Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe đạp trẻ thơ Aier 88B cho bé gái siêu bền!

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi dochoitreem, 17/08/2017.

  1. dochoitreem

    dochoitreem Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp con nhỏ món đồ chơi được yêu thích nhất của Anh chị nhỏ hiện tại. Chuyển động là phương pháp giúp bé lớn mạnh tốt nhất và toàn diện nhất, 1 loại xe đạp chẳng hề là quá khó đối mang vốn đầu tư của bác mẹ, vì thế, việc cho bé sử dụng xe đạp chẳng những đem lại cho bé những lợi ích bất ngờ mà còn cho bé các trải nghiệm thực tiễn, ba má ko quá rẻ kém khi sắm 1 món đồ chơi như xe đạp con nít.
    [​IMG]
    Nắm bắt được đề xuất và sở thích của các bé, dodungbaby luôn cập nhật các chiếc xe đạp cho bé mới nhất. Giải quyết được mục tiêu mà những bố mẹ đề ra như Đẹp- Bền – Rẻ! Hay đáp ưng nhu cầu của bé như Nhỏ - Nhẹ - An Toàn! Xe đạp cho bé gái Aier 88B ( 12 inch) .
    [​IMG]
    Xe đạp cho bé gái Aier 88B ( 12 inch) có các điểm đặc sắc đáng chú ý :
    [​IMG]
    khuông xe được đúc nguyên khối bằng chất liệu thép cao cấp, được phun sơn tĩnh điện sáng bóng giúp cái xe của bé luôn bền màu, như mới.
    có xe đạp trẻ thơ Aier 88B ( 12inch) bé thoải mái tài xế bởi xe mang bánh phụ được kiểu dáng an toàn giúp giữ thăng bằng thấp khi lái xe. Bé với thể chơi vui hơn cộng bạn bè mang cái xe đạp Aier này bởi ngoài mặt sáng tạo có phần lặng xe phía sau, các bé chơi cộng nhau càng vui thích hơn.
    Xe đạp cho bé gái Aier 88b ( 12inch) là cái xe đạp có kích thước tuyến phố kính bánh xe nhỏ nhất mang thể dùng cho bé từ hai tuổi, trong quá trình này bé với thể khiến quen mang xe bác mẹ tương trợ bé tiêu dùng xe đạp để khi to hơn bé với thể tự lái mà không cần đến sự trợ giúp của ba má.
    Xe đạp cho bé đều mang ngoại hình phanh trước và phanh sau giống như xe đạp người lớn, tạo cho bé thói quen dùng phanh tay, chuông xe được vật dụng ngay trên tay lái dễ sử dụng mà tạo sự vui thích cho bé.
    Xe đạp cho bé gái Aier 88B ( 12inch) mang giỏ để đồ dễ dàng lúc bé đi ra ngoài chơi bố mẹ với thể để thêm những vận dụng nhu yếu cho bé.
    Quan sát toàn cảnh của dòng xe đạp trẻ em này, chắc hẳn phổ thông người mua khắt khe nhất của Dodungbaby cũng cảm thấy siêu lòng bởi tính thẩm mỹ được xem như là điểm nhấn của kiểu dáng xe đạp bé gái Aier 88B có họa tiết hình chú bướm xinh xắn cùng kết hợp mang những màu sắc nổi trội như hồng, vàng, xanh cho bé tha hồ lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình.
    Theo dõi fanpage để cập nhật các mẫu xe mới nhất tại Babykid : Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.Vn
    [​IMG]
    tham số kĩ thuật của xe đạp cho bé gái Aier 88B ( 12 inch):
    Thương hiệu: Aier
    Xuất xứ: Đài Loan
    Trọng lượng : 6 kg
    tải trọng : 25 kg
    Kích thước : (DxRxC) 110 x 75 x 55 cm
    Chất liệu Thép ko gỉ + Nhựa ABS
    [​IMG]
    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG địa chỉ
    shop DODUNGBABY.COM
    FANPAGE : SIÊU THỊ CHO MẸ VÀ BÉ BABYKID
    HOTLINE : 01235455888 – 01693699898
    địa chỉ : SỐ 9, NGÕ 16 phường VẲN PHÚ, PHÚ LA, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI​
     
Đang tải...