Không chỉ khung xe, Life FCR226 còn được trang bị bộ truyền động Shimano SL – EF500, gạt líp Shimano TZ với tay đề số 14 tốc độ giúp người sử dụng có thể di chuyển với tốc độ êm ái và mềm mại nhất.
    Đi kèm với đó là cặp vành nhôm 2 lớp và dàn phụ tùng nhôm cứng cáp tạo nên một chiếc xe đạp đường trường hoàn hảo.

    Xe đạp touring Life FCR226 chỉ có 3 màu sắc Đen/Xanh, Đen/Đỏvà Đen/Xanh lá nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với sở thích cũng như gu thẩm mỹ cá nhân của rất nhiều người. Nếu mong muốn một sản phẩm giá tốt, chất lượng cao thì các bạn có thể cân nhắc lựa chọn Life FCR226.
    chototxedap.com/2018/04/11/xe-dap-touring-life-fcr226/
     
Đang tải...